Như điều kiện Việt Nam có lẽ hybrid là hợp!
Để chế độ eco trong phố mà đạp ga đã dính lưng rồi, theo e là quá ổn.Em thấy ổn mà, có >900 mà chất khá. Nội, ngoại thất đẹp, ghế ngồi rất thỏa mái, điều hoà lạnh run, đi êm ả. Ga ko thốc như xe đạp điện (mấy cụ chưa đi hay tưởng tượng thế). Nhược điểm: lốp ồn, giảm sóc hơi cứng, trọng lượng xe lớn.
PS: Ở đây e nghĩ nhiều cụ chưa đc sờ vào đã nhận xét như thật. Đặc biệt, chất xe như Santafe mà sao giá ko 5-6 trăm
Em ưng nhất hàng ghế sau, rộng phải vừa tới 4 người lớn. Nhà nào có bố mẹ 2 con + ông bà là ngồi vừa đẹp, đỡ phải mua xe 5+2 hoặc 7 chỗEm thấy ổn mà, có >900 mà chất khá. Nội, ngoại thất đẹp, ghế ngồi rất thỏa mái, điều hoà lạnh run, đi êm ả. Ga ko thốc như xe đạp điện (mấy cụ chưa đi hay tưởng tượng thế). Nhược điểm: lốp ồn, giảm sóc hơi cứng, trọng lượng xe lớn.
PS: Ở đây e nghĩ nhiều cụ chưa đc sờ vào đã nhận xét như thật. Đặc biệt, chất xe như Santafe mà sao giá ko 5-6 trăm
Vậy nếu lần đầu mua xe thì chọn loại nào? Xăng, điện hay hỗn hợp.Em chọn hybrid dầu + điện. Đi trong thành phố cứ dùng máy điện là ngon, chạy cao tốc hoặc leo núi thì tự động chuyển sang máy dầu
Chục năm nữa em mới đổi xe, chắc ra loại này rồi
Lần đầu lái dốt thì chọn xe nhỏ gầm cao cho dễ giải quyết mấy vụ dở khóc dở cười như sập cống, quẹt gầm, sụt cát, ... Khi nào hiểu biết và kinh nghiệm hơn thì sẽ tự biết chọn con nào phù hợp nhu cầuVậy nếu lần đầu mua xe thì chọn loại nào? Xăng, điện hay hỗn hợp.
Cụ chờ tiếp để tối ưuVậy nếu lần đầu mua xe thì chọn loại nào? Xăng, điện hay hỗn hợp.
Em ko biết giá, vì hôm roiif mượn xe ô em moitj ngày đi mới cảm nhận được vậy thoiiĐể chế độ eco trong phố mà đạp ga đã dính lưng rồi, theo e là quá ổn.
Giá giờ tầm hơn tỏi rồi cụ nhỉ.
Em đang chạy dầu và chắc sẽ tiếp tục chạy dầu thôi ạ.Nay là giao thời giữa xe xăng và xe điện, nếu mua chiếc kế tiếp CCCM sẽ chọn loại nào?
hay ngồi đợi vài năm nữa quyết
Cụ làm con morning nhập, đảm bảo ngon, nhỏ gọn, bền bỉ vô đốiem muốn mua cái xe điện mini đi lại cho tiện, không chơi xe to làm gì.