- Biển số
- OF-55307
- Ngày cấp bằng
- 19/1/10
- Số km
- 546
- Động cơ
- 454,460 Mã lực
Chắc cụ í vừa bị bem mà không làm gì được lên mang lên OF xả chia buồn với cụ
cậu là lái xe taxi hay sao mà như bị chạm nọc thế, chủ thớt nói có gì đâu mà vơ đũa cả nắmchả hiểu ông ăn nói có suy nghĩ không nữa,nói toàn vơ đũa cả nắm vậy mà cũng nói được,trước khi phát biểu cái gì nên suy nghĩ kĩ đi nhé,tôi thấy ông hình như có ác cảm với người lx taxi hay sao đó
E thấy taxi chạy ẩu, chạy láo rất nhiều, nhưng mờ nhiều bác Ofer lại có ý kiến là thông cảm, họ chạy vì miếng cơm manh áo...
Vậy các bác cho ý kiến rõ ràng đi nào, để các cu taxi biết là xã hội đang nhìn các cu ấy với con mắt và thái độ thế nào.
Về cá nhân em, thì chẳng còn thông cảm gì được nữa, e thấy lái xe taxi hầu hết là vô văn hóa, không tôn trọng người khác, và...bẩn (theo đúng nghĩa đen). Đôi khi còn là gian manh, đôi khi nữa thì là thiểu năng trí tuệ.
Hầu hết được hiểu là không phải tất cả các cụ nhé. E phải bổ sung vì nhiều cụ mắng em là vơ đũa cả nắm trong khi em đã loại trừ những cái đũa tốt ra rồi.
vod cụ vì cụ nói chí phải, thông cảm hết thì loạn thật cụ ạ
Không hy vọng họ hiểu được đâu! Em vừa mời bác Taxi Thanh Nga ly vang đỏ đ.ít rồi!Có vẻ cay cú thế nhỉ, thế những người khác thì không nhường hay sao????
Cùng nhau bàn luận để xây dựng chứ ai lại thế này.
Đổ lỗi cho khách quan hết sao được các bác nhỉ?
cụ nói vậy là sai rồi . taxi chỉ lo miếng cơm manh áo , còn xxx cũng lo miếng cơm manh áo (ai chả phải vậy) .Cho em hỏi! Thế bọn xxx cũng vì miếng cơm manh áo sao các Bác chỉ trích ghê thế! Mà taxi lại thông với con bà cảm thê?
Ơ, cái ông này hay thật đấy. Đã là lái xe thì xe nào chả là xe. Đừng lấy cớ là taxi áp lực muốn đi thế nào thì đi. Thế ông tưởng chúng tôi lái xe ra đường là để đi of chui, of rúc à? Cũng là đi công việc kiếm tiền nuôi Gấu và F1 cả đấy.Kính gửi cụ VICIV
Thay mặt anh em lái xe taxi ở Hà Nội nói riêng, cả nước nói chung xin sẽ với bức xúc của cụ đối với lực lượng lái xe taxi. Chúng tôi không có ý định xin cụ thông cảm về nghề nghiệp hay cung cách làm việc của chúng tôi nhưng tôi có vài dòng tâm sự với cụ và diễn đàn.
1. Về nghề nghiệp taxi: với đặc thù là kinh doanh vận tải hành khách nên 100% giờ làm việc của anh em lái xe là trên đường. Họ có rất nhiều áp lực vì các anh cũng biết là tình hình giao thông của chúng ta như thế nào. Và taxi cũng bị XXX phạt nhiều nhất và khi đi làm họ đâu có mang máy ảnh, máy ghi âm ra nói chuyện với XXX như các anh. Chúng tôi cũng không có ai để mà "rút đt ra gọi" như các anh. Nhưng anh nhìn lại mình đi, số Km an toàn liệu anh đã bằng chúng tôi. Một ngày giỏi lắm 50km đã kêu mệt mỏi với Giao thông. Chúng tôi lái xe 200km/ ngày. Hệ số an toàn của chúng tôi còn cao hơn cụ đấy
2.Tất nhiên, chúng tôi cũng có nhưng anh em mới vào nghê, tay lái chưa được chuẩn và một bộ phận nhỏ anh em lái xe thiếu ý thức. Rất nhỏ thôi vì theo Nghị Định 34 xử phạt rất nặng. Chúng tôi cũng không có nhiều tiền để nộp phạt.
3. Đề nghị cụ chủ thớt cho xin BKS để anh em lái xe taxi nhìn thấy cụ còn dẹp đường cho cụ đi.
Nhà em có đôi lời với cụ TaxiThanhNga:Kính gửi cụ VICIV
Thay mặt anh em lái xe taxi ở Hà Nội nói riêng, cả nước nói chung xin sẽ với bức xúc của cụ đối với lực lượng lái xe taxi. Chúng tôi không có ý định xin cụ thông cảm về nghề nghiệp hay cung cách làm việc của chúng tôi nhưng tôi có vài dòng tâm sự với cụ và diễn đàn.
1. Về nghề nghiệp taxi: với đặc thù là kinh doanh vận tải hành khách nên 100% giờ làm việc của anh em lái xe là trên đường. Họ có rất nhiều áp lực vì các anh cũng biết là tình hình giao thông của chúng ta như thế nào. Và taxi cũng bị XXX phạt nhiều nhất và khi đi làm họ đâu có mang máy ảnh, máy ghi âm ra nói chuyện với XXX như các anh. Chúng tôi cũng không có ai để mà "rút đt ra gọi" như các anh. Nhưng anh nhìn lại mình đi, số Km an toàn liệu anh đã bằng chúng tôi. Một ngày giỏi lắm 50km đã kêu mệt mỏi với Giao thông. Chúng tôi lái xe 200km/ ngày. Hệ số an toàn của chúng tôi còn cao hơn cụ đấy
2.Tất nhiên, chúng tôi cũng có nhưng anh em mới vào nghê, tay lái chưa được chuẩn và một bộ phận nhỏ anh em lái xe thiếu ý thức. Rất nhỏ thôi vì theo Nghị Định 34 xử phạt rất nặng. Chúng tôi cũng không có nhiều tiền để nộp phạt.
3. Đề nghị cụ chủ thớt cho xin BKS để anh em lái xe taxi nhìn thấy cụ còn dẹp đường cho cụ đi.
Gớm cụ đanh đá thế!Ơ, cái ông này hay thật đấy. Đã là lái xe thì xe nào chả là xe. Đừng lấy cớ là taxi áp lực muốn đi thế nào thì đi. Thế ông tưởng chúng tôi lái xe ra đường là để đi of chui, of rúc à? Cũng là đi công việc kiếm tiền nuôi Gấu và F1 cả đấy.
các ông không ghi âm, không rút điện thoại ra alo là tại các ông, ai cấm đâu? Nghị định 34 ra chỉ phạt taxi chắc?
Không ai bảo 100% Taxi là chạy ẩu, nhưng mà đến 80% chạy ẩu. Tôi đã gặp rất nhiều lần taxi bò ê a trên đường đợi khách. Tạt đầu tạt cánh, phi lán làn đường, đi chậm nháy đèn, xi nhan xin vượt không cho vượt dù đường rất rộng. Rẽ ngang, rẽ dọc vô tội vạ không chịu nhường đường cho xe ưu tiên. Chưa kể đến chuyện luồn lánh chèn ngang khi đường đông.
Tôi chỉ thấy Taxi đi nghiêm chỉnh hơn khi có khách trên xe, còn không thì bậy như nhau cả. Cách đây mấy hôm, tôi gặp 1 taxi bò 15-20 km/h trên đường Nguyên Chí Thanh làn ngoài cùng. Đường đã khuy khá thoáng mà nháy đèn, xi nhan xin vượt nhất định ko nhường. Một đoạn khá dài tôi thấy taxi ko có ý nhường đường lên đành vượt phải đi lên. Vọt qua thấy bố cháu đang kẹp cái alo vào tai vừa lái vừa cười tươi. ***, chẳng nhẽ lại ép vào táng cho vài phát vào cái đài phát thanh hết bi bô.