cụ tậu 1 em GV vivu tết thôi ợE nhất trí ý kiến bác này
cụ tậu 1 em GV vivu tết thôi ợE nhất trí ý kiến bác này
Cái này có đủ bác ạ cổng chờ đủ ae hội GV lắp gần hết rồiE chỉ thấy thiếu mỗi lái tự động thôi còn mọi thứ đều ngon choét
Cùng ý kiến với cụ. Rất mong cụ trên có bài nhận xét cho a e tham khảoCụ cứ post lên cho anh em cùng tham khảo, ý em ở đây là thích thôi chứ ai cũng có nhận định đánh giá riêng của mình ợ.
cụ tư vấn cho em thêm món này được không ạCái này có đủ bác ạ cổng chờ đủ ae hội GV lắp gần hết rồi
Đây là new Vịt mà cụXe nhập. Cũng nhiều ưu điểm, không phải tốt nhất nhưng tổng hợp lại tất cả những điểm "khá tốt" thì nó lại đáng xuống tiền.
https://www.facebook.com/groups/VietnamGrandVitara/cụ tư vấn cho em thêm món này được không ạ
Có lăp thêm ESP được không cụCái này có đủ bác ạ cổng chờ đủ ae hội GV lắp gần hết rồi
Vụ này em chưa thấyCó lăp thêm ESP được không cụ
ơ, em tưởng Vit có ésp rồi ạCó lăp thêm ESP được không cụ
Cụ nào làm đại ca nhóm trên Face mà duyệt thành viên viên mới lâu vãi, em gửi yêu cầu cả tuần chả thấy gì.https://www.facebook.com/groups/VietnamGrandVitara/
Bác vào đây mọi người chia sẽ rôi, nếu cụ đang đi GV để có thông tin chi tiết cụ tham gia Club GV ae trà đá trao đổi nhiều thông tin hữu ích, cụ lh cụ Hùng PCT 091 3514336
Vâng, ở tốc độ >90 khi chuyển hướng (dù rất ít) các Cụ ko nên nhấn ga, sẽ rất dễ lật.
GV tiết kiệm xăng nhất ở tốc độ 75-85km/h. từ 100 sẽ tốn hơn và 120 thì rất tốn (vòng tua máy trên 3000rpm).
Nói chung là nếu chạy thẳng, đường vắng, GV có thể vít lên 140 or 150 em nghĩ là nó ko có cảm giác gì khác nhiều vì xe đầm và chắc, tuy nhiên ở tốc độ này ko đc chuyển hướng nhiều...
Hôm qua có lúc em vít lên gần 130 để tránh đi song song với xe khác quá lâu và để đảm bảo an toàn, nhưng khi đảm bảo khoảng cách với xe khác em giảm ngay vì đường chỉ cho 120km/h...
Em GV nhạt hơn hả cụ?Cái này là thực tế nhất, em chưa mua xe nên cần các thông tin như này.
Em đi con Swift nhập thì phóng tầm 120 -130 vẫn Ok lắm, xe bé chạy ổn vì nó thấp, nhưng luôn tự hỏi cái con leo trèo giỏi thì có chạy nhanh giỏi ko.
Em cũng đi lái thử đôi lần, nhưng chạy lên đến 70 thôi, hơi ồn và sale bảo do lốp để căng quá, gấn 4kg. Nhưng dù sao thì khi lái con GV lái sang xe 2 cầu khác thấy nó " nhạt" thật.
E nghĩ là em viết rõ mà, làm gì khó hiểu đâu?Em GV nhạt hơn hả cụ?
Cám ơn cụ, thật ra em đang tìm hiểu và cũng chưa cầm lái GV bao giờ nên hỏi thôiE nghĩ là em viết rõ mà, làm gì khó hiểu đâu?
GV giờ còn ngót 800, nhân tiện cụ sale nào có giá tốt làm ơn PM giúp em. ôn ổn thì em cho bạn Swift lên sàn.
Tất cả các xe đều có khoảng tốc độ kinh tế nhất mà cụ, đi chậm quá hay nhanh quá đều tốn xăng hơn- đi nhanh thì động cơ đốt không hết.Vài dòng chia sẻ, cccm tham khảo...
Em hay chạy 5B, nói thật là toàn vít đúng 120-125km/h vì cảm giác lái thấy an toàn và ok (45mins từ lúc nhận thẻ đến lúc trả 190k).
em ít khi thấy nhiều xe vượt đc xe em... (trừ mấy cụ Land Cruiser - Toy biển đỏ biển xanh thì ko nói làm gì hoặc các cụ hổ báo khác , còn các xe khác (i.e CRV, CX5,.. Innova, i10...), nói chung em thấy các cụ ý đi chậm hơn (em hồ đồ nghĩ, cccm bỏ qua cho em, chắc có lý do nào đó: ví dụ như ko quen đường,... hoăc xe ko đầm chăng...).
Nhược điểm, như em nói: ở tốc độ duy trì 120km/h, GV cần 3000 rpm, nên tốn xăng hơn tốc độ 90km/h. i.e Em chạy 5B 2chiều (từ nga4so), xăng mất khoảng 400k.