2 dòng khác nhau mà cụ. Mà toy thì ko do được rồi
Ý em là chuyện chỉnh cơm nó cũng chả xi-nhê nhiều lắm khi so sánh 2 con hàng cùng thuong hiệu Nhật. Cái quan trọng cần so là khung gầm, động cơ độ an toàn, cảm giác lái..v.v. Chứ đã xác định xe leo trèo phượt phiếc thì càng đơn giản càng chả có nút niếc lằng nhằng gì càng tốt.
Em thật, ô tô bi giờ cứ như máy ảnh thời chạy đua marketing mấy cái ISO với độ phân giải muoi mấy chấm, với zooom xa gần ấy. Cái quan trọng là chất ảnh, ko mông má đuọc.
Ỉn chỉnh cơm em thấy cũng OK, vì nó đơn giản, chả phải để ý đến mấy thứ tiện nghi kia. Trong số mấy tiện ích gần đây mốt, em thấy có những thứ này gọi là đáng tiền:
- hiển thị thông tin xe (nhiệt độ, range, .v.v.) nhiều con còn bị cắt
- gập guong điện: tiện trời mua, & đi ngõ Hà Nội
- khoá Start Stop: đi chợ tay xách 2 túi đỡ phải móc chìa
- gạt mua tự động
- khoá cửa tự động
- rửa pha
-ESC hay VSC hay TSC gì đó
- túi khí quanh xe
-USB /Aux
Còn lại, đèn tự động bật tắt, liếc, cruise control, DVD, cam lùi, đèn HID, .v.v. có cũng được mà không có cũng chả sao lắm. Mấy cái bluetooth với điều khiển giọng nói, sync danh bạ thực ra chỉ tốn tiền mà nhiều nguoi toàn tắt (vì lộ thông tin lúc...đi với gấu) ;P. Đỗ xe tự động thì tổ làm lười người. Khởi hành ngang dốc cũng vậy. Hầu như mấy khi dùng đâu.
Cái ghế chỉnh điện với nhớ ghế không có cũng ko sao lắm, nhất là khi xe chỉ có 1 nguoi đi (hầu như giờ toàn thế, mấy ai cho mượn xe với đổi lái nhiều, xe dạng Vịt Grand với ỈN hầu như phụ nữ cũng chả đi, nên ông nào mua dễ là mình ổng lái).