Em k rành vụ này nhưng em thấy thế này :
- Giá vận chuyển gần gấp 3 lần giá trị hàng là trường hợp đặc biệt.
- Trong trường hợp đặc biệt thì nên thông báo trước cho khách hàng (tránh đặt khách hàng vào chuyện đã rồi).
- Việc xác định hàng hóa nguy hiểm căn cứ vào văn bản pháp luật do đó phải công khai cho khách hàng khi khách hàng có yêu cầu.
- Ngay cả trong trường hợp hàng hóa này thật sự nguy hiểm nhưng do việc không báo trước thì những công ty có uy tín cũng nên chia sẻ thiệt hại với khách hàng.
Em ủng hộ cụ lên gặp trực tiếp giám đốc để giải quyết! Em sẽ gặp thầy gúc để nghiên kíu vấn đề này để góp ý với cụ nếu tình huống xấu nhất xảy ra