- Biển số
- OF-122826
- Ngày cấp bằng
- 2/12/11
- Số km
- 1,435
- Động cơ
- 393,202 Mã lực
Update cuối cùng
Thân chào quý khách,
Lời đầu tiên, Tiki cảm ơn quý khách đã quan tâm ủng hộ và đã phản hồi ý kiến đến Tiki. Tiki chân thành xin lỗi về sự bất tiện mà quý khách đang gặp phải trong đơn hàng 900484372.
Như thông tin Tiki đã liên hệ trao đổi cùng quý khách trước đó. Tiki xin xác nhận lại 1 lần nữa Sản phẩm Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7600PTA có thời hạn bảo hành trong vòng 2 năm kể từ khi nhận hàng thành công. Tiki đảm bảo sản phẩm bảo hành đủ theo đúng thời gian đã cam kết. Nên quý khách yên tâm nhé.
Tiki cũng rất tiếc khi chưa thể hỗ trợ trả hàng nhu cầu theo yêu cầu của quý khách được, vì sản phẩm thuộc danh mục hạn chế đổi trả do nhu cầu, mong quý khách thông cảm nhé.
Rất mong quý khách thông cảm và tiếp tục ủng hộ Tiki. Tiki rất hy vọng có thể phục vụ quý khách tốt hơn ở đơn hàng sau.
Để được hỗ trợ nhanh nhất, quý khách có thể liên hệ kênh Chat tại https://hotro.tiki.vn/hc/vi.
Mến chúc quý khách luôn được nhiều sức khỏe và bình an.
Trân trọng,
Huyền Dung | Tikicare
------------------------
Tiki trả lời chính thức, bảo hành cam kết của và tại Tiki chứ không phải của LG
Chính thức bị lừa
-----------------------
Em lại phải chơi bọn này các cụ ạ, mình lịch sự với chúng nó 20 ngày nhưng toàn ăn quả lừa từ chúng nó. Em đã chửi cả tổng cả lò nhà chúng nó. Chửi thằng mặt cả founder . Giờ là đánh vào kinh tế của chúng nó.
THE END
-----------------
Em xin kể sự việc như sau:
Ngày 3/10/2021: Khi này HN đang giãn cách xã hội, em có đặt mua về quê (Vĩnh Phúc) 1 chiếc tivi mã 55UM7600PTA, được quảng cáo là hàng mới, bảo hành chính hãng 2 năm. Sản phẩm này được bán bới Tiki Trading.
Ngày 7/10/2021: Người nhà ở quê em nhận hàng, là người lớn tuổi nên không kiểm tra gì chỉ biết nhận. Em cũng chủ quan vì mua hàng tiki nhiều chưa gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Duy nhất có 1 lần trả lại cái máy lọc nước vì được quảng cáo là bảo hành 24 tháng nhưng thực chất chỉ là 12 tháng.
Ngày 15/10/2021: Hà Nội khi đó đã hết giãn cách và Vĩnh Phúc cũng mở cửa cho người dân HN vào tự do. Em về quê và phát hiện mặt sau tivi ghi thông tin tháng sản xuất là 10/2019. Đọc trong cuốn bảo hành thì thấy rằng chỉ được bảo hành tối đa 36 tháng kể từ ngày sản xuất nên có gửi y/c đổi trả sản phẩm và thắc mắc về thời hạn bảo hành của tivi tới tiki.
Ngày 17/10/2021: Một bạn nam từ tiki gọi điện lại xác nhận là tivi được bảo hành đầy đủ theo chính sách bảo hành của LG Việt Nam, còn vấn đề đổi trả bạn ấy không có quyết định được. Bạn ấy sẽ chuyển tới bộ phận liên quan
Ngày 18/10/2021: Em tiếp tục tìm hiểu và biết chắc rằng sản phẩm chỉ được bảo hành tối đa 36 tháng kể từ tháng sản xuất. Ngay lập tức gọi đến tiki để cung cấp thông tin. Tiếp tục yêu cầu trả sản phẩm.
Ngày 27/10/2021: Một bạn nữ tiếp tục gọi điện và thông báo không được đổi trả, chính sách bảo hành vẫn đúng như quảng cáo.
*Update mới vào trưa ngày 28/10/2021: Một bạn nữ gọi điện và thông báo tiếp tục không hỗ trợ được trả sản phẩm. Chính sách bảo hành thì có cam kết rằng Tiki sẽ bảo hành đủ 2 năm và cũng nói rằng hình như tivi của em chưa được kích hoạt (bạn nữ nói rằng kĩ thuật phía bên bạn báo lại là như vậy - thông tin này trái ngược hoàn toàn với thông tin em nhận được từ LG phía bên dưới). Em không chấp nhận bảo hành cam kết của Tiki, hiện đang báo lại với Tiki rằng sản phẩm đó đã được kích hoạt bảo hành và không đủ 2 năm bảo hành chính hãng như thông tin quảng cáo. Phía Tiki đang kiểm tra lại thông tin bảo hành.
*Update mới vào chiều ngày 1/11/2021: Một bạn nữ tên L**** gọi điện và thông báo rằng Tiki đang làm việc với đối tác ngàng hàng để làm việc về vấn đề bảo hành. Hẹn sau 3 ngày nữa thì em có thể gọi điện lên tổng đài LG để biết về thông tin bảo hành đủ 2 năm. Nếu không đủ thì thông báo lại cho Tiki để Tiki có hướng xử lý tiếp theo
==> Liệu sẽ có một sự bắt tay nào ở đây không, em đang mong chờ để được sáng tỏ. Do là em đã gọi điện trước cho LG và được thông báo thời hạn bảo hành như bên dưới hỏi. Hỏi cụ thể là có trường hợp ngoại lệ nào không và câu trả lời là KHÔNG.
=======================================
Đây là thông tin em nhận được từ phía LG, khi gọi điện lên tổng đài(18001503) và cung cấp số thứ tự cho họ kiểm tra. Em có ghi âm lại cuộc gọi này.
Thông tin sản phẩm:
Model: 55UM7600PTA
Số thứ tự: 910INJL0X420
Ngày kích hoạt: 06/09/2021 (Ngày kích hoạt này nói lên nhiều thứ quá)
Bảo hành đến: 30/10/2022
=======================================
Nếu thông tin LG gửi tới em là đúng thì em đang bị Tiki lừa bán sản phẩm kích hoạt trước, thông tin bảo hành không đúng với quảng cáo
Hiện tại Tiki vẫn đang trây ì nói rằng sản phẩm bảo hành chính hãng 24 tháng. Sản phẩm em mua không có thông tin rằng đây là sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành. Em còn nghi ngờ đây là sản phẩm đã được sử dụng trước đó.
Thân chào quý khách,
Lời đầu tiên, Tiki cảm ơn quý khách đã quan tâm ủng hộ và đã phản hồi ý kiến đến Tiki. Tiki chân thành xin lỗi về sự bất tiện mà quý khách đang gặp phải trong đơn hàng 900484372.
Như thông tin Tiki đã liên hệ trao đổi cùng quý khách trước đó. Tiki xin xác nhận lại 1 lần nữa Sản phẩm Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7600PTA có thời hạn bảo hành trong vòng 2 năm kể từ khi nhận hàng thành công. Tiki đảm bảo sản phẩm bảo hành đủ theo đúng thời gian đã cam kết. Nên quý khách yên tâm nhé.
Tiki cũng rất tiếc khi chưa thể hỗ trợ trả hàng nhu cầu theo yêu cầu của quý khách được, vì sản phẩm thuộc danh mục hạn chế đổi trả do nhu cầu, mong quý khách thông cảm nhé.
Rất mong quý khách thông cảm và tiếp tục ủng hộ Tiki. Tiki rất hy vọng có thể phục vụ quý khách tốt hơn ở đơn hàng sau.
Để được hỗ trợ nhanh nhất, quý khách có thể liên hệ kênh Chat tại https://hotro.tiki.vn/hc/vi.
Mến chúc quý khách luôn được nhiều sức khỏe và bình an.
Trân trọng,
Huyền Dung | Tikicare
------------------------
Tiki trả lời chính thức, bảo hành cam kết của và tại Tiki chứ không phải của LG
Chính thức bị lừa
-----------------------
Em lại phải chơi bọn này các cụ ạ, mình lịch sự với chúng nó 20 ngày nhưng toàn ăn quả lừa từ chúng nó. Em đã chửi cả tổng cả lò nhà chúng nó. Chửi thằng mặt cả founder . Giờ là đánh vào kinh tế của chúng nó.
THE END
-----------------
Em xin kể sự việc như sau:
Ngày 3/10/2021: Khi này HN đang giãn cách xã hội, em có đặt mua về quê (Vĩnh Phúc) 1 chiếc tivi mã 55UM7600PTA, được quảng cáo là hàng mới, bảo hành chính hãng 2 năm. Sản phẩm này được bán bới Tiki Trading.
Ngày 7/10/2021: Người nhà ở quê em nhận hàng, là người lớn tuổi nên không kiểm tra gì chỉ biết nhận. Em cũng chủ quan vì mua hàng tiki nhiều chưa gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Duy nhất có 1 lần trả lại cái máy lọc nước vì được quảng cáo là bảo hành 24 tháng nhưng thực chất chỉ là 12 tháng.
Ngày 15/10/2021: Hà Nội khi đó đã hết giãn cách và Vĩnh Phúc cũng mở cửa cho người dân HN vào tự do. Em về quê và phát hiện mặt sau tivi ghi thông tin tháng sản xuất là 10/2019. Đọc trong cuốn bảo hành thì thấy rằng chỉ được bảo hành tối đa 36 tháng kể từ ngày sản xuất nên có gửi y/c đổi trả sản phẩm và thắc mắc về thời hạn bảo hành của tivi tới tiki.
Ngày 17/10/2021: Một bạn nam từ tiki gọi điện lại xác nhận là tivi được bảo hành đầy đủ theo chính sách bảo hành của LG Việt Nam, còn vấn đề đổi trả bạn ấy không có quyết định được. Bạn ấy sẽ chuyển tới bộ phận liên quan
Ngày 18/10/2021: Em tiếp tục tìm hiểu và biết chắc rằng sản phẩm chỉ được bảo hành tối đa 36 tháng kể từ tháng sản xuất. Ngay lập tức gọi đến tiki để cung cấp thông tin. Tiếp tục yêu cầu trả sản phẩm.
Ngày 27/10/2021: Một bạn nữ tiếp tục gọi điện và thông báo không được đổi trả, chính sách bảo hành vẫn đúng như quảng cáo.
*Update mới vào trưa ngày 28/10/2021: Một bạn nữ gọi điện và thông báo tiếp tục không hỗ trợ được trả sản phẩm. Chính sách bảo hành thì có cam kết rằng Tiki sẽ bảo hành đủ 2 năm và cũng nói rằng hình như tivi của em chưa được kích hoạt (bạn nữ nói rằng kĩ thuật phía bên bạn báo lại là như vậy - thông tin này trái ngược hoàn toàn với thông tin em nhận được từ LG phía bên dưới). Em không chấp nhận bảo hành cam kết của Tiki, hiện đang báo lại với Tiki rằng sản phẩm đó đã được kích hoạt bảo hành và không đủ 2 năm bảo hành chính hãng như thông tin quảng cáo. Phía Tiki đang kiểm tra lại thông tin bảo hành.
*Update mới vào chiều ngày 1/11/2021: Một bạn nữ tên L**** gọi điện và thông báo rằng Tiki đang làm việc với đối tác ngàng hàng để làm việc về vấn đề bảo hành. Hẹn sau 3 ngày nữa thì em có thể gọi điện lên tổng đài LG để biết về thông tin bảo hành đủ 2 năm. Nếu không đủ thì thông báo lại cho Tiki để Tiki có hướng xử lý tiếp theo
==> Liệu sẽ có một sự bắt tay nào ở đây không, em đang mong chờ để được sáng tỏ. Do là em đã gọi điện trước cho LG và được thông báo thời hạn bảo hành như bên dưới hỏi. Hỏi cụ thể là có trường hợp ngoại lệ nào không và câu trả lời là KHÔNG.
=======================================
Đây là thông tin em nhận được từ phía LG, khi gọi điện lên tổng đài(18001503) và cung cấp số thứ tự cho họ kiểm tra. Em có ghi âm lại cuộc gọi này.
Thông tin sản phẩm:
Model: 55UM7600PTA
Số thứ tự: 910INJL0X420
Ngày kích hoạt: 06/09/2021 (Ngày kích hoạt này nói lên nhiều thứ quá)
Bảo hành đến: 30/10/2022
=======================================
Nếu thông tin LG gửi tới em là đúng thì em đang bị Tiki lừa bán sản phẩm kích hoạt trước, thông tin bảo hành không đúng với quảng cáo
Hiện tại Tiki vẫn đang trây ì nói rằng sản phẩm bảo hành chính hãng 24 tháng. Sản phẩm em mua không có thông tin rằng đây là sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành. Em còn nghi ngờ đây là sản phẩm đã được sử dụng trước đó.
Chỉnh sửa cuối: