- Biển số
- OF-139380
- Ngày cấp bằng
- 21/4/12
- Số km
- 165
- Động cơ
- 367,948 Mã lực
Nhìn mặt hãm thế mà là cán bộ nguồn thì cũng biết nhà nó cỡ nào rồi.
Khổ thân anh xxx
Khổ thân anh xxx
Nhiều Cụ , Mợ có suy nghĩ giống con Kền Kền này :
...Theo luật sư Trần Đại Xuân (Đoàn luật sư tỉnh Thanh Hóa), hai người đi xe máy vi phạm luật giao thông khi không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng, không chấp hành yêu cầu dừng xe nhưng họ không phải là tội phạm. Sai phạm của họ chỉ bị phạt hành chính. Do vây, việc cảnh sát nổ súng là sai...
Nói thật , nhà cháu cũng chẳng ưa gì xxx nhưng mờ chức trách nhiệm vụ của xxx thì họ phải thi hành . VN mình có cả rừng luật , để áp dụng cái rừng ấy phải dùng...Luật rừng mà các XXX được " trợ giúp " bằng "quần chúng nhân dân bức xúc " như ở TP Hồ Chí Minh chăng ? Bọn kền kền bắt bẻ câu chữ , viện dẫn Luật này nọ , làm lạc hướng sự việc nhằm quanh co , chối tội chính là tiếp tay cho cái xấu , cái sai đang ngày một hoành hành . Em đồ rằng Mr LS này chắc tốt nghiệp ĐH
Luật tại chức hay chuyên tu thôi , muốn qua vụ này nổi tiếng như Bà Tưng chăng ? Em rất cảm kích các OFer nhà mình khi hướng dẫn cho các thành viên tuân thủ luật pháp , hạn chế sự lam quyền của XXX khi bị " Vịn " chính là nâng cao dân trí và tinh thần " thượng tôn luật pháp " đấy ạ !
Em cũng đồng ý với cụ.Thằng này mua bằng hoặc là bị mua mồm.Mà mồm hắn chắc chẳng đáng là bao nên mới nhanh lên tiếng vậy.Chống người thi hành công vụ,vi phạm luật gt gây nguy hiểm cho người tham gia gt mà vi phạm hành chính thì hết nói rồi.Nhà cháu cũng nghĩ như cụ. Thằng này chắc mua bằng thôi còn người hiểu luật và xem qua clip đó thì không ai có thể nói và vi phạm hành chính đơn thuần được. Ranh giới giữ vi phạm hành chính và hình sự chính là khoảng khắc mấy thằng cẩu quan này bỏ chạy bất tuân hiệu lệnh của người thi hành công vụ, cởi mũ phang với vào người CSGT. Từ vụ việc này đối chgiếu với vụ việc cháu bé gái tát anh CSGT thì nó nghiêm trọng hơn nhiều. Vụ việc kia cháu nó trẻ người non dạ nên bồng bột nhưng vẫn bị xử 18 tháng án treo gì đó. Còn 2 thằng cẩu quan này không những không tuân thủ hiệu lệnh còn tấn công người thi hành công vụ. Việc 1 cái tát đối với CSGT đang làm nhiệm vụ với việc cầm mũ phang CSGT khi đang điều khiển phương tiện thì hành vi nào nguy hiểm hơn? Hơn nữa, 2 cẩu quan này còn có hành vi vu khống người thi hành công vụ. Trong vụ việc này, cháu gái ít tuổi học vấn thấp vi phạm lần đầu nên có thể coi là tình tiết giảm nhẹ. Còn đối với 2 tên cẩu quan kia là Đ.ảng viên, giảng viên "đỏ" học thức cao thì đó lại là tình tiết tăng nặng đáng lẽ phải xử nặng để răn đe mới thỏa đáng. Nhà cháu đồ rằng mấy thằng luật sư đó có thế lực nào đó thúc đ.ít nên mới bợ đỡ như vậy
chuẩn men.Cụ không hiểu biết gì tốt nhất là đừng comt! Cụ hiểu thế nào là vi phạm hành chính? Thế nào là hình sự? Vi phạm hành chính khi và chỉ khi cụ vượt đèn đỏ, CSGT không ra hiệu lệnh dừng mà bắn luôn người vi phạm thì điều này không được phép. Còn sự việc như trên video clip đó là hành vi chống người thi hành công vụ là vi phạm luật hình sự rồi không còn là hành vi vi phạm hành chính nữa. Luật cũng cho phép người thi hành công vụ được quyền sử dụng công cụ hỗ trợ để trấn áp các loại tội phạm này. Do đó việc nổ súng trấn áp hai con cẩu kia là hoàn toán chính đáng và cần thiết.
Không có cái clip thì nó còn rống lên là vẫn đội mũ BH, không hiểu sao tự nhiên bị bắn. Thằng này đang thuộc diện quy hoạch, cán bộ quy hoạch nhà ta thế đấy, hát hay lắm.đảng viên, giáo viên mà tham gia gt ý thức ko bằng con c.h.ó, bị ăn đạn lại còn già mồm,
chuẩn, đó chỉ là súng bắn đạn cao su với mức độ sát thương khó có thể gây chết người trực tiếp nhằm để trấn áp tội phạm chứ k phải súng quân dụng để tiêu diệt đối phương nên không nằm trong phạm vi điều chỉnh của điều 22 đó.Súng bắn đạn cao su chỉ là công cụ hỗ trợ dạng súng chứ không phải vũ khí quân dụng nên theo em thì không phải tuân thủ theo điều 22 của Pháp lệnh về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ mà chỉ tương đương việc sử dụng dùi cui cao su, roi điện, khóa số 8.... Trường hợp này, 2 ông sắp là Thạc sỹ chính trị rõ ràng có hành vi không chấp hành hiệu lệnh của người điều khiển giao thông, chống người thi hành công vụ, gây nguy hiểm cao độ cho những người tham gia giao thông khác nên việc sử dụng công cụ hỗ trợ để trấn áp nhằm chấm dứt hành vi nguy hiểm cho xã hội là điều cần thiết.