Máu mua con tesla nhưng lại toàn gầm thấp, mà ở VN gầm thấp chỉ loanh quanh trong phố, chốt lại cuối cùng mua xe xăng ạ.
k hiểu ý cụ lắm, xe điện nó là xu hướng rồi, có thể giờ tiếp cận nó chỉ 2% nhưng sẽ thay đổi, k đến 20 năm đâu, giờ chỉ cần hỏi 1 câu theo các cụ, thì 5 năm sau xe điện hay xe xăng được bán nhiều hơn, e đã nghĩ các cụ nghĩ chán mới trả lời, nếu nói 10 năm sau thì đa phần sẽ chọn xe điện , vì lúc đó xe điện nó đã hoàn thiện công nghệ, tram xạc nhiều, xạc 5p mà chạy 500km xem, mua ngay xe điện chứ lạiRiêng vấn đề này em xin phép được hèn... Xe điện cứ mời các cụ đi trước, em lội nước theo sau ạ. Tới đây em mà lên thì em cố múc Santa Fe.
Em thì tư duy là trùm sò số 1 thế giới cầm đầu về dầu lửa, xây hạm đội lắp máy bay xe tăng ... đập các nước khác, gây chia rẽ xung đột, thôn tính xóa sổ các nước khác cũng là vì dầu lửa. Giao dịch dầu lửa quốc tế bằng đồng USD. Mà xăng dầu là sản phẩm từ dầu lửa.
=> Xe điện có thể sẽ bùng nổ, nhưng em chắc chắn ko phải là thời điểm hiện tại cho tới 20 năm nữa, vì sao, vì như em đã nói trên, xe điện chỉ có thể có song song cùng xe xăng nhưng tỉ trọng thấp, cho nó đa dạng, chứ mà xe điện đe dọa đến doanh số bán dầu lửa của trùm sò thì thằng nào phát triển mạnh xe điện cũng sẽ bị ăn đập, ko kiểu này thì kiểu khác.
Sẽ có mấy ông ngu dốt vào bảo TQ nó phát triển xe điện ầm ầm kia, số lượng khổng lồ blah blah ... Ngu dốt lắm, xe điện là chính phủ TQ định hướng phát triển, các hãng xe điện làm ra là bán luôn cho đội xe dịch vụ, xe taxi => Như thế thì số lượng xe dịch vụ phục vụ cho cái nước 1 tỷ 4 dân nó lại chả khổng lồ ??? Thực tế châu Âu, bắc hay nam Mỹ người ta có đi xe điện TQ ko ? Còn lâu nhé, toàn xe điện của các hãng lớn như Mer, Audi, Toy, Peugout, Tesla thôi.
Ngay cả ở TQ, nhiều hãng xe thì số lượng bán ra mới hơn Tesla, chứ hãng Tesla vẫn là hãng có số lượng xe điện bán chạy nhất ở TQ.
Bạn em mua và chạy từ 2018 đến giờ chưa gặp vấn đề gì về gầm, Tesla nhà nó cũng chưa phải con gầm thấp nhất trong đám xe nó có, chạy trong phố suốt vô tư.Máu mua con tesla nhưng lại toàn gầm thấp, mà ở VN gầm thấp chỉ loanh quanh trong phố, chốt lại cuối cùng mua xe xăng ạ.
Không hẹp đâu cụ ạ, do em nói thiếu thông tin. Cái valve này có mục đích nữa là hút hơi trong bình xăng để hạn chế khí HC bay ra ngoài môi trường, góp phần bảo vệ môi trường. Nó là 1 nhân tố trong hệ thống kiểm soát khí thải oto. Cái này bên nước ngoài bắt rất chặt, còn chúng ta thì hầu như chưa bao giờ nghe đến cái valve này, phỏng Cụ ?2 cái trên em không bàn, nhưng cái thứ 3 có vẻ là 1 chuyên nghành hẹp cụ nhỉ? Liệu công nghệ động cơ nó đã tiến bộ đến mức bỏ dần chi tiết này đi không?
Xe điện Tây thì đắt, tàu thì chưa tới. Còn anh mãnh liệt thì thôi, em cứ mời các cụ yêu nước trước, em yêu nước lom dom kiểu khác
Công nghệ xe hơi thế giới cũng phải trăn trở tìm tòi, sai sưả chửa đẻ 100 năm qua mới được như hôm nay, em ứ tin 1 anh tay mơ đùng phát làm ra nguyên vẹn 1 chiếc xe, rồi đùng phát anh lại vứt đi
Em thì ngược lại cụ, đơn hàng tăng làm ko hết.Em làm ở cty về linh kiện oto máy xăng, từ mấy năm gần đây đơn đặt hàng từ các hãng xe giảm quá nửa, dự kiến đến 2030 là hết sạch đơn hàng, nên chuyện xe điện trỗi dậy, xe xăng chết là điều được dự đoán trước, tre già măng mọc. Tuy nhiên như câu hỏi của chủ thớt thì em vẫn chọn xe xăng : Ford Everest.
À vâng, xăng hay dầu thì cũng đều là động cơ đốt trong, nó là 1 phe đối địch của máy điện.eve chạy dầu cụ ạ
Cụ dựa vào đâu bảo xe điện là xu hướng ạ?k hiểu ý cụ lắm, xe điện nó là xu hướng rồi, có thể giờ tiếp cận nó chỉ 2% nhưng sẽ thay đổi, k đến 20 năm đâu, giờ chỉ cần hỏi 1 câu theo các cụ, thì 5 năm sau xe điện hay xe xăng được bán nhiều hơn, e đã nghĩ các cụ nghĩ chán mới trả lời, nếu nói 10 năm sau thì đa phần sẽ chọn xe điện , vì lúc đó xe điện nó đã hoàn thiện công nghệ, tram xạc nhiều, xạc 5p mà chạy 500km xem, mua ngay xe điện chứ lại
Hơi nặng về trình bày nhỉRiêng vấn đề này em xin phép được hèn... Xe điện cứ mời các cụ đi trước, em lội nước theo sau ạ. Tới đây em mà lên thì em cố múc Santa Fe.
Em thì tư duy là trùm sò số 1 thế giới cầm đầu về dầu lửa, xây hạm đội lắp máy bay xe tăng ... đập các nước khác, gây chia rẽ xung đột, thôn tính xóa sổ các nước khác cũng là vì dầu lửa. Giao dịch dầu lửa quốc tế bằng đồng USD. Mà xăng dầu là sản phẩm từ dầu lửa.
=> Xe điện có thể sẽ bùng nổ, nhưng em chắc chắn ko phải là thời điểm hiện tại cho tới 20 năm nữa, vì sao, vì như em đã nói trên, xe điện chỉ có thể có song song cùng xe xăng nhưng tỉ trọng thấp, cho nó đa dạng, chứ mà xe điện đe dọa đến doanh số bán dầu lửa của trùm sò thì thằng nào phát triển mạnh xe điện cũng sẽ bị ăn đập, ko kiểu này thì kiểu khác.
Sẽ có mấy ông ngu dốt vào bảo TQ nó phát triển xe điện ầm ầm kia, số lượng khổng lồ blah blah ... Ngu dốt lắm, xe điện là chính phủ TQ định hướng phát triển, các hãng xe điện làm ra là bán luôn cho đội xe dịch vụ, xe taxi => Như thế thì số lượng xe dịch vụ phục vụ cho cái nước 1 tỷ 4 dân nó lại chả khổng lồ ??? Thực tế châu Âu, bắc hay nam Mỹ người ta có đi xe điện TQ ko ? Còn lâu nhé, toàn xe điện của các hãng lớn như Mer, Audi, Toy, Peugout, Tesla thôi.
Ngay cả ở TQ, nhiều hãng xe thì số lượng bán ra mới hơn Tesla, chứ hãng Tesla vẫn là hãng có số lượng xe điện bán chạy nhất ở TQ.
xu hướng hay không thì cụ tự thấy , nếu 5 năm trước, dân vn mình có ai biết xe điện chưa? còn giờ thì xe điện nó đã nhiều hơn đầy đường rồi? giờ xe điện nó chưa hơn hẳn xe xăng, vì giá nó chưa rẻ hơn hẳn, vì nó còn lỗi, vì trạm xạc còn ít, vì pin đi chưa đủ dài, xạc còn mất thời gian, nếu xử lý xong cái chỗ đó, thì mua xe điện nhiều lên ngay, 5 năm tới sẽ có thể tương đối hoàn thiện công nghệ, 10 năm sau nếu hỏi mua xe gì, thì cụ làm cái test trên này xem là biếtCụ dựa vào đâu bảo xe điện là xu hướng ạ?
Em xin phép trả lời câu hỏi của cụ, 5 năm nữa doanh số xe điện vẫn ít hơn xe xăng.
Cho đến giờ e vẫn chưa hiểu, chưa thấy sự ưu việt của xe điện so với xe xăng. Nếu như chỉ là về môi trường, khí thải thì đâu nhất thiết phải là xe điện.
Báo cáo chủ thớt, em vẫn chọn xe xăng ạ.
Ở tây thế nào không biết chứ ở ta thì 5 năm nữa xe điện vẫn như bây giờ, 10 năm nữa thì xa quá, em đổi xe ít nhất 2 lần rồi.xu hướng hay không thì cụ tự thấy , nếu 5 năm trước, dân vn mình có ai biết xe điện chưa? còn giờ thì xe điện nó đã nhiều hơn đầy đường rồi? giờ xe điện nó chưa hơn hẳn xe xăng, vì giá nó chưa rẻ hơn hẳn, vì nó còn lỗi, vì trạm xạc còn ít, vì pin đi chưa đủ dài, xạc còn mất thời gian, nếu xử lý xong cái chỗ đó, thì mua xe điện nhiều lên ngay, 5 năm tới sẽ có thể tương đối hoàn thiện công nghệ, 10 năm sau nếu hỏi mua xe gì, thì cụ làm cái test trên này xem là biết
Giờ nó nâng tầm rồi, xe máy điện xịn sò hơn đẹp chả kém xe máy xăng, vận hành mượt mà hơn xe xăng và quãng đường di chuyển thoải mái cho nhu cầu hàng ngày cụ nhéXe máy tàu, xe máy điện cũng 1 dạo đầy đường đấy, giờ thời sao?