Em thấy có cái thớt chợ venza toàn biển 5 số đấy thôi. Long lanh thì qua đánh bóng, phủ opticoat chả lộn nhồn lôn ấy chứ.
Bọn em toàn mua lại xe cũ, sang tên đổi chủ cho đúng quy định nhà nước!Chắc sang tên đổi biển cho nó mới, hehe
Bọn em toàn mua lại xe cũ, sang tên đổi chủ cho đúng quy định nhà nước!
Sao chưa thấy HL mới chạy ngoài đg nhỉ. KekekeHà Nội có mấy con VEN Zà 2013 chạy ngoài đường đấy ông dược sư à?
Có ít nhất 3 con HL mới chạy trên đường rồi kụ ợ, nhìn thoáng qua cứ tưởng Venza, heheSao chưa thấy HL mới chạy ngoài đg nhỉ. Kekeke
cụ thử mang sang bang hội Mẹc hỏi đê?liệu GLK có hay hơn k các cụ em hỏi thật đấy
Venza là em Camry nâng gầm thôi!!! Mua e ý thì cũng hơi phí ... Thêm ít mua đc em RX 350
xe đức rất hay đi rất thích bác ạ. nhưng nó sản xuất theo kiểu chỉ dành cho thị trường châu âu hay sao ý. nên đi ở VN không hợp cho lắm.liệu GLK có hay hơn k các cụ em hỏi thật đấy
Cụ thông cảm tích cóp mãi toàn dùng xe cũ thôi và mới đi đến innova cũ chứ làm gì đc ngồi Venza.Trích dẫn RAVA viết Nghía cột cây số
-Bác bênh VZ hơi quá, ngoài cái cửa nóc panorama và 2 cái ống xả 2 bên (bản 3.5) ra thì chả có cái gì VZ có mà HL ko có cả, VZ bản base thì cũng chả có ĐH 2 vùng đâu, HL còn hơn cái giàn ĐH đấy. Còn HL hay VZ thì cũng cùng 1 giuộc cả, đều là crossover, chủ thầu xd hay chủ mỏ nó đi suv như FT, Prado, Land kia, chứ mấy con máy ngang cầu trước kể cả 4WD thì cũng chỉ đi chơi thôi, chứ đi cày thì hơi kém!
vãi hàng bác RAVA. kiến thức sâu rộng. tưởng bác đã ngồi thử venza, và HL hóa ra đời bác chưa một lần được ngồi thử. thôi lúc nào rảnh, hội em offline cho bác qua ngồi thử xe miễn phí. rồi về chém cho hoành.
GLK em chê về hình thức, máy móc thì chắc chắn là hơn VZ nhưng bác phải xem phần service thay thế phụ tùng, mua thì dễ nhưng nuôi nó lại vất. Hay Bác làm em HL đi, em trốn đây không các Bác ấy ném vỡ đầu!xe đức rất hay đi rất thích bác ạ. nhưng nó sản xuất theo kiểu chỉ dành cho thị trường châu âu hay sao ý. nên đi ở VN không hợp cho lắm.
-Tưởng trình Chủ tịt Vz thế nào, hóa ra tầm nhìn cũng ko qua ngọn cỏ?Trích dẫn RAVA viết Nghía cột cây số
-Bác bênh VZ hơi quá, ngoài cái cửa nóc panorama và 2 cái ống xả 2 bên (bản 3.5) ra thì chả có cái gì VZ có mà HL ko có cả, VZ bản base thì cũng chả có ĐH 2 vùng đâu, HL còn hơn cái giàn ĐH đấy. Còn HL hay VZ thì cũng cùng 1 giuộc cả, đều là crossover, chủ thầu xd hay chủ mỏ nó đi suv như FT, Prado, Land kia, chứ mấy con máy ngang cầu trước kể cả 4WD thì cũng chỉ đi chơi thôi, chứ đi cày thì hơi kém!
vãi hàng bác RAVA. kiến thức sâu rộng. tưởng bác đã ngồi thử venza, và HL hóa ra đời bác chưa một lần được ngồi thử. thôi lúc nào rảnh, hội em offline cho bác qua ngồi thử xe miễn phí. rồi về chém cho hoành.
cố làm ăn để kiếm lấy miếng cơm rồi có tích góp được tiền mà mua con venza rồi lên chém. chứ không con cáo cứ bảo chùm nho xanh mãi thì ngại lắm-Tưởng trình Chủ tịt Vz thế nào, hóa ra tầm nhìn cũng ko qua ngọn cỏ?
-Vz thì có cái mợ gì mà phải khoe, chỉ có những chú ngửa cổ nhìn miệng giếng to bằng con Vz thì mới phải gào lên là "em có Vz" thôi!cố làm ăn để kiếm lấy miếng cơm rồi có tích góp được tiền mà mua con venza rồi lên chém. chứ không con cáo cứ bảo chùm nho xanh mãi thì ngại lắm
Cũng có cái hay hơn và cũng có cái kém hơn cụ ạ, hơn về mặt thương hiệu, Merc chạy thì lúc nào cũng có chất riêng, đầm, chắc chắn, nhưng ngược lại kém rất nhiều về độ rộng, về đồ chơi, về cả phân khối, và về cả sử dụng nữa, Toy lành, ít hỏng, con xe cỏ của Merc như GLK như Mer C nhưng vào háng thì cũng bị chặt cho lần sau đến già vẫn còn nhớliệu GLK có hay hơn k các cụ em hỏi thật đấy
-Vz thì có cái mợ gì mà phải khoe, chỉ có những chú ngửa cổ nhìn miệng giếng to bằng con Vz thì mới phải gào lên là "em có Vz" thôi!
Hơ hơ, nghe bác này nói chuyện buồn cười quá, có bác cũng vui mà-Vz thì có cái mợ gì mà phải khoe, chỉ có những chú ngửa cổ nhìn miệng giếng to bằng con Vz thì mới phải gào lên là "em có Vz" thôi!