base 19-20 hả cụHôm trước e xem mấy xe Lux A đẹp thật. Giá có hơn 500. Mỗi tội sedan gầm thấp ko thích lắm
base 19-20 hả cụHôm trước e xem mấy xe Lux A đẹp thật. Giá có hơn 500. Mỗi tội sedan gầm thấp ko thích lắm
Base thì tầm 540 còn plus với pre thì hơn tý nhưng chưa tới 600. 2019-2021 nhưng đi có 2-3 vạn quay đầu thôi cụbase 19-20 hả cụ
e thì sợ mỗi cái bóng khí giảm xóc. Nó mà xì hơi thì ối tiềnEm chào cccm!
Chuyện là e tiền ít mà muốn hít đồ ngon.
Tài chính loanh quanh 500tr nhưng e thích xe gầm cao. Đang tìm hiểu mấy xe xpander or xl7 . Đang cân nhắc thì có chú e bán xe cũ giới thiệu có lô vinfast lướt đẹp lắm.
Ngắm đc e lux sa premium 2019 hợp màu mới đi đc hơn 3 vạn km giá tầm 750tr.
Hơi quá tài chính nhưng đc trả góp nghe cũng hợp lý.
Chỉ là lăn tăn vấn đề vin ko sx xe xăng nữa, vấn đề thứ hai là ko biết chi phí nuôi xe bảo dưỡng và ăn uống thế nào rất mong cccm chia sẻ e chút kinh nghiệm.
Tiện thể các cụ cho e hỏi xe 2019 mặc dù đi ít và tin tưởng chất lượng xe nhưng giá 750 thì mua đã phải tốt chưa ạ.
Chân thành cảm ơn cccm!
Em được bảo hành trong 3 ngày cụ ạ. Free tất tần tật kể cả xe cứu hộ. Bảo hành 10 năm mà cụ ơi.
Nói về việc chăm sóc khách hàng của Vinfast, cụ nói nhỏ kẻo các cụ đi xe khác tủi thân. Vinfast chiều khách hư luôn đấy.Em được bảo hành trong 3 ngày cụ ạ. Free tất tần tật kể cả xe cứu hộ. Bảo hành 10 năm mà cụ ơi.
Anh xem quả ảnh này đủ uy tín rồi hè.chucs mwngf cuh
cụ tham gia các nhóm Lux để có gì thì trao đổi kinh nguyệt chawm xe sd xe
Nhìn quả ảnh này dù không hề mong xui xẻo, nhưng vững tâm hơn khi lên đường.Anh xem quả ảnh này đủ uy tín rồi hè.
View attachment 8237058
Bảo hành 10 năm, mỗi xe xác định được thay miễn phí 1 hoặc 2 đời bóng khí nhé! Sau đó rồi mới phải tính
8 triệu 1 cặp, tính từ năm 11Bảo hành 10 năm, mỗi xe xác định được thay miễn phí 1 hoặc 2 đời bóng khí nhé! Sau đó rồi mới phải tính
Trên đường đi chơi Tết, tôi thấy SA khá nhiều. Có lẽ sẽ khó mua SA lướt vì sau đợt bối rối 2022 về việc VF sẽ không sản xuất xe xăng nữa thì giá xe SA bị rớt. Giờ thì các chủ xe hầu hết sẽ giữ để đi vì chất lượng của nó.Ko biết bác chủ thớt có mua SA không ạ. Nếu có thì cho em xin ít trải nghiệm
Đợt này thấy giá lux sa đang tốt quá nên cũng đang nghiên cứu xem có nên chốt ko.
E thấy 1 số bác kêu phụ tùng đắt hơn so vs trcTrên đường đi chơi Tết, tôi thấy SA khá nhiều. Có lẽ sẽ khó mua SA lướt vì sau đợt bối rối 2022 về việc VF sẽ không sản xuất xe xăng nữa thì giá xe SA bị rớt. Giờ thì các chủ xe hầu hết sẽ giữ để đi vì chất lượng của nó.
cụ thấy chạy vf8 thích hơn lux sa à?1. Cụ tài chính như vậy, thì mua xe hạng E này hơi khó, dù VF Lux SA Pre này giá hiện tại như vậy là rất hời so với cùng loại. SẼ không có xe nào như vậy với tầm giá đó. Mình đang đi thường xuyên Lux SA pre.
2. Mất giá: Giá đó chẳng còn mất được nữa đâu
3. Bảo dưỡng, thay đồ: Mình chưa thấy đồ nào đắt hơn xe hàn/nhật cả, có chăng là cái lọc xăng của SA do cấu trúc full bộ (hình như cả bơm vá gì đó) nên đắt tương đối. Còn lại toàn thấy rẻ hơn, kể cả là đã bỏ trợ giá ->tăng giá. Mấy đồ cao tiền như bóng hơi, motor phanh tay... thì toàn là bảo hành..., xe đó bảo hành đến 2029 lận
4. Xăng, xe nặng lốp to nên chắc chắn tốn hơn mấy xe nhỏ nhẹ, mình ko để ý lắm về xăng nên ko đánh giá, trước đi Focus 5 chỗ còn thấy tốn hơn chắc hồi đó hay để ý xăng...
5. Sướng. Cái này khó mua được bằng ít tiền.
...
Túm lại, là chủ xe đang đi, mình vẫn nghĩ là nên mua. Tuy nhiên, với giới hạn tài chính đó, bạn nên cân nhắc yếu tố chi phí sửa dụng, xe to đồ xịn xò đồng nghĩa với chi phí nặng hơn
Còn muốn chi phí thấp, thì làm con xe điện, tầm tiền 750 có thể có VF8 lướt, mình cũng đang chạy xe này, cơ bản là sướng hơn Lux SA pre
Vf8 e thấy gầm thấp quá.cụ thấy chạy vf8 thích hơn lux sa à?
em đang cọc con vf8 nhưng thấy bị chê nhiều, đang suy nghĩ bỏ cọc lấy con lux sa cũ đi.
Mỗi xe có cái hay hơn có cái không cụ ạ, VF8 xe điện nên tăng tốc mượt, vượt xe nhanh khoảng vượt ngắn, hỗ trợ tự lái và rất nhiều công nghệ khác, hàng ghế 2 rộng,... Còn không bằng Lux SA ở một số điểm như kiểu dáng (không bề thế hầm hố bằng, gầm thấp, lốp nhỏ...), 5 chỗ (so với 5+2), cốp không rộng bằng (khi SA gấp hàng ghế 3), SA đi chắc chắn, trâu bò hơn, giảm sóc êm hơn... Nhưng nếu lái trong phố thì mình đi VF8 vì lái nhẹ nhàng, mà đường trường thì cũng VF8 vì hỗ trợ lái, lái nhàn hơn... dù nếu Lux SA mà cũng hỗ trợ lái như VF8 thì chắc chắn đi Lux SA rồi.cụ thấy chạy vf8 thích hơn lux sa à?
em đang cọc con vf8 nhưng thấy bị chê nhiều, đang suy nghĩ bỏ cọc lấy con lux sa cũ đi.
luunn_54 Còn giờ chạy VF9 nên chẳng còn lý do đi SA nữa , chắc chỉ khi đi Semi-Offroad, đi đồi leo núi thôi...Mỗi xe có cái hay hơn có cái không cụ ạ, VF8 xe điện nên tăng tốc mượt, vượt xe nhanh khoảng vượt ngắn, hỗ trợ tự lái và rất nhiều công nghệ khác, hàng ghế 2 rộng,... Còn không bằng Lux SA ở một số điểm như kiểu dáng (không bề thế hầm hố bằng, gầm thấp, lốp nhỏ...), 5 chỗ (so với 5+2), cốp không rộng bằng (khi SA gấp hàng ghế 3), SA đi chắc chắn, trâu bò hơn, giảm sóc êm hơn... Nhưng nếu lái trong phố thì mình đi VF8 vì lái nhẹ nhàng, mà đường trường thì cũng VF8 vì hỗ trợ lái, lái nhàn hơn... dù nếu Lux SA mà cũng hỗ trợ lái như VF8 thì chắc chắn đi Lux SA rồi.
Đắt so với trước, nhưng vẫn rẻ so với chất lượng. Chấp nhận dễ. Như xe hạng C-D của Nhật thôi.E thấy 1 số bác kêu phụ tùng đắt hơn so vs trc