- Biển số
- OF-729803
- Ngày cấp bằng
- 20/5/20
- Số km
- 544
- Động cơ
- 77,032 Mã lực
- Tuổi
- 37
Ngại mỗi tốn xăng.
Trước đây, năm 2010, khi quyết mua Ô tô lần đầu, mình lên mạng tìm hiểu và đọc về các yếu tố người Mỹ quan tâm chọn xe, thì yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu, cứ là phải an toàn, to nặng đầm chắc, còn xăng dầu thì chạy cả đời xe nhiều khi chênh lệch do xăng dầu chỉ vài chục triệu.... Vì thế, tiền ít nhưng hít em Ford Focus HB 5 cửa nặng 1 tấn 6, 1.8. Cơ mà đời 2010 thì cũng đã đỡ tốn hơn nhiều so với các đời xe Ford trước, chạy đồng hồ báo khoảng 11lit/100 cây, hiện giờ SA full cũng báo khoảng 10,5 l/100km.Ngại mỗi tốn xăng.
1- Về giá: 2019 bản cao nhất hiện chắc kg đến 750.Em chào cccm!
Chuyện là e tiền ít mà muốn hít đồ ngon.
Tài chính loanh quanh 500tr nhưng e thích xe gầm cao. Đang tìm hiểu mấy xe xpander or xl7 . Đang cân nhắc thì có chú e bán xe cũ giới thiệu có lô vinfast lướt đẹp lắm.
Ngắm đc e lux sa premium 2019 hợp màu mới đi đc hơn 3 vạn km giá tầm 750tr.
Hơi quá tài chính nhưng đc trả góp nghe cũng hợp lý.
Chỉ là lăn tăn vấn đề vin ko sx xe xăng nữa, vấn đề thứ hai là ko biết chi phí nuôi xe bảo dưỡng và ăn uống thế nào rất mong cccm chia sẻ e chút kinh nghiệm.
Tiện thể các cụ cho e hỏi xe 2019 mặc dù đi ít và tin tưởng chất lượng xe nhưng giá 750 thì mua đã phải tốt chưa ạ.
Chân thành cảm ơn cccm!
Cụ Gừng vui mà! Có khi khiến người ta lại muốn mua thêm Vinfast.PHÉT, dùng chưa mà đòi khuyên người khác thế cụ Gừng
Cụ cứ lấy con Xpander mới tinh đối đầu con SA mất giá, so sánh tỷ lệ sống sót cho người trên xe SA cao gấp bao nhiêu lần con Xpander, thì biết giá của cái xe giá rẻ là đắt giá như nào.Cụ cứ nghĩ kĩ đi. Phải làm sao thì nó mới rẻ chứ. Trên đời này làm gì có ngon bổ rẻ đi cùng nhau.
Chọn xe vừa với tài chính của mình để còn thoải mái hưởng thụ nó chứ lúc nào cũng phải lo đến nó thì thôi đi mie nó xe máy cho lành.
Tôi đưa ra lời khuyên dựa trên dữ liệu tài chính của người mua để họ cân nhắc. Quyết định cuối cùng vẫn là của họ. Còn tình huống cụ đưa 2 xe đâm nhau để so sánh thì ko thực tế, và nếu có thực tế thì chưa chắc đã có kết quả như cụ nghĩ.Cụ cứ lấy con Xpander mới tinh đối đầu con SA mất giá, so sánh tỷ lệ sống sót cho người trên xe SA cao gấp bao nhiêu lần con Xpander, thì biết giá của cái xe giá rẻ là đắt giá như nào.
SA mất giá chủ yếu do nhìn nhận của các yếu tố bên ngoài. Còn nếu để sử dụng, nó vẫn là con xe cao cấp hạng E, bảo vệ sinh mạng con người tốt hơn tất cả những con xe CUV tại VN hiện nay tầm giá dưới 2 tỷ.
Bác đi nhiều thế thì khó bán là đúng rồi, lô xe Vin mới xả Odo chỉ tầm dưới 3V cho đời 2019 thậm chí có xe có 9000Km bác ạ.De cty em đời 2020 pre đi 16 gần 17 vạn. 1 năm thay đồ+ bảo dưỡng 5 phát total tầm 45 củ. Sau 14v thì mỗi lần bảo dưỡng phát sinh mấy thứ 6-7tr . Chưa ăn quả nào quá to.
Dưới 14v thì hầu như vin thay cho hết.
Xăng hỗn hợp tầm 11 lít. Nhà em đi tỉnh nhiều.
Mà bán khó lắm đấy
Ơ thế cụ ý mua về xong đi nhiều thì 5 năm nữa bán kiểu gì , em lưu ý cho cụ chủ thớt thế thôi )))Bác đi nhiều thế thì khó bán là đúng rồi, lô xe Vin mới xả Odo chỉ tầm dưới 3V cho đời 2019 thậm chí có xe có 9000Km bác ạ.
Thợ báo giá bao nhiêu vậy cụ?Em cũng đang tìm con SA Plus trắng mà thợ đẩy giá lên cao quá, bác nào cần bán hoặc quen ai muốn bán giới thiệu em với ạ
Hoan nghênh cụ vào hội đồ ngưng sản xuất! Limited nói cho oai.Cảm ơn các cụ đã tư vấn và lưu ý cho em. Về chất lượng xe e thấy rất ok. Theo kinh nghiệm các cụ đã xử dụng thì bảo trì bảo dưỡng như vậy e thấy là rất rẻ cho 1 chiếc phân khúc hạng sang rồi. Ăn uống cho 1 chiếc xe hơn 2 tấn vậy chấp nhận đc ạ. Chiều nay đẹp ngày e qua chốt cọc e nó luôn.
chucs mwngf cuhCảm ơn các cụ đã tư vấn và lưu ý cho em. Về chất lượng xe e thấy rất ok. Theo kinh nghiệm các cụ đã xử dụng thì bảo trì bảo dưỡng như vậy e thấy là rất rẻ cho 1 chiếc phân khúc hạng sang rồi. Ăn uống cho 1 chiếc xe hơn 2 tấn vậy chấp nhận đc ạ. Chiều nay đẹp ngày e qua chốt cọc e nó luôn.
CHúc mừng cụ, ngoài khoản ăn uống hơi tốn ra thì e thấy ổn, trc e thích con này vì gầm cao nhưng kt khó khăn đành chơi Lux A cho tiết kiệm xăngCảm ơn các cụ đã tư vấn và lưu ý cho em. Về chất lượng xe e thấy rất ok. Theo kinh nghiệm các cụ đã xử dụng thì bảo trì bảo dưỡng như vậy e thấy là rất rẻ cho 1 chiếc phân khúc hạng sang rồi. Ăn uống cho 1 chiếc xe hơn 2 tấn vậy chấp nhận đc ạ. Chiều nay đẹp ngày e qua chốt cọc e nó luôn.
CHúc mừng cụ, ngoài khoản ăn uống hơi tốn ra thì e thấy ổn, trc e thích con này vì gầm cao nhưng kt khó khăn đành chơi Lux A cho tiết kiệm xăng