Thủ Tướng Đức hiện tại đi Audi A8 . Thủ tướng cũ đi BMW7 . Chưa thấy nới đi Mer !Chơi Mec đi bác, thủ tướng Đức cũng đi Mec S đấy bác
Đọc hết thì các bác bầu Mer là đa phần . Em nghĩ vào đây hỏi chỉ toàn Mer thôi . Có bác nói mông em Mer S không đẹp bằng Em Lexus . Cái Mông Em Ls460 vuông bé như mông mấy em nhật . Con Mer S mông to hơn châu Âu mà . Tuy sở thich các bác thôi
Nói về máy V6 với V8 Việt Nam ta đi có hết đếch đâu . V6 của S400 Phóng tẹt được 250 km/h. Hộp số 7 cấp 0-100km/h mất 7.2 giây . Mà có đi đua đâu mà cần nhanh hơn . Nhưng để làm gì đâu . Cùng lắm các bác cũng chỉ dám phóng 120 km/h đó là mức an toàn . Chứ Việt Nam ta cho đi cũng trả dám đi . Đường sóc kinh khủng .
Lexus Ls600h toàn các đại sứ đi đấy thôi kể cả có vài ông vua bên Âu vẫn đi .
Riêng em bầu thêm cái ý kiến này S400h (BlueHybirt) vừa giống Ls600h hiện đại chạy cả điện nữa !
Số vẫn là S400h chưa vượt S500 của sếp tổng tổng .
Thấy báo đăng là tháng 6 ra mắt . Chắc vài tháng là có thể đặt từ bển về được ngay !
rcedes-Benz vừa công bố những thông tin cụ thể về mẫu xe S400 BlueHybrid hoàn toàn mới trang bị pin lithium-ion.
Đây cũng là một trong những mẫu xe sạch nhất trong dòng xe sang trọng của Mercedes. S400 BlueHybrid hoàn toàn mới sở hữu một hệ thống động cơ Hybrid bao gồm động cơ xăng 3.5L công suất 279 mã lực và một động cơ điện công suất 20 mã lực với mômen xoắn cực đại 160 Nm. Với tính năng tổng hợp như vậy, S400 BlueHybrid mới sẽ có công suất cực đại 299 mã lực, mômen xoắn 385 Nm.
Mức tiêu hao nhiên liệu của S400 BlueHybrid trong 100km là 7.9 lít. Lượng khí CO2 thải ra trên mỗi km là 190g. Hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic cho tốc độ tối đa 250km/h và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7.2 giây.
S400 BlueHybrid hoàn toàn mới dựa trên nền tảng của S350 nhưng hộp số 7G-Tronic sẽ được tiến hành nâng cấp để phù hợp với hệ thống động cơ Hybrid. Ngoài ra, còn có một số yếu tố khác bắt buộc phải cải tiến để phù hợp với các thao tác điều khiển.
Khi xe phanh, mô-tơ điện thực sự đóng vai trò của một động cơ. Nó có khả năng thu hồi năng lượng từ các bộ phận của phanh. Năng lượng sau khi thu hồi sẽ được tích tụ tại cụm pin lithium-ion được đặt trong khoang của động cơ.
Hạt nhân trung tâm của hệ thống dẫn động động cơ Hybrid cao cấp chính là bộ pin lithium-ion dung lượng cao. Thông qua ứng dụng này, Mercedes-Benz sẽ trở thành một trong những người tiên phong trong việc điện khí hoá trong công nghiệp xe hơi. Và S-Class một lần nữa đóng vai trò là một diễn viên dẫn dắt công nghệ kỹ thuật mới của Mercedes-Benz.
Mercedes-Benz S400 BlueHybrid 2010 ứng dụng pin lithium-ion
Pin lithium-ion sẽ có sự ưu việt hơn so với pin Ni-MH truyền thống, dung lượng lớn hơn và hiệu quả sử dụng cao hơn trong khi kích thước và trọng lượng lại nhỏ nhẹ hơn. Tuy khoang động cơ hơi nhỏ nhưng nó đã thay thế một cách tự nhiên pin truyền thống mà vẫn đảm bảo không ảnh hưởng về khoang hành lý và không gian to lớn vốn có của chiếc S-Class. Pin lithium-ion không chỉ có khả năng lưu trữ mà còn có thể cung cấp nguồn điện 12V cho việc sử dụng trong xe thông qua bộ biến áp. Hệ thống pin thiết kế hoàn toàn mới được tổ hợp bởi hệ thống giám sát pin lithium-ion, hệ thống quản lý pin, kết cấu vách ngoài có độ cứng cao, dung môi làm mát và trang bị liên kết cao áp.
Mercedes-Benz S400 BlueHybrid 2010 ứng dụng pin lithium-ion
Động cơ V6 3.5L cùng công nghệ điều chỉnh van nạp biến thiên cũng từng bước được tiến hành cải tiến để nâng cao hiệu quả đốt cháy nhiên liệu của động cơ. Từ đó giảm yêu cầu về lượng nhiên liệu, dẫn đến giảm lượng khí thải. Nắp xi lanh mới, pít tông mới, cải tiến công nghệ điều chỉnh trục cam giúp cho công suất của động cơ tăng đạt 279 mã lực (tăng thêm 7 mã lực) mà vẫn đảm bảo không thay đổi lượng tiêu hao nhiên liệu.
Hệ thống làm mát ưu việt cùng két nước bố trí phía trước chiếm diện tích lớn hơn 70% so với trước. Hệ thống này làm việc dựa vào sự kết hợp của hai nguyên lý làm mát bằng không khí và dung dịch. Trước khi không khí được dẫn vào buồng đốt, nhiệt độ không khí sẽ được làm mát ngay khi qua các hốc dẫn khí. Bề mặt của két nước tăng lên có khả năng giảm được 25% nhiệt độ không khí khi qua các hốc dẫn khí, đảm bảo hiệu quả cao trong mọi trường hợp và không chịu ảnh hưởng của địa hình và nhiệt độ bên ngoài.
Hệ thống phun xăng điện tử được sử dụng các trang bị mới, sức chịu nén của hệ thống có thể điều chỉnh trong khoảng từ 3.6 - 5.0 pA, đồng thời căn cứ vào yêu cầu hệ thống động cơ và nhiệt độ bên ngoài giúp chiếc xe có thể đảm bảo trạng thái phản ứng với thay đổi hoàn hảo nhất.
Dự kiến, Mercedes S400 BlueHybrid sẽ được tung ra tại châu Âu vào tháng 6 năm 2009 và tiếp đó là ở Trung Quốc và sau cùng là Mỹ. Tuy chiếc xe này vẫn chưa được công bố giá nhưng nó được chờ đợi có thể vượt qua mức giá của chiếc S350
Chỉnh sửa cuối: