- Biển số
- OF-732755
- Ngày cấp bằng
- 15/6/20
- Số km
- 2,121
- Động cơ
- 109,533 Mã lực
Đây là trường hợp của em và đã được giải quyết
chơi tẹt cụ ạ. Em còn mua đơn hàng 30 củ, cũng tikiMấy trang TMĐT ở VN chỉ nên mua hàng giá trị vài trăm ngàn thôi, chứ vài triệu thì đừng bao giờ mua chỉ chuốc bực vào người, mất thời gian mà không giải quyết đc gì khi hàng lỗi.
Của cụ sản xuất trước tháng 7/2020 thì lại có chuyện ạE cũng vừa mua con LG, năm sản xuất 9/2020, tin nhắn báo kích hoạt bảo hành 7/2021, đúng ngày mua, thời gian bảo hành 24 tháng. E cũng phân vân thấy sx năm 2020, nhưng xác tặc lưỡi cho qua, vì cũng bh 24 tháng rồi.
Cụ khiếu nại vượt cấp Tiki xem sao, mấy bạn điện thoại viên không linh hoạt lắm đâu.*Update mới vào trưa ngày 28/10/2021: Một bạn nữ gọi điện và thông báo tiếp tục không hỗ trợ được trả sản phẩm. Chính sách bảo hành thì có cam kết rằng Tiki sẽ bảo hành đủ 2 năm và cũng nói rằng hình như tivi của em chưa được kích hoạt (bạn nữ nói rằng kĩ thuật phía bên bạn báo lại là như vậy - thông tin này trái ngược hoàn toàn với thông tin em nhận được từ LG phía bên dưới). Em không chấp nhận bảo hành cam kết của Tiki, hiện đang báo lại với Tiki rằng sản phẩm đó đã được kích hoạt bảo hành và không đủ 2 năm bảo hành chính hãng như thông tin quảng cáo. Phía Tiki đang kiểm tra lại thông tin bảo hành.
Cụ có thông tin khiếu nại vượt cấp không cho e xin vớiCụ khiếu nại vượt cấp Tiki xem sao, mấy bạn điện thoại viên không linh hoạt lắm đâu.
Lỗi do định mệnh cụ ạ Thế nên định mệnh dẫn lối em và Tiki chiến đấu với nhauTrước em dính phải cái lò vi sóng date sâu ở Media M', vác về nhà mới để ý. NPP vẫn bảo hành và may là dùng ngon đến tận bây giờ
Cái của cụ mà để ý thì đáng nhẽ trả luôn vì hàng tiki dc đồng kiểm.
Lại có vụ đó ah cụ. Tưởng Tiki nhập trực tiếp từ LGTrường hợp cụ chủ rất đơn giản là sản phẩm đã được bên cung cấp cho tiki kích hoạt bảo hành từ trước để ăn thưởng. Cái này chắc tiki họ cũng không nắm bắt được.
Em không có. Việc của em xử lý xong luôn từ vòng gửi xe nên em không biết. Hay hôm nào rảnh rỗi cụ thử mò đến tận văn phòng, chi nhánh đại diện ở HN xem sao.Cụ có thông tin khiếu nại vượt cấp không cho e xin với
Vậy em mới bảo.Lỗi do định mệnh cụ ạ Thế nên định mệnh dẫn lối em và Tiki chiến đấu với nhau
Có chỗ nào em ghi kích hoạt từ ngày 6/9/2019 ah cụ. Chắc em gõ nhầmTivi thì ghi sản xuất tháng 10 / 2019 mà lại kích hoạt 6/9/2019 hả cụ ?....thế là kích hoạt từ lúc chưa sản xuất à ?...
Chạy doanh số của tháng hoặc quý cụ ạ, không phải chiết khấu mấy trăm nghìn trên mỗi sản phẩm đâu.Ăn phí kích hoạt vài chục đến vài trăm thôi ợ. Chứ dại gì họ kích để ôm hàng rồi hết bảo hành hãng để ôm trách nhiệm. Còn nhập hàng theo số lượng thì đã có biểu giá khác nhau rồi.
Sao cụ không làm thủ tục hủy đơn hàngIem cũng bị thằng Tiki quỵt mất gần 500k mua cái kệ tủ đầu giường cho con iem.
Chuyển khoản nhận tiền từ tháng 7 đến giờ mà nó không có ý định giao hàng.