e đo trung bình đấy achú đi giỏi thế
a toàn bị 15L
e đo trung bình đấy achú đi giỏi thế
a toàn bị 15L
Chào Bạn.cụ trả lời e 2 câu này rồi e tư vấn chuẩn cho cụ:
1. xe này là xe thứ mấy cụ mua?
2. cụ có lo sợ ăn xăng ko vì con này trong phố tầm 14-15L/100km, đi đường trường thì 9-10L
nên mua cụ ạChào Bạn.
Mình đi xe nhỏ 4 xe rồi ( tính thích đổi xe). hết xèng nên đang đi i10 2021 đến nay. giờ lại thích xe TO muốn đổi, nhưng tài chính cũng chỉ loanh quanh 500tr, theo bạn LUX 2.0 có phải là lựa chọn hay. Chi phí bảo dưỡng như nào, đi xa so với các xe to khác có tốn kém hơn ko ( đi phố chắc chắn là ko kinh tế rồi)
Cháu thấy đang đi i10 mà đổi sang LuxA thì khá choáng về xăng, đang đi i10 mà nhảy lên xe to hơn tầm 500 cũ thì cháu thấy nên mua Xpander/ XL7 lướt nếu cần 7 chỗ, hoặc Mazda 6 2019 nếu cần xe sedan.nên mua cụ ạ
lựa chọn quá tốt
chi phí bảo dưỡng nhỏ thì tầm 3tr, bảo dưỡng lớn 8-9tr ( mỗi 8000km)
đi xa thì ko tốn vì nó ăn xăng 7l thôi, đi nội đô thì tốn vì nó ăn 15L
nếu cụ mua mà ngại nuôi thì mua bản plus, nếu máu thì chơi bản premium đẹp hơn,full option nhưng vì là lốp 19 nên xài hơi hao
đồ xe lux toanf đồ tàu nên gầm bệ rẻ lẮm cụ oiwCháu thấy đang đi i10 mà đổi sang LuxA thì khá choáng về xăng, đang đi i10 mà nhảy lên xe to hơn tầm 500 cũ thì cháu thấy nên mua Xpander/ XL7 lướt nếu cần 7 chỗ, hoặc Mazda 6 2019 nếu cần xe sedan.
Cháu thấy tiền không nhiều mà chọn con LuxA (gốc Đức), mình đi thêm 3 4 năm nữa, hàng loạt đồ theo xe phải thay thế là mệt. Từ các loại giăng, cao su chân máy, rô tuyn,.... sẽ được tính theo giá xe Đức thì ôi.... thôi.
Mua đi cụ, cụ sẽ ngạc nhiên về độ sướng so với cái giá quá rẻ của LuxChào Bạn.
Mình đi xe nhỏ 4 xe rồi ( tính thích đổi xe). hết xèng nên đang đi i10 2021 đến nay. giờ lại thích xe TO muốn đổi, nhưng tài chính cũng chỉ loanh quanh 500tr, theo bạn LUX 2.0 có phải là lựa chọn hay. Chi phí bảo dưỡng như nào, đi xa so với các xe to khác có tốn kém hơn ko ( đi phố chắc chắn là ko kinh tế rồi)
Giờ xe thành Limited rồi, tăng giá là đúng thôimình thấy con này đi rất ok, mỗi tội ăn xăng lắm đấy nhưng đi thích nhé. với lại giá có vẻ cao. Năm 2020 mình bán con SA được có 800 tr. Nếu mua thấy tầm 680-700 thì hợp lý
SA a Vượng ko còn hàng để xả nữa nên nó tăng nhẹGiờ xe thành Limited rồi, tăng giá là đúng thôi
hết từ cuối 2023 rồi mà aSA a Vượng ko còn hàng để xả nữa nên nó tăng nhẹ
con A thì a V vẫn còn hàng, khi nào xả hết A thì giá A tăng nhẹ chút
vậy hảhết từ cuối 2023 rồi mà a
Lux A đã mua mua premium nó luôn đẳng cấp hơn hẳn bản thấp. Xe chạy cực đầm chắc, êm ái, đi chậm hơi chòng chành tí thôi. Máy số bốc mượt lắm.Cháu thấy đang đi i10 mà đổi sang LuxA thì khá choáng về xăng, đang đi i10 mà nhảy lên xe to hơn tầm 500 cũ thì cháu thấy nên mua Xpander/ XL7 lướt nếu cần 7 chỗ, hoặc Mazda 6 2019 nếu cần xe sedan.
Cháu thấy tiền không nhiều mà chọn con LuxA (gốc Đức), mình đi thêm 3 4 năm nữa, hàng loạt đồ theo xe phải thay thế là mệt. Từ các loại giăng, cao su chân máy, rô tuyn,.... sẽ được tính theo giá xe Đức thì ôi.... thôi.
Cụ chạy bản base/plus chưa? thấy ae bảo bốc ko kém Pre mà êm ái hơn vì lốp dàyLux A đã mua mua premium nó luôn đẳng cấp hơn hẳn bản thấp. Xe chạy cực đầm chắc, êm ái, đi chậm hơi chòng chành tí thôi. Máy số bốc mượt lắm.
Base plus có chạy test hồi đầu cụ, nhưng lúc lấy lấy pre vì nội thất chất liệu, kiểu dáng tổng thể nó vượt trội đẳng cấp. Lốp mâm 19 nhìn đẹp chứ mâm lốp base xấu bé. Máy 228hp đạp dính lưng.Cụ chạy bản base/plus chưa? thấy ae bảo bốc ko kém Pre mà êm ái hơn vì lốp dày