- Biển số
- OF-465152
- Ngày cấp bằng
- 25/10/16
- Số km
- 8
- Động cơ
- 201,900 Mã lực
- Tuổi
- 31
cụ nào lái thử Grand Vitara ới e cái nhé 0982767725.
Các Cụ thử đem GV lên cao tốc mà vít, xem là biết ngay...
em có vài ảnh trên cao tốc QL5 mới HP-HN (mới tới Hưng Yên) để các cụ xem...
Mec E cũng ăn khói với GV em fun tí...
và em vượt lên...
Value thế nào hả cụ? Cho em xin tý đánh giá. Em định tìm hiểu bạn này. Em cám ơncụ làm chuyến Hà Giang - Lũng cú - Mèo Vacj mới thấy hết value của GV
Value: Giá đang quá hợp lý cho em nó ạValue thế nào hả cụ? Cho em xin tý đánh giá. Em định tìm hiểu bạn này. Em cám ơn
Ngoài giá ra thì tính năng, cảm giác, độ an toàn và thay thế phụ tùng thế nào ạ?Value: Giá đang quá hợp lý cho em nó ạ
Em này so với CX5 thì thế nào ạ?Mời bác qua cỡi thử con mãnh thú Gv nhé, 0912133336
Vài dòng chia sẻ, cccm tham khảo...
Em hay chạy 5B, nói thật là toàn vít đúng 120-125km/h vì cảm giác lái thấy an toàn và ok (45mins từ lúc nhận thẻ đến lúc trả 190k).
em ít khi thấy nhiều xe vượt đc xe em... (trừ mấy cụ Land Cruiser - Toy biển đỏ biển xanh thì ko nói làm gì hoặc các cụ hổ báo khác , còn các xe khác (i.e CRV, CX5,.. Innova, i10...), nói chung em thấy các cụ ý đi chậm hơn (em hồ đồ nghĩ, cccm bỏ qua cho em, chắc có lý do nào đó: ví dụ như ko quen đường,... hoăc xe ko đầm chăng...).
Nhược điểm, như em nói: ở tốc độ duy trì 120km/h, GV cần 3000 rpm, nên tốn xăng hơn tốc độ 90km/h. i.e Em chạy 5B 2chiều (từ nga4so), xăng mất khoảng 400k.
thế thì cụ làm em vitara 216 đi, vừa ý cụ, giá có 670. GV mà bỏ 2 cầu thì chẳng ai đi đâu ạ
Tải tý ảnh lấy ting thần, hoá r
a Việt Nam toàn nhập bản nhỏ hơn cả Base thôi...
Cụ mà để 4H Lock và 4L Lock mà vít thì chạy đường Đồng Mô của VOC chứ chạy đường sân bay gầm là đúng rồi ợhôm nọ em thử đường sân bay, trên 80 tý mà máy kêu rú ầm ầm, em sợ em lại về 80. cụ có ý kiến gì không?
em để chế đọ nút thứ 2 ấy, khong phải H hay LCụ mà để 4H Lock và 4L Lock mà vít thì chạy đường Đồng Mô của VOC chứ chạy đường sân bay gầm là đúng rồi ợ
Vậy cụ xem lại, hay có bấm nút A/T Power trên chỗ cần chuyển số. Em thấy nhiều cụ thử và phải lên khoảng 120 thì GV mới có hiện tượng gầmem để chế đọ nút thứ 2 ấy, khong phải H hay L
Không cụ. Hôm em thử là xe chạy thử của hãng xe. Xe mua về em chưa có dịp chạy tít như thế. Nhưng trong phố, tốc độ chậm đi khá khó chịu, phải rất từ từ mới lên, không thì gầm rú và giật ...Vậy cụ xem lại, hay có bấm nút A/T Power trên chỗ cần chuyển số. Em thấy nhiều cụ thử và phải lên khoảng 120 thì GV mới có hiện tượng gầm
Em thì thích GV hơn ạMình đang nghiên cứu em vit 2017 nhưng thấy em grand 2016 này 2.0 mà giá lại rẻ hơn. Các cụ có thể tư vấn thêm cho em xem nên cưới em nào ạ?
Xin chào các bạn,
Cách đây khoảng 6 tháng, tôi có mua một con GV 2.0. Sau quá trình sử dụng tôi có những nhận xét như sau.
Đây là vài điều các bạn cần lưu ý khi mua chiếc xe này. Ai đã từng sử dụng dòng xe này, hãy cho tôi biết cảm nhận của các bạn.
- Mẫu mã: Bề ngoài tạm, tuy nhiên nội thất bên trong nghèo nàn. Nói chung có thể chấp nhận được so với những dòng xe đời 1990 trở về trước.
- Nhiên liệu: Theo như nhà sản xuất quảng cáo, chiếc xe này có mức tiêu thụ như sau, 8L – 10L – 12L cho đường cao tốc – hỗn hợp – nội ô. Sau hơn 6 tháng đi thực tế, thì điều này HOÀN TOÀN SAI. GR ngốn hết 18.5L dành cho đường hỗn hợp. Vì chưa chạy trực tiếp 100km nội ô nên tôi chưa thể biết chính xác mức tiêu thụ nhiên liệu dành cho đường nội ô. Như vậy chiếc xe này so sánh với quảng cáo từ nhà sản xuất thì không thể chấp nhận được. Đây là một điều mà bản thân tôi cũng như những người từng sử dụng dòng xe này cần được sự trả lời rỏ ràng từ nhà phân phối.
- Về chế dộ bảo trì bảo dưỡng: Trước khi tôi mua chiếc xe này được nhân viên tư vấn cho biết xe được bảo trì thay nhớt miễn phí 3 lần. Đây là việc công ty hỗ trợ khách hàng bảo dưỡng xe nên tôi không quan tâm lắm. Tuy nhiên khi đến đợt thay nhớt lần thứ 2 thì bên bộ phận bảo hành cho biết chỉ được thay miễn phí một lần, còn hai lần sau là miễn phí công thay nhớt. Thật ra, nếu như bạn đọc kỉ phần này thì chắc chắn chả ai chạy 30km đến chổ bảo dưỡng để miễn phí công thay nhớt cả mà tiền nhớt vẫn phải trả. Đầy là đều tôi cảm thấy buồn lòng giống như “nhập nhằng đánh lận con đen”.