[Funland] Có người nói xấu về hãng hàng không Vietjet !

kienvinh

Xe lăn
Biển số
OF-115035
Ngày cấp bằng
1/10/11
Số km
13,541
Động cơ
540,386 Mã lực
An Hoàng Trung Tướng "nói xấu" VJ như sau:

VÌSAO VIETJET AIR SẼ TÈO SAU 3 MÙA NỮA

Hãng xebay Vietjet Air vửa dánh cú IPO lên sàn-chấng ngonlành, trịgiá tận tỷ ôngtơn. Anh boss nó cũng vửa thành một trong hai tỷphú [tơn] Giùn dược bọn Forbes Bương côngnhận. Lợinhuận những mùa qua của Vietjet Air là khongthe tranhcãi. Không có vụ lưumanh tàichính nào.

Nhưng Zì Anh Bwcng {an-hoàng-trung-tướng} cứ khảngkhái tiêndịnh rằng, Vietjet Air sẽ hysanh sau chỉ 3 mùa nữa. Nguyênzo cănbản từ chính nó, một tầmnhìn và vănhóa bần-cố-nông của những anh-chị-chủ thamlam.

(I) VIETJET AIR: COI KHÁCHHÀNG NHƯ CỤC CỨT TRÂU

Hãng xebay quốczoanh Giùn aka VNA dang choángváng vỳ thànhcông của Vietjet Air. Dcm thậmchí dám lãnhtụ VNA còn bảo rằng, Vietjet Air phá mẹ giá kinhzoanh, và dòi dặt mẹ giá-sàn xebay. Hehe bọn ngu dó, nên tự chưởi mình, thỳ hơn.

Vietjet Air không phá-giá. Nó bay rất lợinhuận. Nó chỉ lợizụng tâmlý Giùn mà dong xèng. Dó là, Giùn cần giá hạ, không cần chấtlượng và zịchvụ.

Hàng ngày, Vietjet Air rao-bán trungbình 22-23 chuyến bay Saigon Hanoi [one-way] có dăngký {registered-flight}. Nhưng thựcsự thỳ, nhõn 16-17 chuyến dược khaithác. Sáu chuyến kia, sẽ bị hủy {cancelled}, không lýzo.

Mấy mùa trước, chúng cô mua trungbình 5 vé Vietjet Air, thỳ zính 1 vé bị thay chuyến, aka hủy chuyến, thay vé. Mùa nay, chúng cô mua 3 vé, dã trúng mẹ một vé thay chuyến. Có vé thay tới 3-4 chuyến. Một chuyến chậm thêm 30 phút, hoặc 1-2 giờ.

Quá dơngiản, Vietjet Air sàngsê vé của 22 chuyến bay trong ngày, saocho không còn chuyến nào trống. Vé Vietjet Air là vé diệntử, chỉ in-ra-giấy khy check-in, zưới zạng boarding-pass, không là hóadơn. Việc thay chuyến hehe, cứ thoảimái nha.

Chúng cô quansát chưa? Các chuyến bay Vietjet Air, hầunhư 100% kín-ghế. Và, cũng 100%, chậm-giờ. Khảnăng này của Vietjet Air, là vôdịch trầngian.

Như nhẽ tựnhiên, bay Vietjet Air chậm 60 phút, thỳ dược xem là, dúng-giờ. Chậm 120 phút, thỳ xem là, bìnhthường. Chậm 4-5 thậmchí 8 tiếng, không hiếm.


Chúng cô thử các hãng xebay zẻzúng loanhquanh Asean chưa? Chảzụ Air Asia của Mã, hay Tiger Air của Sing. Chúng bay chínhxác từng phút, zù cũng cắt mẹ các zịchvụ caoboong, như hànghóa và/hoặc cắnbú, nhằm tíchgiảm chiphí. Chúng thậmchí phải bán-rong các món dồ duty-free, hoặc hotel-booking, nhằm có thêm chút zoanhthu còm.

Vậy, chúng cô có bănkhoăn, sao kháchhàng Vietjet Air hồnnhiên chấpnhận bốláo của nó? Hỏi ngu. Chính chúng cô luôn tự trấn-an mình rằng, xèng ít thỳ hít bým khai. Hàinhi khóc váng xebay, chúng cô mặc bà nó. Nôngphu gác càng {legs} lên ghế, chúng cô mặc bà nó cũng. Chờ 3 giờ, và tíchkiệm 1 chai ôngcụ, là lợinhuận của chúng cô.

Chúng cô không quen dòi những thứ chúng cô xứngdáng. Chúng cô chỉ quen tưởng mình là quân hạtiện và chúng cô antâm chophép mình hưởng những rẻrúng, thậmchí rẻ hơn cả giá của chúng.

Vietjet Air bán những hạtiện xuống chúng cô, và chúng cô thỳ, chả thanvan. Vietjet Air không tiếptục coi chúng cô như cục cứt trâu, mới là chuyện lạ.
Bài này đã vạch đúng bản chất bọn VJ. Tôi có câu chuyện kể đi kể lại vẫn phải kể: mua vé VJ trước 3 tháng, cách ngày bay 15 ngày nó báo tin huỷ chuyến vì lý do khai thác. Vậy không phải do thời tiết hay kỹ thuật gì cả, do "khai thác".

Bọn chủ này tuy tài sản trên sàn chứng khoán có thể nhiều nhưng tâm chưa đến cái tầm "làm điều tốt cho xã hội".
 

ms0910

Xe tăng
Biển số
OF-112960
Ngày cấp bằng
15/9/11
Số km
1,618
Động cơ
401,920 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Sa - Trường Sa
Một số mới bay VJ đi bảo dưỡng định kỳ nhưng một số máy bay mới ko về kịp theo lịch để quay vòng, thêm nữa 1 phần do nhân viên và phi công đòi tăng lương nên đình công do áp lực quay tour chuyến của vj quá lớn. Tình hình dồn toa thể này chỉ có ngừng bán vé mới giải quyết đc.
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
14,211
Động cơ
540,914 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lởm nhất cái hãng jestar cơ! Hãng này bình thường!
Jetstar dạo này cải tiến hay sao ấy, thấy nhân viên lịch sự tươi cười tiếp khách chu đáo lắm. Em đang nói đội bay còn đội mặt đất thì vẫn cân hành lý xách tay từng lạng một, dư quả nào là bắt mua thêm quả đó :D
Em vừa đi 1 chuyến cách đây mấy hôm, tuy nhiên có đến hơn 1/3 máy bay trống, chắc ế :D
 

Xã viên

Xe tải
Biển số
OF-593558
Ngày cấp bằng
6/10/18
Số km
487
Động cơ
137,428 Mã lực
Thấy bảo hãng gậy Tre do Cái bang Tung Của chống lưng, cơ mà trang phục nó đẹp !




 

BopBeng

Xe hơi
Biển số
OF-602230
Ngày cấp bằng
6/12/18
Số km
108
Động cơ
125,690 Mã lực
Em cũng bị VJ cho một vố: mua vé ko hoàn ko huỷ trước 2 tuần, sau vài ngày nhắn tin huỷ chuyến bay đó. Em lên đại lý cãi nhau một hồi và được nhận lại tiền với lý do em mua chuyến bay có mã đó nên nếu huỷ phải trả lại tiền chứ ko đi chuyến có mã khác.
 

tientung000

Xe điện
Biển số
OF-23067
Ngày cấp bằng
28/10/08
Số km
3,074
Động cơ
500,305 Mã lực
Nhà cháu đi VJ 8 chuyến thì 6 chuyến delay trong đó 4 chuyến delay > 4h đồng hồ. Đi du lịch mà nó delay từ 11h sáng đến 9h tối, mất một ngày vào ĐN tốn tiền khách sạn chỉ để ngủ. 2 chuyến delay nửa tiếng, còn 2 chuyến may không delay. Chắc từ h cạch mặt VJ thôi.
Các cụ chê Vietjet kinh nhề...giá rẻ thì em vẫn đi...:D
Đi xa, thời gian là tiền bạc, các cụ thấy đắt hay rẻ?
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
23,041
Động cơ
398,324 Mã lực
Rất nhiều cụ toàn nhầm Vj rẻ, chả rẻ tí nào đâu, chẳng qua một thằng quá đắt thì thằng đắt vừa trở nên rẻ, giờ có độ chục hãng thì vỡ mồm kiểu làm ăn láo ngay. Nếu phi công đình công thật thì thông báo đàng hoàng, toàn dối quanh co là kiểu kinh doanh gì.
 

nguyentuyet1310

Xe tải
Biển số
OF-366301
Ngày cấp bằng
11/5/15
Số km
336
Động cơ
257,398 Mã lực
ôi em đây từ 9h tối - tới 1 giờ sáng - 3 giờ sáng vãn chưa bay được vẫn vật vờ sân bay tới 4h30 mới đi hành trình hà nội sài gòn
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
14,211
Động cơ
540,914 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Rất nhiều cụ toàn nhầm Vj rẻ, chả rẻ tí nào đâu, chẳng qua một thằng quá đắt thì thằng đắt vừa trở nên rẻ, giờ có độ chục hãng thì vỡ mồm kiểu làm ăn láo ngay. Nếu phi công đình công thật thì thông báo đàng hoàng, toàn dối quanh co là kiểu kinh doanh gì.
Vừa có thêm bamboo rồi đó cụ, em móng có thêm vin nhảy vào nữa là tàm tạm về mặt cạnh tranh. Lúc này thì VJ lại phải nâng cao dịch vụ thôi.
 

Xã viên

Xe tải
Biển số
OF-593558
Ngày cấp bằng
6/10/18
Số km
487
Động cơ
137,428 Mã lực
Nếu hàng không tôn trọng khách thì do điều kiện khai thác bị hủy chuyến, hãng phải gửi một số khách sang hãng khác cho kịp lịch trình của khách chứ !
Đi nhiều chuyến thấy ghế trống nhiều, trong khi thằng bên cạnh thì delay, hủy chuyến.
Hàng không mà không bằng một số nhà xe khách uy tín bây giờ :D
 

duongph

Xe tăng
Biển số
OF-26509
Ngày cấp bằng
28/12/08
Số km
1,352
Động cơ
496,542 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.quatangnamviet.com.vn
Em giống cụ, cơ mà hên cho em là 1h30 em được bay rồi. Về đến nhà ở HCM là 4h30 sáng. Akay vãi.
ôi em đây từ 9h tối - tới 1 giờ sáng - 3 giờ sáng vãn chưa bay được vẫn vật vờ sân bay tới 4h30 mới đi hành trình hà nội sài gòn
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
14,211
Động cơ
540,914 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nếu hàng không tôn trọng khách thì do điều kiện khai thác bị hủy chuyến, hãng phải gửi một số khách sang hãng khác cho kịp lịch trình của khách chứ !
Đi nhiều chuyến thấy ghế trống nhiều, trong khi thằng bên cạnh thì delay, hủy chuyến.
Hàng không mà không bằng một số nhà xe khách uy tín bây giờ :D
Nếu hãng cần khách thì họ sẽ làm thế, nhưng giờ tăng trưởng nóng đạt thị phần rất cao nên ... chắc méo cần nữa :D
 

Chém gió 2015

Xe tải
Biển số
OF-354966
Ngày cấp bằng
21/2/15
Số km
355
Động cơ
265,594 Mã lực
Nói thẳng thắn thì Vietjet là bọn lừa đảo ăn cướp chứ hang không gì chúng nó. Người ta mua dịch vụ hang không là một sản phẩm bao gồm các thông tin liên quan đến lịch trình, thời gian dịch vụ. Vậy mà nó thay đổi chẳng quan tâm đến lợi ích của khách hà ng. Rõ ràng là bay giờ nào tiện sẽ phải tốn tiền hơn, vậy mà chúng nó dồn hết khách bay vào giờ mà nửa đêm mới về đến nhà và vẫn thu mức phí của việc 7h tối về đến nhà. Vậy là không rẻ, chẳng khác nào các cụ book em Ngọc Trinh phục vụ 1 giờ mà đến chúng nó tráo hàng bằng em Hang Trạ. Thật, em tảy chay nó sau lần đầu tiên bay năm 2012 rồi. Giờ nó có cho không vé em cũng không bay, thà phải đi bộ, thậm chí bơi đến nơi nhưng mình biết chắc mình sẽ đến đích giờ nào.
Em nói thật cụ mà sang Châu Âu huỷ chuyến như cơm bữa nhất là vào mùa hè. Mà chờ tiền bồi thường của nó e cũng mất gần 9 tháng sau khi bị huỷ bay mới nhận được, overbook thì xoành xoạch luôn nên sau khi book vé xong còn phải trả tiền mua số ghế luôn cho chắc ăn, việt nam bây giờ em mới thấy bị mà các cụ cứ loạn cả lên.
 

tôi yêu ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-175251
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
8,100
Động cơ
441,714 Mã lực
Nơi ở
còn lâu mới nói!
Nói thì nhiều thằng bênh chằm chặp, cơ mà tôi ko thể tải nổi cái sự bẩn bựa và coi thường khách hàng của con mụ Thảo mõm cầy. Dù tiền ít hay tiền nhiều cũng là tôi phải bỏ tiền ra, việc đẹo gì tôi phải chịu sự khinh bỉ từ chính bọn phục vụ mình.
 

Vivino

Xe máy
Biển số
OF-571662
Ngày cấp bằng
30/5/18
Số km
56
Động cơ
144,170 Mã lực
Tuổi
42
Em có kinh nghiệm đau thương với vietjet rồi, chắc là không bao giờ đi nữa!!
 

VIEEJTNAM

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-446417
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
1,776
Động cơ
223,369 Mã lực
Cơ hội cho các bác ôm vào cổ phiếu Viêt jets đó hihi
 

nhicalai

Xe buýt
Biển số
OF-334146
Ngày cấp bằng
10/9/14
Số km
989
Động cơ
286,960 Mã lực
An Hoàng Trung Tướng "nói xấu" VJ như sau:

VÌSAO VIETJET AIR SẼ TÈO SAU 3 MÙA NỮA

Hãng xebay Vietjet Air vửa dánh cú IPO lên sàn-chấng ngonlành, trịgiá tận tỷ ôngtơn. Anh boss nó cũng vửa thành một trong hai tỷphú [tơn] Giùn dược bọn Forbes Bương côngnhận. Lợinhuận những mùa qua của Vietjet Air là khongthe tranhcãi. Không có vụ lưumanh tàichính nào.

Nhưng Zì Anh Bwcng {an-hoàng-trung-tướng} cứ khảngkhái tiêndịnh rằng, Vietjet Air sẽ hysanh sau chỉ 3 mùa nữa. Nguyênzo cănbản từ chính nó, một tầmnhìn và vănhóa bần-cố-nông của những anh-chị-chủ thamlam.

(I) VIETJET AIR: COI KHÁCHHÀNG NHƯ CỤC CỨT TRÂU

Hãng xebay quốczoanh Giùn aka VNA dang choángváng vỳ thànhcông của Vietjet Air. Dcm thậmchí dám lãnhtụ VNA còn bảo rằng, Vietjet Air phá mẹ giá kinhzoanh, và dòi dặt mẹ giá-sàn xebay. Hehe bọn ngu dó, nên tự chưởi mình, thỳ hơn.

Vietjet Air không phá-giá. Nó bay rất lợinhuận. Nó chỉ lợizụng tâmlý Giùn mà dong xèng. Dó là, Giùn cần giá hạ, không cần chấtlượng và zịchvụ.

Hàng ngày, Vietjet Air rao-bán trungbình 22-23 chuyến bay Saigon Hanoi [one-way] có dăngký {registered-flight}. Nhưng thựcsự thỳ, nhõn 16-17 chuyến dược khaithác. Sáu chuyến kia, sẽ bị hủy {cancelled}, không lýzo.

Mấy mùa trước, chúng cô mua trungbình 5 vé Vietjet Air, thỳ zính 1 vé bị thay chuyến, aka hủy chuyến, thay vé. Mùa nay, chúng cô mua 3 vé, dã trúng mẹ một vé thay chuyến. Có vé thay tới 3-4 chuyến. Một chuyến chậm thêm 30 phút, hoặc 1-2 giờ.

Quá dơngiản, Vietjet Air sàngsê vé của 22 chuyến bay trong ngày, saocho không còn chuyến nào trống. Vé Vietjet Air là vé diệntử, chỉ in-ra-giấy khy check-in, zưới zạng boarding-pass, không là hóadơn. Việc thay chuyến hehe, cứ thoảimái nha.

Chúng cô quansát chưa? Các chuyến bay Vietjet Air, hầunhư 100% kín-ghế. Và, cũng 100%, chậm-giờ. Khảnăng này của Vietjet Air, là vôdịch trầngian.

Như nhẽ tựnhiên, bay Vietjet Air chậm 60 phút, thỳ dược xem là, dúng-giờ. Chậm 120 phút, thỳ xem là, bìnhthường. Chậm 4-5 thậmchí 8 tiếng, không hiếm.


Chúng cô thử các hãng xebay zẻzúng loanhquanh Asean chưa? Chảzụ Air Asia của Mã, hay Tiger Air của Sing. Chúng bay chínhxác từng phút, zù cũng cắt mẹ các zịchvụ caoboong, như hànghóa và/hoặc cắnbú, nhằm tíchgiảm chiphí. Chúng thậmchí phải bán-rong các món dồ duty-free, hoặc hotel-booking, nhằm có thêm chút zoanhthu còm.

Vậy, chúng cô có bănkhoăn, sao kháchhàng Vietjet Air hồnnhiên chấpnhận bốláo của nó? Hỏi ngu. Chính chúng cô luôn tự trấn-an mình rằng, xèng ít thỳ hít bým khai. Hàinhi khóc váng xebay, chúng cô mặc bà nó. Nôngphu gác càng {legs} lên ghế, chúng cô mặc bà nó cũng. Chờ 3 giờ, và tíchkiệm 1 chai ôngcụ, là lợinhuận của chúng cô.

Chúng cô không quen dòi những thứ chúng cô xứngdáng. Chúng cô chỉ quen tưởng mình là quân hạtiện và chúng cô antâm chophép mình hưởng những rẻrúng, thậmchí rẻ hơn cả giá của chúng.

Vietjet Air bán những hạtiện xuống chúng cô, và chúng cô thỳ, chả thanvan. Vietjet Air không tiếptục coi chúng cô như cục cứt trâu, mới là chuyện lạ.
Nhìn chữ ko đúng chính tả là éo thèm đọc rồi
 

Xã viên

Xe tải
Biển số
OF-593558
Ngày cấp bằng
6/10/18
Số km
487
Động cơ
137,428 Mã lực

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
7,189
Động cơ
237,121 Mã lực
Tuổi
37
E chưa khi nào dám book vé bay đêm của bất cứ hãng nào. Nó mà delay quá nửa đêm, thả xuống sân bay rạng sáng thì chết nhục.
 

buidoimiennui

Xe điện
Biển số
OF-8489
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
2,555
Động cơ
550,062 Mã lực
Nơi ở
Miền núi
Nhiều khi éo có máy bay thì nhốt vào đâu hả cụ?
Nhốt cái xe bus to to cụ nhé. Nhốt mà ko mở máy lạnh nhé. Khốn nạn vô cùng. Cả mấy chục con người đứng trong cái xe bus ko máy lạnh cả 20 phút. Kín như cái hộp. Ngạt thở.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top