Có tầm 200k chọn Mẹc hay Lexus ạ

bush

Xe máy
Biển số
OF-12289
Ngày cấp bằng
27/12/07
Số km
94
Động cơ
525,340 Mã lực
Chơi Mec đi bác, thủ tướng Đức cũng đi Mec S đấy bác:P
Thủ Tướng Đức hiện tại đi Audi A8 . Thủ tướng cũ đi BMW7 . Chưa thấy nới đi Mer !

Đọc hết thì các bác bầu Mer là đa phần . Em nghĩ vào đây hỏi chỉ toàn Mer thôi . Có bác nói mông em Mer S không đẹp bằng Em Lexus . Cái Mông Em Ls460 vuông bé như mông mấy em nhật . Con Mer S mông to hơn châu Âu mà . Tuy sở thich các bác thôi

Nói về máy V6 với V8 Việt Nam ta đi có hết đếch đâu . V6 của S400 Phóng tẹt được 250 km/h. Hộp số 7 cấp 0-100km/h mất 7.2 giây . Mà có đi đua đâu mà cần nhanh hơn . Nhưng để làm gì đâu . Cùng lắm các bác cũng chỉ dám phóng 120 km/h đó là mức an toàn . Chứ Việt Nam ta cho đi cũng trả dám đi . Đường sóc kinh khủng .

Lexus Ls600h toàn các đại sứ đi đấy thôi kể cả có vài ông vua bên Âu vẫn đi .





Riêng em bầu thêm cái ý kiến này S400h (BlueHybirt) vừa giống Ls600h hiện đại chạy cả điện nữa !




Số vẫn là S400h chưa vượt S500 của sếp tổng tổng .

Thấy báo đăng là tháng 6 ra mắt . Chắc vài tháng là có thể đặt từ bển về được ngay !

rcedes-Benz vừa công bố những thông tin cụ thể về mẫu xe S400 BlueHybrid hoàn toàn mới trang bị pin lithium-ion.

Đây cũng là một trong những mẫu xe sạch nhất trong dòng xe sang trọng của Mercedes. S400 BlueHybrid hoàn toàn mới sở hữu một hệ thống động cơ Hybrid bao gồm động cơ xăng 3.5L công suất 279 mã lực và một động cơ điện công suất 20 mã lực với mômen xoắn cực đại 160 Nm. Với tính năng tổng hợp như vậy, S400 BlueHybrid mới sẽ có công suất cực đại 299 mã lực, mômen xoắn 385 Nm.



Mức tiêu hao nhiên liệu của S400 BlueHybrid trong 100km là 7.9 lít. Lượng khí CO2 thải ra trên mỗi km là 190g. Hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic cho tốc độ tối đa 250km/h và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7.2 giây.

S400 BlueHybrid hoàn toàn mới dựa trên nền tảng của S350 nhưng hộp số 7G-Tronic sẽ được tiến hành nâng cấp để phù hợp với hệ thống động cơ Hybrid. Ngoài ra, còn có một số yếu tố khác bắt buộc phải cải tiến để phù hợp với các thao tác điều khiển.



Khi xe phanh, mô-tơ điện thực sự đóng vai trò của một động cơ. Nó có khả năng thu hồi năng lượng từ các bộ phận của phanh. Năng lượng sau khi thu hồi sẽ được tích tụ tại cụm pin lithium-ion được đặt trong khoang của động cơ.

Hạt nhân trung tâm của hệ thống dẫn động động cơ Hybrid cao cấp chính là bộ pin lithium-ion dung lượng cao. Thông qua ứng dụng này, Mercedes-Benz sẽ trở thành một trong những người tiên phong trong việc điện khí hoá trong công nghiệp xe hơi. Và S-Class một lần nữa đóng vai trò là một diễn viên dẫn dắt công nghệ kỹ thuật mới của Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz S400 BlueHybrid 2010 ứng dụng pin lithium-ion

Pin lithium-ion sẽ có sự ưu việt hơn so với pin Ni-MH truyền thống, dung lượng lớn hơn và hiệu quả sử dụng cao hơn trong khi kích thước và trọng lượng lại nhỏ nhẹ hơn. Tuy khoang động cơ hơi nhỏ nhưng nó đã thay thế một cách tự nhiên pin truyền thống mà vẫn đảm bảo không ảnh hưởng về khoang hành lý và không gian to lớn vốn có của chiếc S-Class. Pin lithium-ion không chỉ có khả năng lưu trữ mà còn có thể cung cấp nguồn điện 12V cho việc sử dụng trong xe thông qua bộ biến áp. Hệ thống pin thiết kế hoàn toàn mới được tổ hợp bởi hệ thống giám sát pin lithium-ion, hệ thống quản lý pin, kết cấu vách ngoài có độ cứng cao, dung môi làm mát và trang bị liên kết cao áp.

Mercedes-Benz S400 BlueHybrid 2010 ứng dụng pin lithium-ion

Động cơ V6 3.5L cùng công nghệ điều chỉnh van nạp biến thiên cũng từng bước được tiến hành cải tiến để nâng cao hiệu quả đốt cháy nhiên liệu của động cơ. Từ đó giảm yêu cầu về lượng nhiên liệu, dẫn đến giảm lượng khí thải. Nắp xi lanh mới, pít tông mới, cải tiến công nghệ điều chỉnh trục cam giúp cho công suất của động cơ tăng đạt 279 mã lực (tăng thêm 7 mã lực) mà vẫn đảm bảo không thay đổi lượng tiêu hao nhiên liệu.


Hệ thống làm mát ưu việt cùng két nước bố trí phía trước chiếm diện tích lớn hơn 70% so với trước. Hệ thống này làm việc dựa vào sự kết hợp của hai nguyên lý làm mát bằng không khí và dung dịch. Trước khi không khí được dẫn vào buồng đốt, nhiệt độ không khí sẽ được làm mát ngay khi qua các hốc dẫn khí. Bề mặt của két nước tăng lên có khả năng giảm được 25% nhiệt độ không khí khi qua các hốc dẫn khí, đảm bảo hiệu quả cao trong mọi trường hợp và không chịu ảnh hưởng của địa hình và nhiệt độ bên ngoài.


Hệ thống phun xăng điện tử được sử dụng các trang bị mới, sức chịu nén của hệ thống có thể điều chỉnh trong khoảng từ 3.6 - 5.0 pA, đồng thời căn cứ vào yêu cầu hệ thống động cơ và nhiệt độ bên ngoài giúp chiếc xe có thể đảm bảo trạng thái phản ứng với thay đổi hoàn hảo nhất.


Dự kiến, Mercedes S400 BlueHybrid sẽ được tung ra tại châu Âu vào tháng 6 năm 2009 và tiếp đó là ở Trung Quốc và sau cùng là Mỹ. Tuy chiếc xe này vẫn chưa được công bố giá nhưng nó được chờ đợi có thể vượt qua mức giá của chiếc S350
 
Chỉnh sửa cuối:

bimbon1984

Xe đạp
Biển số
OF-33565
Ngày cấp bằng
20/4/09
Số km
21
Động cơ
476,510 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội 1
nhìn xe mà nước dãi chảy ướt áo. Có cụ nào biết nó nhiu không em bán thân mua luôn (b)
 

minhpq195

Xe hơi
Biển số
OF-11801
Ngày cấp bằng
28/11/07
Số km
150
Động cơ
528,810 Mã lực
Tình hình là công ty đã quyêt định chọn LX LS 460 5 chỗ có giá 205K Obama rồi các cụ ợ. Đang chuẩn bị một số giấy tờ pháp lý rồi mới đặt xe ợ. Cụ nào có giá mềm hơn thì PM em với nhá. (b).
 

CamryLe2008

Xe đạp
Biển số
OF-34795
Ngày cấp bằng
7/5/09
Số km
17
Động cơ
474,770 Mã lực
mua con ls460l đấy,con đấy tầm 200k nhưng có đủ đồ chơi
 

Phạm Anh Khôi

Xe buýt
Biển số
OF-34515
Ngày cấp bằng
3/5/09
Số km
939
Động cơ
484,300 Mã lực
Thủ Tướng Đức hiện tại đi Audi A8 . Thủ tướng cũ đi BMW7 . Chưa thấy nới đi Mer !

Đọc hết thì các bác bầu Mer là đa phần . Em nghĩ vào đây hỏi chỉ toàn Mer thôi . Có bác nói mông em Mer S không đẹp bằng Em Lexus . Cái Mông Em Ls460 vuông bé như mông mấy em nhật . Con Mer S mông to hơn châu Âu mà . Tuy sở thich các bác thôi

Nói về máy V6 với V8 Việt Nam ta đi có hết đếch đâu . V6 của S400 Phóng tẹt được 250 km/h. Hộp số 7 cấp 0-100km/h mất 7.2 giây . Mà có đi đua đâu mà cần nhanh hơn . Nhưng để làm gì đâu . Cùng lắm các bác cũng chỉ dám phóng 120 km/h đó là mức an toàn . Chứ Việt Nam ta cho đi cũng trả dám đi . Đường sóc kinh khủng .

Lexus Ls600h toàn các đại sứ đi đấy thôi kể cả có vài ông vua bên Âu vẫn đi .





Riêng em bầu thêm cái ý kiến này S400h (BlueHybirt) vừa giống Ls600h hiện đại chạy cả điện nữa !




Số vẫn là S400h chưa vượt S500 của sếp tổng tổng .

Thấy báo đăng là tháng 6 ra mắt . Chắc vài tháng là có thể đặt từ bển về được ngay !

rcedes-Benz vừa công bố những thông tin cụ thể về mẫu xe S400 BlueHybrid hoàn toàn mới trang bị pin lithium-ion.

Đây cũng là một trong những mẫu xe sạch nhất trong dòng xe sang trọng của Mercedes. S400 BlueHybrid hoàn toàn mới sở hữu một hệ thống động cơ Hybrid bao gồm động cơ xăng 3.5L công suất 279 mã lực và một động cơ điện công suất 20 mã lực với mômen xoắn cực đại 160 Nm. Với tính năng tổng hợp như vậy, S400 BlueHybrid mới sẽ có công suất cực đại 299 mã lực, mômen xoắn 385 Nm.



Mức tiêu hao nhiên liệu của S400 BlueHybrid trong 100km là 7.9 lít. Lượng khí CO2 thải ra trên mỗi km là 190g. Hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic cho tốc độ tối đa 250km/h và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7.2 giây.

S400 BlueHybrid hoàn toàn mới dựa trên nền tảng của S350 nhưng hộp số 7G-Tronic sẽ được tiến hành nâng cấp để phù hợp với hệ thống động cơ Hybrid. Ngoài ra, còn có một số yếu tố khác bắt buộc phải cải tiến để phù hợp với các thao tác điều khiển.



Khi xe phanh, mô-tơ điện thực sự đóng vai trò của một động cơ. Nó có khả năng thu hồi năng lượng từ các bộ phận của phanh. Năng lượng sau khi thu hồi sẽ được tích tụ tại cụm pin lithium-ion được đặt trong khoang của động cơ.

Hạt nhân trung tâm của hệ thống dẫn động động cơ Hybrid cao cấp chính là bộ pin lithium-ion dung lượng cao. Thông qua ứng dụng này, Mercedes-Benz sẽ trở thành một trong những người tiên phong trong việc điện khí hoá trong công nghiệp xe hơi. Và S-Class một lần nữa đóng vai trò là một diễn viên dẫn dắt công nghệ kỹ thuật mới của Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz S400 BlueHybrid 2010 ứng dụng pin lithium-ion

Pin lithium-ion sẽ có sự ưu việt hơn so với pin Ni-MH truyền thống, dung lượng lớn hơn và hiệu quả sử dụng cao hơn trong khi kích thước và trọng lượng lại nhỏ nhẹ hơn. Tuy khoang động cơ hơi nhỏ nhưng nó đã thay thế một cách tự nhiên pin truyền thống mà vẫn đảm bảo không ảnh hưởng về khoang hành lý và không gian to lớn vốn có của chiếc S-Class. Pin lithium-ion không chỉ có khả năng lưu trữ mà còn có thể cung cấp nguồn điện 12V cho việc sử dụng trong xe thông qua bộ biến áp. Hệ thống pin thiết kế hoàn toàn mới được tổ hợp bởi hệ thống giám sát pin lithium-ion, hệ thống quản lý pin, kết cấu vách ngoài có độ cứng cao, dung môi làm mát và trang bị liên kết cao áp.

Mercedes-Benz S400 BlueHybrid 2010 ứng dụng pin lithium-ion

Động cơ V6 3.5L cùng công nghệ điều chỉnh van nạp biến thiên cũng từng bước được tiến hành cải tiến để nâng cao hiệu quả đốt cháy nhiên liệu của động cơ. Từ đó giảm yêu cầu về lượng nhiên liệu, dẫn đến giảm lượng khí thải. Nắp xi lanh mới, pít tông mới, cải tiến công nghệ điều chỉnh trục cam giúp cho công suất của động cơ tăng đạt 279 mã lực (tăng thêm 7 mã lực) mà vẫn đảm bảo không thay đổi lượng tiêu hao nhiên liệu.


Hệ thống làm mát ưu việt cùng két nước bố trí phía trước chiếm diện tích lớn hơn 70% so với trước. Hệ thống này làm việc dựa vào sự kết hợp của hai nguyên lý làm mát bằng không khí và dung dịch. Trước khi không khí được dẫn vào buồng đốt, nhiệt độ không khí sẽ được làm mát ngay khi qua các hốc dẫn khí. Bề mặt của két nước tăng lên có khả năng giảm được 25% nhiệt độ không khí khi qua các hốc dẫn khí, đảm bảo hiệu quả cao trong mọi trường hợp và không chịu ảnh hưởng của địa hình và nhiệt độ bên ngoài.


Hệ thống phun xăng điện tử được sử dụng các trang bị mới, sức chịu nén của hệ thống có thể điều chỉnh trong khoảng từ 3.6 - 5.0 pA, đồng thời căn cứ vào yêu cầu hệ thống động cơ và nhiệt độ bên ngoài giúp chiếc xe có thể đảm bảo trạng thái phản ứng với thay đổi hoàn hảo nhất.


Dự kiến, Mercedes S400 BlueHybrid sẽ được tung ra tại châu Âu vào tháng 6 năm 2009 và tiếp đó là ở Trung Quốc và sau cùng là Mỹ. Tuy chiếc xe này vẫn chưa được công bố giá nhưng nó được chờ đợi có thể vượt qua mức giá của chiếc S350


đây là xe của thủ tướng Đức nè bác S600
 
Chỉnh sửa cuối:

thechi_nguyen

Xe đạp
Biển số
OF-18268
Ngày cấp bằng
5/7/08
Số km
30
Động cơ
505,500 Mã lực
mer hay đc các quan chức đi,lên chọn em này
còn bảo dưỡng hết nhiều ọi thì cơ quan bỏ chứ mình có bỏ đâu mà lo :))
 

kar

Xe điện
Biển số
OF-152
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,002
Động cơ
601,030 Mã lực
Tuổi
51
@MinhPQ195: Một ý thế này bác ạ. Đi Mer đi! :)) Ở tầm GS thì Lexus khá ngon so với Mer, Bim nhưng lên chiếu trên tầm Mer S và Bim 7 - phần LS nhắm tới, LS đuối đủ đường bác ạ.

Ở tầm tiền này, vận hành hay tiện ích đã bớt quan trọng đi rồi, cái chính ở phân đoạn này là hình ảnh và giá trị thương hiệu - lâu đời, nền tảng văn hóa>>em sẽ nói dưới đây.

Toyota đánh bạc khi cho ra LS chen chân với Mer và Bim ở phân đoạn tốp trên của premium brand (Mer, Bim) nhưng ở đây Lexus vấp phải rào cản khó vượt qua: gốc rễ văn hóa - Mer có tuổi đời trên 100 năm và cái tên Benz gắn liền với "động cơ đốt trong" từ thời kỳ sơ khai - thế kỷ 19; Bim có ngắn hơn, thành lập 1913, nhưng cũng có nền tảng văn hóa riêng.

Ngắn gọn thế này: người mua Mer sẽ rất khoái trá nếu biết rằng cách đây 100 năm, Gottlieb Daimler - một trong những đại nhân sáng lập ra Mer ngày nay, nói về biểu tượng ngôi sao 3 cánh: "One day this star will shine down on my work" - dịch nôm là "Một ngày đẹp giời nào đó, các chú sẽ thấy ngôi sao này tỏa sáng trên tuyệt phẩm cơ khí của anh!" :69:

Và người mua Bim cũng thích thú khi biết rằng Bim đã - lúc lên voi, làm máy bay; khi xuống chó :)) làm từ ghế để ngoài vườn đến thìa dĩa :P - sau thế chiến II (Đức bại trận và Bim bị cấm sx máy bay, a tô, chỉ được sửa xe và sx đồ nông nghiệp do đã láo lếu làm máy bay oánh quân đồng minh :21: )

Ở đây, cũng giống như việc hàng trăm chủ siêu xe mua siêu siêu xe chạy 300-400km/h về không phải để chạy lấy chết, mà là họ mua vì họ BIẾT xe này có thể làm đc điều đó :41: Người ta mua Mer, Bim vì ngoài mỗi xe có nét rất riêng (vận hành, lái lủng, tốc độ, hình ảnh) họ còn BIẾT phía sau một thương hiệu là ngồn ngộn những giá trị văn hóa, lịch sử (l)

Lexus thì không! :6: Mặc dù Toyota đã cố hết sức để nhồi nhét những "thủ công", "tinh tế", "cầu kỳ" vào quân bài LS. Có cái này không biết các bác đi LS có biết không: gỗ ốp cho Lexus nói chung và LS nói riêng phải được lấy từ 1 thân cây để các hoa gỗ đồng nhất; da của LS đựoc lấy từ một giống bò nuôi ở Đức và các trại bò này phải dùng hàng rào gỗ để bò gãi vào không bị xước da :))

Nhưng kết quả là gì? Nhạt nhẽo vật! Em đã không test LS460 khi có salon nhờ; đơn giản là em chỉ thấy một thông điệp ở đấy: "Tôi là người giàu có" mặc dù nhìn cái da bò trắng nhởn của LS em cũng ngại đặt cái đít quần soóc tuột chỉ của em lên lắm cơ.

Còn một cái đuối nữa của LS là chạy theo Mer, Bim nhồi nhét hi-tech rõ lắm vào xe. Và đến đây chuỗi ngày "ít hỏng, lành" của Lexus đã chấm dứt! Bác nào đi LS mà chết âm-ly Mark Levinson, hệ treo điều khiển điện tử bỗng có ngày giở chứng cứng như xe bò thì lên tiếng cái. Chém gió "xe nhiều tiền nó phải khác" cũng chán rồi còn gì, giờ thì nói thật đi.

Thế nên, bác chủ thớt ạ, mua Mer đi cho lành! :))

Báo cáo với các cụ là bót này của em ngang 1 bài báo đấy - nhuận 1 tiệu là ít. Vậy nên bù đắp em ít vodka đê. :101:
 
Chỉnh sửa cuối:

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,025
Động cơ
598,673 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
Vâng em cũng là 1 fan của con LS này . Nhưng quả thật khi đặt chúng nằm gần nhau giữa s class và LS , chiếc Mer vẫn toát ra 1 cái gì đó vừa huyến bí , vừa thu hút kỳ lạ . Ngay cả nội thất của nó vẫn có những nét sang trọng kiểu cổ điển .
Tuy nhiên LS kg phải là kẻ thua cuộc dễ dàng với những công nghệ rất tiên tiến . Nó lại rất dễ lấp liếm những yếu điểm của mình về 1 phương diện nào đó so với Mer để đánh gục ngay cú đầu những người thích công nghệ 1 khi đặt mông vào ghế ngồi của LS . Cái kiểu dập cửa cái rầm khg còn tồn tại nữa , chỉ cần thả tay là cửa tự động hít vào ...
Quả thật với riêng em rất khó để có thể đưa ra 1 quyết định ngay tức thời . Giá mà có tiền thì em làm 2em :)
 

Hiep CTM

Xe tải
Biển số
OF-38754
Ngày cấp bằng
20/6/09
Số km
425
Động cơ
474,420 Mã lực
Nơi ở
Rạch Giá Kiên Giang
nói thật Mer thì chẳng có gì hay hết phong cách bình thường giản dị nhưng quý tộc ở cái tuổi đời vs Obama...( dân việt nam tuy nghèo nhưng mua xe càng mắc càng khoái.) bó chiếu
Audi thì quá bình thường, nói thật Audi thì đẹp ở dạng sport 2 cữa thôi như R8...niềm kiêu hãnh của audi, sedan hạng sang thì audi thấy sao sao ấy
còn BMW thì sedang hạng sang như mang vẽ sport thoải mái cho doanh nhân vs dân chơi nhưng nội thất vs dàn âm thanh không bằng audi vs mer
 

T.dollar

Xe máy
Biển số
OF-17257
Ngày cấp bằng
11/6/08
Số km
60
Động cơ
508,200 Mã lực
Mer đẳng cấp hơn nhiều.
 

Civic_1.8_AT

Xe máy
Biển số
OF-38558
Ngày cấp bằng
18/6/09
Số km
68
Động cơ
471,180 Mã lực
Có nhiều người vào kô biết gì cũng ăn hôi theo.:102: Kô biết gì cũng nói LX . Nghèo quá kô được đi Mer chưa cảm nhận hết được. Bày đặt qua ăn theo LX. Cho các Bác lái thử Mer đi là biết(b). Ghét nhất là người ăn theo.:77:
Em 1 phiếu cho Mer. Đẳng cấp vẫn là Mer.:41:
Người nào bao giờ bước ra từ chiếc Mer cũng có được những cái nhìn đầy "Hâm Mộ" (Kể cả thằng lái xe thuê):P
Nói thế chắc các Bác hiểu.:21: Mer No1.
 

Dr.Machine

Xe buýt
Biển số
OF-15815
Ngày cấp bằng
2/5/08
Số km
555
Động cơ
517,160 Mã lực
Nơi ở
Bugitimuoi
Mẹc mà Andu bán là mẹc mù đồ của nhà máy, nói chung cụ ko nên xơi. Nếu mua Mẹc thì cụ nên order ở ngoài đồ đạc đầy đủ! Mà có 200k Obama sao bác ko xem thêm dòng BMW 730i hoặc BMW 740i nhỉ, khoảng 210k Obama mới toe 100%:101:
 

Chi Chi

Xe điện
Biển số
OF-22545
Ngày cấp bằng
16/10/08
Số km
3,647
Động cơ
529,528 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
nơi có Biển và Anh :x...................
Em thấy Merc thì sang trọng nhưng hơi giừ :D
Lexus thì trẻ trung và cũng sang trọng lắm!
em thích Lexus hơn :D
 

Civic_1.8_AT

Xe máy
Biển số
OF-38558
Ngày cấp bằng
18/6/09
Số km
68
Động cơ
471,180 Mã lực
Mer vẫn là số 1.(l)
Thằng đi Mer thuê khi bước ra khỏi xe vẫn được những cái nhìn đầy "Hâm Mộ" mà huống gì là chủ xe.:))
Mer Mer Mer.(l)
Kô chọn Mer là sẽ hối hận đấy. (Khuyên thật lòng).
 

couto_hung

Xe tăng
Biển số
OF-28831
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
1,704
Động cơ
494,302 Mã lực
Đã là ông chủ nhớn là phải cưỡi Mẹc, đơn giản thế thôi(b)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top