- Biển số
- OF-394561
- Ngày cấp bằng
- 30/11/15
- Số km
- 5,545
- Động cơ
- 255,884 Mã lực
- Tuổi
- 47
- Nơi ở
- Phủ Khai Thông
xe này nó có làn riêng ngoài cùng bên phải, ấy vậy mà nó rất hay cắt vạch liền để nhào vào làn các xe khác
xe này nó có làn riêng ngoài cùng bên phải, ấy vậy mà nó rất hay cắt vạch liền để nhào vào làn các xe khác
Đầu tiên hãy hiểu limoushine là gì,bao gồm gì đãNăm ngoái em có đăng bài về xe limousine trên OF sau đó vnexpress xin đăng lại nói về hung thần limousine. Nay đi cao tốc em lại chứng kiến hậu quả của xe này, em dẫn lại bài cũ hầu các cụ.
Có lẽ Việt Nam là nơi có nhiều xe "limousine" chạy ngoài đường nhất và xa rời ý nghĩa ban đầu của nó.
Ở trời Tây nghe nói đến limousine là người ta nghĩ ngay đến một chiếc xe sang trọng của giới siêu giàu. Nó được đi kèm với các lâu đài đồ sộ, sân golf, bể bơi, quần áo hàng hiệu mà chỉ giới nhà giàu và các siêu sao mới có thể sở hữu. Ngay ở nơi mà nó được sinh ra thì nó đã có giá hàng triệu USD.
Đặc điểm dễ nhận ra nhất là nó rất dài và có nhiều cửa sổ, khoang người lái tách biệt với khoang ngồi của ông chủ, trên xe được trang bị nhiều thiết bị điện tử hiện đại, tủ rượu vang đắt tiền, vật liệu chế tạo nội thất cực kỳ xa hoa mà giới trung lưu cũng chưa chạm tới được. Các thương hiệu sản xuất dòng xe này phải kể đến: Lincoln Town Car, Bentley Arnage, Rolls-Royce Silver Cloud, Phantom...
Tôi từng được ngồi lên chiếc limousine của một ông trùm bất động sản, cảm giác đầu tiên là đẳng cấp của mình khác biệt hoàn toàn với phần còn lại của thế giới. Không gian yên tĩnh tới mức tôi có thể chìm ngay vào giấc ngủ và chỉ bị đánh thức bởi tiếng tích tắc của đồng hồ. Nói chung là nó tráng lệ đến mức ai đi qua cũng phải ngước nhìn.
Mặc dù nó xa hoa như thế nhưng ở Việt Nam, từ "limousine" đang chỉ một loại xe khác...
Ở tất cả các tuyến huyện từ: Bát Xát, Mường Khương cho đến Quất Lâm, Hải Thịnh... đâu đâu cũng xuất hiện những chiếc xe khách dán mác limousine luồn lách khắp ngõ xóm để đón đưa các "thượng đế". Bản chất thì nó là những chiếc "xe khách chất lượng cao" nhưng được giới vận tải gắn cho nó một cái nghệ danh mỹ miều để ru ngủ hành khách rằng "các vị là hoàng đế". Sự khác biệt thường thấy nhất của xe này với xe khách thông thường là chạy đúng tuyến, không bắt khách dọc đường, mỗi người một ghế và có thể độ để giảm số ghế trong xe.
Có lẽ bản thân cái xe nó cũng chả thích cái tên gọi đó đâu, bởi vì hàng ngày nó bị ông chủ của nó bóp còi ầm ĩ, chạy ầm ầm ở các ngõ xóm. Mỗi lần lên cao tốc thì lạng lách, tì đè các xe khác, vượt trái vượt phải, vượt trong vượt ngoài để nhanh nhất về đích. Chưa bao giờ mạng sống của các hành khách lại mong manh như khi bước chân lên những chiếc xe này.
Các thượng đế đang phải trải qua một cơn ác mộng mang tên "limousine".
Độc giả Phương Nam
Xe limousine kiểu 'made in' Việt Nam
Có lẽ Việt Nam là nơi có nhiều xe "limousine" chạy ngoài đường nhất và xa rời ý nghĩa ban đầu của nó.vnexpress.net
Cung điện di động chứCác cụ xem clip vụ này trên FB còn thấy cả chữ "Lâu đài di động" chứ Limousine đã là gì .
Chắc khách đông quá đuổi không hết? Ngày chạy 4 chuyến, khoán 2 tiếng rưỡi thì khác gì ép quá đáng?Xe Vân Anh này chạy thì kinh khủng rồi. Tài xế bị ép chạy kinh lắm.
Có lần em ngồi về Thanh Hóa, tài xế kể chuyện 1 ngày phải chạy 4 chuyến HN-TH, mỗi chuyến 2.5 giờ.
Bọn nó 100% là mua đường rồi. Cứ đến kì là đóng phế thôi. Chứ cụ bảo, nếu mà nó "đúng quy định, đúng luật" thì có mà đói! Em chưa đi cái gọi là "limousine" nhưng nghe các cụ kể + chứng kiến tận mắt, thấy nó đi ẩu thật!Xe Vân Anh nó có cả xe Transit 10 chỗ và Uni 45 chỗ. Chạy liên tục từ 5h sáng đến chuyến cuối 6h tối cứ 30 phút/chuyến.
Đường chắc mua hết rồi.
Em đi xe Transit Limo của nó 1 lần xong sợ quá giờ có đi thì chỉ đi xe to thôi.
Còn nếu nói kinh hoàng nhất ngoài miền Bắc này thì phải là Limo tuyến H Nội - Mộc Châu Sơn La. Nhát chết chắc xỉu giữa đường.
Cũng chưa đi xe ngoài 9 chỗ bao giờ (xe cơ quan thì đi rồi vì có 2 xe 9 chỗ độ rất đẹp và lái xe cơ quan thì cực chuẩn) nhưng hôm trước có gọi xe cho người nhà đi TB mà về kêu trời lên vì xe đi quá ẩu. Chắc từ giờ cạch không đi xe 9 chỗ nữa. Mình giống bạn là có đi grab thì câu đầu tiên lên xe là tôi không vội, không được vi phạm luật giao thông, không phóng nhanh vượt ẩu, nếu vi phạm là đề nghị dừng lại xuống xe, gọi trung tâm ngày. Không phải mình khó tính mà mình cần được an toàn, cần được tôn trọng. Nhiều người đi grab xong để họ vượt đèn đỏ, họ vi phạm luật giao thông tức là họ coi thường tính mạng của mình, coi thường mình.E nghĩ cứ bình tĩnh, điềm đạm thì nhà xe có bắt mấy cũng vẫn 2 chữ trên thì an lành cho xã hội.
Xe cá nhân thì đừng chỉ mỗi mình bận, cả xh chơi, mà phóng như ăn cướp.
Tham thì thâm và đi thôi mờ
E lên xe ôm, grab bike; câu đầu tiên là e k vội; a đi chậm giúp e ợ
Cũng chưa đi xe ngoài 9 chỗ bao giờ (xe cơ quan thì đi rồi vì có 2 xe 9 chỗ độ rất đẹp và lái xe cơ quan thì cực chuẩn) nhưng hôm trước có gọi xe cho người nhà đi TB mà về kêu trời lên vì xe đi quá ẩu. Chắc từ giờ cạch không đi xe 9 chỗ nữa. Mình giống bạn là có đi grab thì câu đầu tiên lên xe là tôi không vội, không được vi phạm luật giao thông, không phóng nhanh vượt ẩu, nếu vi phạm là đề nghị dừng lại xuống xe, gọi trung tâm ngày. Không phải mình khó tính mà mình cần được an toàn, cần được tôn trọng. Nhiều người đi grab xong để họ vượt đèn đỏ, họ vi phạm luật giao thông tức là họ coi thường tính mạng của mình, coi thường mình.
Hi, em nhầm.Cung điện di động chứ
Chúng nó chạy như chó hoang mèo lạc mà dân khen nức nở thế mới tài cụ ạ
Xe của quan thái giám chứ triều đình cái quần què..Cụ tưởn tự nhiên nó chạy vậy hả cụ? Xe thiên đình đới. Cá nhân em thì em xếp luôn vào loại quan tài bay. Mà dân mình thích lắm. Ko đi là lạc hậu nhá.
Thái giám nào. Toàn người triều đình nhận hoặc cổ phần hoặc người nhà nhà quan có xe đấy. Thế mới chạy được tung hoành khắp phố cùng nơi như vậy. Dân thường thò đầu ra bị trảm lâu rồi.Xe của quan thái giám chứ triều đình cái quần què..
Ngu thì chết chứ bệnh tật gì. Chỉ khổ là nó làm nhiều người chết oan cùng nó thôi.mấy cụ lái xe khách cứ tường mình tài già, hóa ra còn non lắm, dính 1 lần mình mất nghiệp, đi tù, còn công ty nó nhiều xe, nhiều tài, nhiều tiền, nó lại mua xe khác, lái khác kiếm tiền tiếp.
Bọn nhà xe Vân Anh này chạy cực ẩu và cực láo, lái xe thì lôm côm!Em đi Thanh Hoá toàn chọn bên Vân Anh này, từ thời 7 chỗ chưa có xe cung điện giường nằm. Năm ngoái không nhầm thì nhà xe này bị tai nạn chiếc 7 chỗ, ra đi 1 - 2 mạng, giờ thì đến chiếc cung điện giường nằm. Xe chạy cực nhanh, em nhớ có lần đi mùng 5 Tết, chạy từ nhà xe ở Giải Phóng xuống thành phố đúng 2h cho quãng đg 160km, lúc đấy ngồi trên xe đóng bỉm luôn. Từ giờ chắc em cạch.
mấy thằng(nói thẳng là thằng luôn) lái xe này toàn vô học, đi đường thì chen lấn, bóp còi inh ỏi, cho bọn này chết bớt đimấy cụ lái xe khách cứ tường mình tài già, hóa ra còn non lắm, dính 1 lần mình mất nghiệp, đi tù, còn công ty nó nhiều xe, nhiều tài, nhiều tiền, nó lại mua xe khác, lái khác kiếm tiền tiếp.
Em 1 lần đi Limo Anh Huy 9 chỗ bé như cái suzuki, chạy cao tốc HP toàn hơn 100km, tởn đến giàXe Vân Anh nó có cả xe Transit 10 chỗ và Uni 45 chỗ. Chạy liên tục từ 5h sáng đến chuyến cuối 6h tối cứ 30 phút/chuyến.
Đường chắc mua hết rồi.
Em đi xe Transit Limo của nó 1 lần xong sợ quá giờ có đi thì chỉ đi xe to thôi.
Còn nếu nói kinh hoàng nhất ngoài miền Bắc này thì phải là Limo tuyến H Nội - Mộc Châu Sơn La. Nhát chết chắc xỉu giữa đường.