Rửa xe có tăng giá khôngKhổ khổ biết làm sao, vẫn phải đi rửa xe kiếm chác thôi
Rửa xe có tăng giá khôngKhổ khổ biết làm sao, vẫn phải đi rửa xe kiếm chác thôi
Hình như cụ đã/đang làm về logisticsKhông. Ý của tôi tức là : hàng này là DG hay không thì s.line sẽ check và báo. Còn nếu không phải là DG mà vẫn thu thì cái nầy là lỗi thằng coloader.
còn nếu đi hàng LCL thì thậm chí nhiều coload không cho phép consol hàng DG với các hàng khác.
Nhìn cái list báo giá của cụ thì em đang hiểu nếu có hàng nguy hiểm thì đầu bên kia đã charge mấy chục EUR rồi, còn cái phí 200EUR là đầu Việt Nam. Về việt nam nếu đường biển thì hầu như không phải mất phí cho loại hàng đó. Em cũng không rõ chi tiết nhưng em nhập sơn không thấy tính phụ phí nguy hiểm đầu Hải Phòng.
Không. Ý của tôi tức là : hàng này là DG hay không thì s.line sẽ check và báo. Còn nếu không phải là DG mà vẫn thu thì cái nầy là lỗi thằng coloader.
còn nếu đi hàng LCL thì thậm chí nhiều coload không cho phép consol hàng DG với các hàng khác.
Hình như cụ đã/đang làm về logistics
Làm thương mại mà nói mồm thế này thì thỉnh thoảng tai nạn vỡ mồm có gì lạ! Rút kinh nghiệm và làm lại đi, bớt lèm bèm lạiĐây chính là sự mất dạy của họ, em bảo báo giá em, họ bảo hàng của bạn giá trị nhỏ, chả đáng bao nhiêu, em hỏi tầm mấy, họ bảo tổng tầm 200 tới 300 EURO xong đến lúc pick lên tàu 1 tuần mới gửi em bảng báo giá này Mà sự kỳ lạ là tại sao 40 quốc gia khác nhà sản xuất gửi hàng đều không tính hàng nguy hiểm
Quy định, luật pháp của mỗi quốc gia là khác nhau căn cứ vào tình hình thực tế của xã hội sở tại, tốt ở Đức nhưng không phải cái *** gì cũng đem về Việt Nam cũng mặc định là tốt được. Ví như anh không thể nhập thịt bò vào bang Maharashtra/Ấn đụ rồi bảo quê tao người ta ăn đều, chúng mày phải cho tao nhập được. Vậy nên lần này coi như chi phí học hỏi kinh nghiệm đi, đừng làu bàu nữa.Cảm ơn cụ, em hiểu điều đó
Hàng này đều sử dụng trong nội thất xe hơi và made in Germany, em sẽ gửi thông tin cho cụ tham khảo ạ
Còn người Đức đã khẳng định, với lô hàng này, không phải là hàng nguy hiểm
Em tin người Đức (em không hề phân biệt quốc gia), còn em đang cay VN
Thằng em em nó nhập 1 lô hàng gấp 3 lần em, qua 1 công ty khác, hàng tương tự, thì tổng chi phí nó bỏ ra có 21 triệu
Bác cũng có lỗi trong chuyện này! Hàng DG không làm ẩu được, nói chung là trước khi trách người hãy xem kỹ lại mình. Khuyên bác nên cẩn thận cho những lô hàng sắp tới, ship hàng về không thể nói thích thì nhận không thì bỏ như thế này được.Tổng hợp ý kiến lại là, nên dẹp tụi Fowader này đi
Vâng cụ.Không. Ý của tôi tức là : hàng này là DG hay không thì s.line sẽ check và báo. Còn nếu không phải là DG mà vẫn thu thì cái nầy là lỗi thằng coloader.
còn nếu đi hàng LCL thì thậm chí nhiều coload không cho phép consol hàng DG với các hàng khác.
Thực sự chát hay không chát thì rất khó nói vì mỗi cty có 1 case riêng và sale bán theo lợi nhuận riêng. Bản chất là cách handle lùa gà của fwd kia, thớt hỏi fwd thì đc báo theo kiều ah uôm ( cái này cũng lỗi của thớt khi làm vc không rõ ràng), thứ 2 hang DG mà không cảnh báo rõ ràng,,, làm theo kiều Lùa gà theo kiểu “ dao phay hay mỳ nước “ . Rồi khi thớt giật nảy vù giá cao thì fwd giảm ngay cho 100 eur>>>>>> thớt càng giật thế là làm bài kêu la và cảnh báo tai nạn ))Vâng cụ.
Nếu có hơi hướm hàng DG thì thằng coloader nó sẽ phải hỏi đi, hỏi lại, để nó còn charge khách, để nó còn làm loading plan.
Em cũng làm nghề, nhưng phải nói là cái debit đó hơi chát, chát do cái gì, do ai thì em không đoán được. Nhìn cái debit em có thể đoán lô này sẽ phải transit ở Sing, thì phải đi mất 45-50 ngày mới về đến HP.
Ps: May mà cụ chưa phải transit ở PKL đấy, không còn chát nữa.
Thực sự chát hay không chát thì rất khó nói vì mỗi cty có 1 case riêng và sale bán theo lợi nhuận riêng. Bản chất là cách handle lùa gà của fwd kia, thớt hỏi fwd thì đc báo theo kiều ah uôm ( cái này cũng lỗi của thớt khi làm vc không rõ ràng), thứ 2 hang DG mà không cảnh báo rõ ràng,,, làm theo kiều Lùa gà theo kiểu “ dao phay hay mỳ nước “ . Rồi khi thớt giật nảy vù giá cao thì fwd giảm ngay cho 100 eur>>>>>> thớt càng giật thế là làm bài kêu la và cảnh báo tai nạn ))
Nên coi khách hàng là bầu sữa chứ k phải là vặt lông
Em đồng ý với cụ, nhưng cũng chửa biết gà hay policy của họ là vậyThực sự chát hay không chát thì rất khó nói vì mỗi cty có 1 case riêng và sale bán theo lợi nhuận riêng. Bản chất là cách handle lùa gà của fwd kia, thớt hỏi fwd thì đc báo theo kiều ah uôm ( cái này cũng lỗi của thớt khi làm vc không rõ ràng), thứ 2 hang DG mà không cảnh báo rõ ràng,,, làm theo kiều Lùa gà theo kiểu “ dao phay hay mỳ nước “ . Rồi khi thớt giật nảy vù giá cao thì fwd giảm ngay cho 100 eur>>>>>> thớt càng giật thế là làm bài kêu la và cảnh báo tai nạn ))
Em update
Sau 1 tuần thông báo hàng lên tàu, giờ mới có vận đơn nháp
Vậy theo các cụ em có nên bung lụa công ty logistic này lên đây không ạ
tùy thí chủ. giờ mới drap( nháp) tức là chưa lên tầu, chúc mừng thí chủ quay vào ô dắt mũiEm update
Sau 1 tuần thông báo hàng lên tàu, giờ mới có vận đơn nháp
Vậy theo các cụ em có nên bung lụa công ty logistic này lên đây không ạ
tùy thí chủ. giờ mới drap( nháp) tức là chưa lên tầu, chúc mừng thí chủ quay vào ô dắt mũi
Delay cũng không báo khách
Lúc hỏi lại mới giải trình