- Biển số
- OF-608274
- Ngày cấp bằng
- 8/1/19
- Số km
- 62
- Động cơ
- 121,880 Mã lực
- Tuổi
- 41
Cụ nào bị trễ chuyến là do kiếp trước làm tỷ phú, mở hãng hàng không mà trễ chuyến với hủy chuyến nào kiếp này trả nghiệp.
Làm gì 2-3 năm cụ ơi ! lâu ko nhớ chính xác chứ bạn em học tương đối lâu . bay chưa được 20 năm đâu . Thu nhập cũng ổn nhưng lúc trẻ có nhiều tiền lại cũng ham chơi nên chả có tài sản gì . Mãi sau này mới tu chí và tiết kiệm , mới mua nhà cưới vợ cách đây có mấy nămBạn cụ học gì mà lâu thế? Học 2-3 năm gì đó thì phải về lái non 20 năm rồi chứ. Em nghe bẩu đội tài công xong phổ thông rồi đi học lái, có vẻ ko phát triển nhanh bằng đội học đại học rồi mới đi học lái, yếu tố trưởng thành, quan hệ, kiến thức nhận thức... 4 sọi thì lái nốt hết hợp đồng, rồi nhảy việc. Được support thì thu hồi vốn lâu rồi, lăn tăn gì nữa?!
Không thông báo thì tội nặng lắmHãng nó thừa biết cách lách luật delay phải bồi thường chi phí bằng cách delay làm nhiều lần, delay nhưng không thông báo, delay bằng cách cho khách lên máy bay nhưng vẫn ngồi ngắm... mặt đất.
Ai là người bấm giờ delay cho các bác? Chẳng có ai cả. Nên nếu ra đại diện hãng ở sân bay làm ầm lên thì hoạ hoằn may được vài trăm nghìn, không thì họ cũng lờ lớ lơ đi thôi.
ac, hạng phổ thông nhỏ hơn VNA chứ nhỉ e mới đi từ Vinh về SG đây màBamboo thì được cái chỗ ngồi hạng ghế phổ thông rộng hơn VNA ở khoảng cách đầu gối với lưng ghế phía trước. Nhược điểm là gặp hôm đi máy bay thuê ướt thì bọn tiếp viên trung Á phục vụ như lol ý!
VJA thì là loại hàng không giá rẻ thì phải chấp nhận kiểu dịch vụ rẻ tiền của họ thôi! trách gì họ được thì bỏ tiền ít vào ăn cơm bình dân thì phải khác ăn cơm tiệm chứ
VNA nó vẫn là cao cấp nhất trong mấy thằng nội địa hơn! Đơn giản thế thôi
ac, hạng phổ thông nhỏ hơn VNA chứ nhỉ e mới đi từ Vinh về SG đây mà
e đi 2 lần 1 lần thương gia tiếp viên là Đông ÂU phục good, đợt sau đi hạng pt ghế chán quá được cái tiếp viên Việt xinh trai đáo để phục vụ ân cần nói chung rất good ngoại trừ ghế .. hơi nhỏTuỳ tầu bay thì phải! Cái 321Neo em bay từ Quy Nhơn về Hà Nội hôm trước thế ngồi thoải mái lắm! Chỉ ghét cái bọn tiếp viên người trung á kiểu uzerbekistan phục vụ chán lắm luôn
Tin mật j cụ, nó bị cục hk đập phi công bay quá giờ nhiều nên phải cho nghỉ đủ giờ bay, chắc đẩy bam bô lên tí.Hcm hủy chuyến hàng loạt, tin mật nói do phi công đang đình công
Châu Âu có luật, Mỹ thì không bác ah, cho nên mới có cái như vụ ông Đào. VN thì chắc là free styleHãng nó thừa biết cách lách luật delay phải bồi thường chi phí bằng cách delay làm nhiều lần, delay nhưng không thông báo, delay bằng cách cho khách lên máy bay nhưng vẫn ngồi ngắm... mặt đất.
Ai là người bấm giờ delay cho các bác? Chẳng có ai cả. Nên nếu ra đại diện hãng ở sân bay làm ầm lên thì hoạ hoằn may được vài trăm nghìn, không thì họ cũng lờ lớ lơ đi thôi.
Bay quá giờ nhiều, chắc có đứa bơm cục hk ktra nên phải cho phi công làm đủ giờ chứ k phải đình công .Phi công toàn đi thuê đa phần người nước ngoài, lương bổng theo thoả thuận sao nó lại đình công nhể ?
Hay chị tỷ phú không đáp ứng đúng cam kết trong hợp đồng.
Cụ nghĩ quản lý bay là trò trẻ con nhỉ? Giờ đăng ký, giờ xuất phát, giờ bay nó tính bằng phút, giây. Lưu lại rồi bao cái kiểm soát nữa. Nuốt dc hơi khó!Hãng nó thừa biết cách lách luật delay phải bồi thường chi phí bằng cách delay làm nhiều lần, delay nhưng không thông báo, delay bằng cách cho khách lên máy bay nhưng vẫn ngồi ngắm... mặt đất.
Ai là người bấm giờ delay cho các bác? Chẳng có ai cả. Nên nếu ra đại diện hãng ở sân bay làm ầm lên thì hoạ hoằn may được vài trăm nghìn, không thì họ cũng lờ lớ lơ đi thôi.