- Biển số
- OF-323241
- Ngày cấp bằng
- 11/6/14
- Số km
- 1,774
- Động cơ
- 306,304 Mã lực
Cụ thay ở gara nào vậy ạ ? Chỗ em tỉnh lẻ thợ thuyền ít và ko chuyên món này nên rénVâng cụ e định tuần sau đỡ bận đi làm chuột bạch coi sao, hẹn chỗ lắp rồi
Cụ thay ở gara nào vậy ạ ? Chỗ em tỉnh lẻ thợ thuyền ít và ko chuyên món này nên rénVâng cụ e định tuần sau đỡ bận đi làm chuột bạch coi sao, hẹn chỗ lắp rồi
có web của TeinVN đấy cụ, vào xem hệ thống nhà phân phối ở đâu thuận tiện thì liên hệ thôiCụ thay ở gara nào vậy ạ ? Chỗ em tỉnh lẻ thợ thuyền ít và ko chuyên món này nên rén
Cái này chỉnh ở đâu bác ơi? Xe em 2024 mà rung lắc quá, lúc mới lấy về ko thấy con nhỏ say. Sau 4 tháng giờ cảm nhận lần nào con cũng bị sayXe cụ đời nào? Cụ thử cân bằng động chỉnh độ chụm chưa? xe em thế hệ 6.5 chưa thấy ai kêu ca gì hoặc có thể hãng đã có cải tiến như quảng cáo thật
các nơi làm lốp có máy Hunter ấy bác, HN cũng có 1 số nơi bác google chỗ nào gần thì ra kiểm traCái này chỉnh ở đâu bác ơi? Xe em 2024 mà rung lắc quá, lúc mới lấy về ko thấy con nhỏ say. Sau 4 tháng giờ cảm nhận lần nào con cũng bị say
Tuyệt vời bác ơi. Xe em còn mới nên chắc chưa thay ngay, nhưng tương lai chắc cũng sẽ lên bộ basic này. Tuy nhiên nhờ bác review thêm khoản đi đăng kiểm được không. Em vẫn hơi lăn tăn không biết có bị bên đăng kiểm làm khó không.Cập nhật với các bác tình hình thay phuộc cho CX5 của em:
- Xe e bản pre đời 2020, sử dụng hàng ngày trên 90% đi phố, ODO 4,8 vạn, lúc còn bảo hành đã thay 1 cặp phuộc sau do có hiện tượng thấm dầu
- Trước đây e cũng đã từng nghiên cứu thay Tein nhưng chủ yếu là do ảnh hưởng của quảng cáo, thực tế thì chưa máu lắm do thấy độ "bồng bềnh" của xe ở mức chấp nhận được, e lái cũng thuộc dạng cẩn thận ít lạng lách xào chẻ nên các thủ trưởng ngồi sau ko thấy ai kêu ca gì kể cả đi đường dài (hè năm vừa rồi e chạy HN - Hội An vẫn thấy ok), hơn nữa lúc đó Tein họ bán theo bộ cả trước và sau giá hơn 20 củ thấy hơi mặn
- Gần đây e thấy xe có hiện tượng sàng lắc nhiều hơn, có hôm có việc phải đi xa về thấy rất mệt nên e lại nghiên cứu và thấy Tein có bộ Basic có vẻ phù hợp nên quyết định thay thử 1 cặp phía sau
- Kết quả sau khi thay phuộc sau: Êm, êm hơn khá nhiều các bác ợ, đi qua chỗ xóc hoặc gờ giảm tốc tiếng bịch bịch của giảm xóc còn rất ít, dập tắt dao động nhanh, vững xe hơn, không bị kiểu xóc dội ngược lại vào lưng ghế như trước nữa, sau đó mấy hôm em chạy HN - Sơn Tây thì lại thấy xe tròng trành ở phía trước như mũi thuyền, còn phía sau thì Ok, vậy là quyết định thay nốt cặp phía trước
Tóm lại đến giờ e thấy hài lòng với số tiền bỏ ra, sau 5 năm sử dụng phuộc theo xe đã kém đi rồi nên việc thay thế là có hiệu quả, thủ trưởng ngồi sau khen , xe bác nào phuộc kém rồi mà chỉ có nhu cầu sử dụng bình thường không cần nhiều chế độ chỉnh thì nên cân nhắc bộ này (còn xe nào mới phuộc vẫn còn ok hoặc các đời xe sau chất lượng phụ tùng có cải thiện thì em ko rõ nên ko dám so nhé)
Nó y xì phuộc theo xe bác ạ, lại màu đen nên bóc cái tem ra thì ko phân biệt được, hôm qua em vào hãng cậu cố vấn kỹ thuật còn cãi bảo đây là phuộc bọn e thay cho a màTuyệt vời bác ơi. Xe em còn mới nên chắc chưa thay ngay, nhưng tương lai chắc cũng sẽ lên bộ basic này. Tuy nhiên nhờ bác review thêm khoản đi đăng kiểm được không. Em vẫn hơi lăn tăn không biết có bị bên đăng kiểm làm khó không.
Chúc mừng cụ và cảm ơn cụ đã review ạ .Nó y xì phuộc theo xe bác ạ, lại màu đen nên bóc cái tem ra thì ko phân biệt được, hôm qua em vào hãng cậu cố vấn kỹ thuật còn cãi bảo đây là phuộc bọn e thay cho a mà
Thay phuộc là việc làm rất đơn giản cụ ah, e thấy xe khung gầm rời hay tay đòn kép nọ kia thì trông phức tạp hơn chứ CX5 xe phổ thông thì đơn giản đâu cũng thay được nên cụ đừng lo nhéCụ thay ở gara nào vậy ạ ? Chỗ em tỉnh lẻ thợ thuyền ít và ko chuyên món này nên rén
Bác thay bộ này thì ngon rồiMình thay bộ này từ 2919 cảm nhận rất chắc chắn ko còn bồng bềnh luôn