Điêu, điêu quá, điêu kô chịu được!:21:
Vòng tua 1000 tốc độ 50, vòng tua 1400 tốc độ 75.Các cụ chạy sao lại tốn thế nhể! Em toàn chỉ có khoảng có thế này thôi
-Khổ thân thằng em quen nhìn cái loại công tơ 50km/h với 2000 vòng phút bây giờ ngó sang phân khối nhớn 1 tý cứ gọi là mắt tròn mắt dẹt!Vòng tua 1000 tốc độ 50, vòng tua 1400 tốc độ 75.
Nếu không phải đang thả chân ga em bé như con Mối
Em chạy ga thốc ga tháo rồi phanh mà còn thế đấy. Đang định lập kỷ lục với thanh niên làng bên bởi có bác chạy Sorento mà chỉ hết có 5lit4Điêu, điêu quá, điêu kô chịu được!:21:
Lắm khi cụ cũng vui tính quá làm anh em lạnh hết cả sống lưng, cứ tưởng có ông nào dí hàng họ...Em chạy ga thốc ga tháo rồi phanh mà còn thế đấy. Đang định lập kỷ lục với thanh niên làng bên bởi có bác chạy Sorento mà chỉ hết có 5lit4
Đây bác, thỉnh thoảng đi sang làng bên xem nhiều cái thớt vui lắm. Về cũng thỉnh thoảng chém tý với ae cho xômLắm khi cụ cũng vui tính quá làm anh em lạnh hết cả sống lưng, cứ tưởng có ông nào dí hàng họ...
Cho em góp vui với, xe em cũng 2.0. Mỗi tội đời ơ kìa chạy chế. Xe các cụ Altis và civic đời 2011, phun xăng bét nhè. Có cụ nào đọ với Em không? Chỉ đọ ăn bia thôi, không ăn xe đâu.Cụ nao không tin có thể mang xe ra Đai lộ Thăng Long cá cược đê, Altis 2011 hoặc Civic vs. Elantra 2011, ai thua mất xe cho người thắng cuộc, bắt đầu thi bằng cách đổ hết xăng trong bình đang có cho tới cạn và mua 1 lít xăng ở cùng 1 trạm xăng cho vào cả 2 xe, cùng khởi hành và đi với tốc độ bằng nhau 60km/h, xe nào đi được xa hơn là thắng, xe nào hết xăng trước là thua cuộc, đơn giản vậy thôi chứ có gì phải cãi nhau.
Có ai dám lấy xe của mình ra đánh cược không?
Chuẩn!!!Đây là họ so sánh ở mỹ,mà toàn xe xuất mỹ.còn nếu cũng cái xe đó mà sx tại chính quốc và các nước châu á thì xe nhật vẫn tiếc kiệm hơn.
-Em dự là sau mỗi lần cho vài chú vào được 1 thời gian tự thấy trình kém, bị ăn đá nhiều quá lại phải thay đội mới? Dạo này kinh tế buồn nên sale rồi ko ý mà!Hình như nội dung bài ném đá Toy của từng hãng được soạn lại hay sao ý, có bài ý tứ mạnh bạo hơn thì phải!? Không rõ có ngồi họp với nhau trc khi xuất quân hay kô nữa?!
Đội anty Toy mấy năm trước thì rất bài bản, có tổ chức trên dưới, tổ đội phân công nhiệm vụ rõ ràng, tung hứng chửi bới bài bản! Tiếc rằng sau 2 cuộc đại chiến thì đều quy ẩn!Cô chị vừa đi cô Dì đã đến! Các cụ xa luân chiến kiểu này mệt mỏi các cụ giữ Đền Dại mồm chứ các cụ ấy mờ ốm thì chẳng biết cái hãng Toy nó đi về đâu nhể
Em là em lo cho cái nền công nghiệp oto của VN lắm ạ .
Cụ chạy thế thì thuộc nhóm chân teo rồi, có phải ai cũng điềm đạm được như cụ đâu. Xiêu xe mà cụ đi thế không bị xe sau nó đá pha với pít còi thì lạ nhỉ!Trước tiên không nói đến xe Mỹ, Nhật hay Hàn ... Theo tôi tiết kiệm xăng hay không còn phụ thuộc nhiều vào người chạy là chính,ví dụ xe Fortuner V tôi đi từ Tp hcm - Tây Ninh, hoặc từ Tphcm đi Vũng tàu ( với đk không kẹt xe nhé ) trung bình theo đồng hồ báo trên xe thì 10.xx/100Km thôi.Bác nào không tin cứ chạy kiểm chứng như cách của tôi sẽ rõ ngay thôi. Bình thường tôi cứ chạy đúng như tốc độ cho phép của biển báo giao thông (đôi lúc có vượt xíu thôi), cứ vượt xe khác hoặt tăng tốc thoải máy luôn,vd đoạn đường cho chạy 50 hoặc 60Km/h thì tôi cứ ép ga thoải máy cho xe đạt tốc độ 50-60Km/h sau đó nhả hết chân ga ra rồi nhịp nhẹ xuống duy trì tốc độ này sao cho tua máy ở 1000 -> dưới 1500 Vòng/Phút là ok. Còn tốc độ theo biển báo 70-80Km/h vẫn chạy y như vậy nhưng tua máy duy trì ở 1500 -> 1800 Vòng/Phút là ok. còn cứ thẳng chân ga mà đạp thì cũng 15L/100Km như chơi.
-Bác có nhu cầu so Mazda đểu với FT chăng?Cụ chạy thế thì thuộc nhóm chân teo rồi, có phải ai cũng điềm đạm được như cụ đâu. Xiêu xe mà cụ đi thế không bị xe sau nó đá pha với pít còi thì lạ nhỉ!
Xe đểu của em ép ga thoải mái số 2 nó cũng lên gần 80 rồi, cụ ép thoải mái mà lên có 50 thì lạ nhỉ