Goolge hình ảnh limousine thì kết quả đây:
Mấy cái xe transit hoán cải rồi gọi lại limousine thì chỉ có ở Việt Nam thôi./.
Mấy cái xe transit hoán cải rồi gọi lại limousine thì chỉ có ở Việt Nam thôi./.
Mợ có nhầm không, nhanh 1 giây thì có lúc sẽ về đích sớm cả đời luôn.nhanh 1 giay chậm cả đời
Chính vì đã bao phế nên bọn nó mới có thể chạy láo chạy ẩu mà cũng phải chạy ẩu chạy láo mới tăng công xuất khai thác xe bù vào được phần phế đã nộp. Ai muốn liều mạng mình vì đồng tiền đâu. Tài xế họ cũng biết là chạy ẩu có thể nguy hiểm đến bản thân chứ, chưa nói đến hành khách. Nhưng họ có thể chay láo mà không sợ phạt và buộc phải chạy láo thì mới tồn tại được. Đây vẫn là vấn đề quản lý của cq và dn chứ k phải tại cái xe hay do tài xế .Chắc khách đông quá đuổi không hết? Ngày chạy 4 chuyến, khoán 2 tiếng rưỡi thì khác gì ép quá đáng?
Bọn nó 100% là mua đường rồi. Cứ đến kì là đóng phế thôi. Chứ cụ bảo, nếu mà nó "đúng quy định, đúng luật" thì có mà đói! Em chưa đi cái gọi là "limousine" nhưng nghe các cụ kể + chứng kiến tận mắt, thấy nó đi ẩu thật!
Xe giường nằm bị tai nạn thì nguy cơ cao không kém bọn 15 chỗ đâu ạ,những thanh chống trong xe lúc đó nó là gươm là giáo.Xe 45 ghế ngồi có dây an toàn là chuẩn nhất.Đến các tài xế lái xe du lịch còn nói với em là thà đi giường nằm hoặc tàu hỏa chứ không ngồi bọn 16 hay 9 chỗ DCAR. Cùng là lái xe mà các bố ý còn hãi đội này. Em trước mấy lần ngồi bọn 9 chỗ Limousine từ Móng Cái về Hà Nội hết có 5 tiếng. Mấy lần suýt chết trên đường nên em cũng chỉ dám đi giường nằm, ít ra cơ hội sống vẫn cao hơn xe nhỏ.
Có. Nhưng k ai dùng nên toàn để phía dưới ghếSao xe khách ở VN mình lại ko có dây an toàn cụ nhỉ, trước em ở Đức xe khách có cả túi khí cho khách !
Bà già em rất sợ đi giường nằm. Vì nằm cũng không ra nằm. Bà bảo đi ghế ngả thích hơn giường nằm (đấy là em chưa nói ghế ngả toàn xe nhập). Đi giường nằm dễ say hơn.Xe giường nằm bị tai nạn thì nguy cơ cao không kém bọn 15 chỗ đâu ạ,những thanh chống trong xe lúc đó nó là gươm là giáo.Xe 45 ghế ngồi có dây an toàn là chuẩn nhất.
Bác đi xe hãng nào mà kinh thế. Tháng trc em vừa đi nhà xe Hải Vân limousine, cực kỳ hài lòng. Xe chạy tầm 2h từ Vũng Tàu đến quận 1.Em vào Vũng Tàu chơi. Lúc vào bà chị gọi cho con xe 7 chỗ bà ý hay đi trong đấy. Đi từ SG đến Vũng Tàu mất 2 tiếng 20 phút. Lúc về thì thằng ku em ở Vung Tàu giới thiệu anh đi xe li mô. Cả đón thêm mấy người và vào hàng vá xe mà noa vẫn mất có 1h30 phút. Khiếp thật.
Cụ say rùi hử? rõ ràng em thấy cụ phi 5b trực chỉ Đồ Sơn cơ mờ, đường về đại học viện Quất luôn tự 1 loét thôi.Em đi trên đng về Quất lâm ạ
Đi máy bay mà rơi thì chết chắcĐi loại xe giường nằm này nhiều lúc kinh bỏ bà... lối đi giữa các hàng giường nằm thì hẹp,,, đến lúc tai nạm thì thì chết không hiểu sao mình toi...
Ùi! Lão Hoàng đế mở có khi lại may. Cứ quán triệt anh em đi cẩn thận là đông khách ngay thôi.Hồi 2008 e định mở Limousine. Xong chán vận tải nên thôi. Ko biết là xui hay may.
Hồi ý xe CLC bắt đầu trượt dốc, dần thành CL quay. Bus mới vận hành đc hơn năm, e đề xuất làm Limousine vì lắm khách thích xe xịn, phục vụ, time chuẩn, đưa đón tận nhà 2 đầu... Cơ mà các cổ đông bảo e ko có cơ sở, lãi bank cao, mấy năm phá sản,...Ùi! Lão Hoàng đế mở có khi lại may. Cứ quán triệt anh em đi cẩn thận là đông khách ngay thôi.
Vậy cụ ít đi QL rồi, em hay về đó làm từ thiện nên đi suốt, đoạn CG-NB tẹt ga 120 cây chuối nhéCụ say rùi hử? rõ ràng em thấy cụ phi 5b trực chỉ Đồ Sơn cơ mờ, đường về đại học viện Quất luôn tự 1 loét thôi.
Cụ chuẩn! Hợp đồng lao động bắt buộc lái xe phải đảm bảo dưới 2,5 h .Xe Vân Anh này chạy thì kinh khủng rồi. Tài xế bị ép chạy kinh lắm.
Có lần em ngồi về Thanh Hóa, tài xế kể chuyện 1 ngày phải chạy 4 chuyến HN-TH, mỗi chuyến 2.5 giờ.