- Biển số
- OF-735910
- Ngày cấp bằng
- 13/7/20
- Số km
- 97
- Động cơ
- 67,310 Mã lực
- Tuổi
- 39
Sao xe khách ở VN mình lại ko có dây an toàn cụ nhỉ, trước em ở Đức xe khách có cả túi khí cho khách !
Có chứ, chỉ là ít người thắt thôiSao xe khách ở VN mình lại ko có dây an toàn cụ nhỉ, trước em ở Đức xe khách có cả túi khí cho khách !
Em cũng thấy xe giường nằm chạy đêm họ từ tốn. Đằng nào cũng chạy cả đêm nên họ chẳng vội, cứ tà tà mà đi thôi.Em đi xe Limousine 16 chỗ 1 lần vào Vinh mà cạch luôn, cảm giác chết lúc nào kg biết. Em đi xe chưa bao giờ biết say mà hôm đấy tí ỏi. HN - Vinh mà nó chạy có hơn 4 tiếng một chút!!! Từ đó em toàn tự lái đi, nếu có đi xe khách thì đi xe giường nằm Thiên Hà, nằm sướng mà chạy cực điềm đạm, đến chỗ đg xấu lái xe còn chạy rất chậm cho đỡ xóc
giường nằm chạy đêm rất chính xác tốc độ: 80 họ chạy 84. 50 chạy 54. thuộc chính xác từng mét đường. qua chốt giao thông bật đèn nội thất để kiểm soátEm cũng thấy xe giường nằm chạy đêm họ từ tốn. Đằng nào cũng chạy cả đêm nên họ chẳng vội, cứ tà tà mà đi thôi.
mấy xe này chạy chả khi nào thấy csgt hỏi thăm chiBọn limo chuyên đi vào làn khẩn cấp. Đi như tháo phanh luôn
Nhìn ảnh quả limo bị sạt hết 1 bên vách quá choáng luôn. Nhích thêm vài chục phân nữa thì...em ko dám nghĩ tiếp...Năm ngoái em có đăng bài về xe limousine trên OF sau đó vnexpress xin đăng lại nói về hung thần limousine. Nay đi cao tốc em lại chứng kiến hậu quả của xe này, em dẫn lại bài cũ hầu các cụ.
Có lẽ Việt Nam là nơi có nhiều xe "limousine" chạy ngoài đường nhất và xa rời ý nghĩa ban đầu của nó.
Ở trời Tây nghe nói đến limousine là người ta nghĩ ngay đến một chiếc xe sang trọng của giới siêu giàu. Nó được đi kèm với các lâu đài đồ sộ, sân golf, bể bơi, quần áo hàng hiệu mà chỉ giới nhà giàu và các siêu sao mới có thể sở hữu. Ngay ở nơi mà nó được sinh ra thì nó đã có giá hàng triệu USD.
Đặc điểm dễ nhận ra nhất là nó rất dài và có nhiều cửa sổ, khoang người lái tách biệt với khoang ngồi của ông chủ, trên xe được trang bị nhiều thiết bị điện tử hiện đại, tủ rượu vang đắt tiền, vật liệu chế tạo nội thất cực kỳ xa hoa mà giới trung lưu cũng chưa chạm tới được. Các thương hiệu sản xuất dòng xe này phải kể đến: Lincoln Town Car, Bentley Arnage, Rolls-Royce Silver Cloud, Phantom...
Tôi từng được ngồi lên chiếc limousine của một ông trùm bất động sản, cảm giác đầu tiên là đẳng cấp của mình khác biệt hoàn toàn với phần còn lại của thế giới. Không gian yên tĩnh tới mức tôi có thể chìm ngay vào giấc ngủ và chỉ bị đánh thức bởi tiếng tích tắc của đồng hồ. Nói chung là nó tráng lệ đến mức ai đi qua cũng phải ngước nhìn.
Mặc dù nó xa hoa như thế nhưng ở Việt Nam, từ "limousine" đang chỉ một loại xe khác...
Ở tất cả các tuyến huyện từ: Bát Xát, Mường Khương cho đến Quất Lâm, Hải Thịnh... đâu đâu cũng xuất hiện những chiếc xe khách dán mác limousine luồn lách khắp ngõ xóm để đón đưa các "thượng đế". Bản chất thì nó là những chiếc "xe khách chất lượng cao" nhưng được giới vận tải gắn cho nó một cái nghệ danh mỹ miều để ru ngủ hành khách rằng "các vị là hoàng đế". Sự khác biệt thường thấy nhất của xe này với xe khách thông thường là chạy đúng tuyến, không bắt khách dọc đường, mỗi người một ghế và có thể độ để giảm số ghế trong xe.
Có lẽ bản thân cái xe nó cũng chả thích cái tên gọi đó đâu, bởi vì hàng ngày nó bị ông chủ của nó bóp còi ầm ĩ, chạy ầm ầm ở các ngõ xóm. Mỗi lần lên cao tốc thì lạng lách, tì đè các xe khác, vượt trái vượt phải, vượt trong vượt ngoài để nhanh nhất về đích. Chưa bao giờ mạng sống của các hành khách lại mong manh như khi bước chân lên những chiếc xe này.
Các thượng đế đang phải trải qua một cơn ác mộng mang tên "limousine".
Độc giả Phương Nam
Xe limousine kiểu 'made in' Việt Nam
Có lẽ Việt Nam là nơi có nhiều xe "limousine" chạy ngoài đường nhất và xa rời ý nghĩa ban đầu của nó.vnexpress.net
Em không hiểu đoạn này lắm, tức là nội dung sau đó là bài cũ hay là có cả hậu quả trên cao tốc hôm nay cụ gặp?Nay đi cao tốc em lại chứng kiến hậu quả của xe này, em dẫn lại bài cũ hầu các cụ
Chắc khách đông quá đuổi không hết? Ngày chạy 4 chuyến, khoán 2 tiếng rưỡi thì khác gì ép quá đáng?Xe Vân Anh này chạy thì kinh khủng rồi. Tài xế bị ép chạy kinh lắm.
Có lần em ngồi về Thanh Hóa, tài xế kể chuyện 1 ngày phải chạy 4 chuyến HN-TH, mỗi chuyến 2.5 giờ.
Limo này là limo nhà xe tự phong láo, hoặc chủ thớt lập lờ đánh tráo khái niệm.Nhìn ảnh quả limo bị sạt hết 1 bên vách quá choáng luôn. Nhích thêm vài chục phân nữa thì...em ko dám nghĩ tiếp...
Xe giẻ rách nhất cũng có dây an toàn cụ nhé. Chịu khó moi móc lên 1 tí là thắt được. Nhà xe họ toàn dúi mãi sâu xuống dưới cho đỡ kích mông kháchSao xe khách ở VN mình lại ko có dây an toàn cụ nhỉ, trước em ở Đức xe khách có cả túi khí cho khách !