- Biển số
- OF-724771
- Ngày cấp bằng
- 10/4/20
- Số km
- 7,590
- Động cơ
- 151,182 Mã lực
Tiki trade thì mới lấy trực tiếp, trên Tiki còn nhiều nhà cung cấp khác. Cái này lúc đặt hàng cụ nên để ýLại có vụ đó ah cụ. Tưởng Tiki nhập trực tiếp từ LG
Tiki trade thì mới lấy trực tiếp, trên Tiki còn nhiều nhà cung cấp khác. Cái này lúc đặt hàng cụ nên để ýLại có vụ đó ah cụ. Tưởng Tiki nhập trực tiếp từ LG
Iem tìm mãi mà chưa thấy chỗ hủy?Sao cụ không làm thủ tục hủy đơn hàng
Cụ vào phần cá nhân rồi click vào hỗ trợ, nó sẽ có giao diện này, cụ click tiếp vào gửi yêu cầu hỗ trợ rồi nhập các thông tin về đơn hàng là đượcIem tìm mãi mà chưa thấy chỗ hủy?
Liên hệ thì iem chỉ nhận lại được tin nhắn xin lỗi rồi đang cố gắng xử lý. Hix
Cảm ơn Cụ, để iem làm thử.Cụ vào phần cá nhân rồi click vào hỗ trợ, nó sẽ có giao diện này, cụ click tiếp vào gửi yêu cầu hỗ trợ rồi nhập các thông tin về đơn hàng là được
Chúc cụ thành công, cụ cũng có thể gọi hotline được màCảm ơn Cụ, để iem làm thử.
Em mua của Tiki Trading cụ ạTiki trade thì mới lấy trực tiếp, trên Tiki còn nhiều nhà cung cấp khác. Cái này lúc đặt hàng cụ nên để ý
Em cũng mua nhiều mà lần đầu tiên dínhKinh nghiệm của em là khi đặt hàng trên trang TMĐT như ĐMX em ghi rõ trong phần ghi chú là chỉ thanh toán và nhận sản phẩm được sản xuất năm 2021. 3 lần em mua đều là hàng sx thời gian gần nhất
vậy mới được giảm sâu cụ ơi. Chứ đời mới quá lại giảm ít.Nhìn model của TV là biết được SX 2019 rồi. Mua TV phải để ý cái này.
Em có vài lần đổi trả hay hủy đơn đều do lỗi của em mà Tiki vẫn giải quyết như ý. Hy vọng cụ cũng sẽ như thếEm mua của Tiki Trading cụ ạ
Gọi điện lên hotline nó hủy cho mình cụ ạ, em từng bị giống cụ.Iem tìm mãi mà chưa thấy chỗ hủy?
Liên hệ thì iem chỉ nhận lại được tin nhắn xin lỗi rồi đang cố gắng xử lý. Hix
Đó là với những đơn hàng có lỗi kĩ thuật đổi trả thôi cụ. Chứ nếu thông tin bảo hành của em mà không chuẩn kể cả quá thời hạn vẫn phải đổi trả cho em đúng không cụ.vậy mới được giảm sâu cụ ơi. Chứ đời mới quá lại giảm ít.
Nó bị kẹt cái là cụ chủ quá mấy ngày đổi trả rồi. Với lại lúc mua không check SN để xem bảo hành nữa. Trước em cũng mua ở TIKI cái con SS 55 inch khi nhận check chưa kích hoạt bảo hành nên cũng yên tâm. Lúc đó lại hối họ kích hoạt cho mình, chứ ko có vấn đề gì SS nó đâu xử lý. Em nghĩ TIKI cố tình cò cưa thôi, chứ hàng của cụ xài 2 năm chưa hư nên họ bán nói bảo hành đến 2 năm thoải mái
Vâng, cám ơn cụ. Hy vọng lần này cũng như ýEm có vài lần đổi trả hay hủy đơn đều do lỗi của em mà Tiki vẫn giải quyết như ý. Hy vọng cụ cũng sẽ như thế
K nhớ chính xác. Chỉ thấy nội dung giống nhau như đúc: mua hộ ở quê, hết dịch về phát hiện ra.....Cụ có nhớ thớt ấy không cho em xin link để đọc ạ.
Còn thớt này show bằng chứng có vẻ chưa đủ. Biết đâu mấy con tv lúc giãn cách rẻ hơn lúc bình thường và cả 2 bên đều chỉ tính lợi cho mình nên mới xảy ra cơ sự này.
Em mà chuẩn, kiện ngay và "nuôn", đếk nhờ lụt-xư on-nai chên of.
Em thấy cụ sống phức tạp quá, em thì đơn giản hơn cụ.Cụ có nhớ thớt ấy không cho em xin link để đọc ạ.
Còn thớt này show bằng chứng có vẻ chưa đủ. Biết đâu mấy con tv lúc giãn cách rẻ hơn lúc bình thường và cả 2 bên đều chỉ tính lợi cho mình nên mới xảy ra cơ sự này.
Em mà chuẩn, kiện ngay và "nuôn", đếk nhờ lụt-xư on-nai chên of.
Con 7600 đó dùng tốt chứ cụtầm tiền này làm con samsung cũng 55inch seri 8 xem ok hơn.
nhà e có 1 con samsung 55 inch seri 8 và lg 75inch 7600U