- Biển số
- OF-468
- Ngày cấp bằng
- 23/6/06
- Số km
- 4,657
- Động cơ
- 625,881 Mã lực
- Tuổi
- 56
Lọc gió bẩn nhưng không có nghĩa là không đủ gió cho xe nên việc cảm nhận xe bốc hơn, ga ngọt hơn sau khi vệ sinh lọc gió là hoàn toàn cảm tính.
Việc thổi lọc gió = khí nén nếu không chuyên nghiệp thì lợi bất cập hại, là vì khi tháo lọc gió ra thì xe của các bác rất dễ bị bụi bẩn bay vào động cơ (lọc gió đã tháo), nhất là lúc đó lại xì lọc gió và bụi bay rất nhiều (tốt nhất là khi tháo lọc gió ra thì phải dùng 1 miếng giẻ sạch bịt ngay cổ hút động cơ lại, rồi mới thổi gì thì thổi)
Ngay cả việc thổi lọc gió bằng khí nén cũng không đơn giản, thứ nhất là không được thổi = áp suất cao, thứ 2 là chỉ thổi từ trong ra ngoài.
Rủi ro nữa là khi thổi lọc gió nếu người thợ vô tình chạm đầu vòi khí nén vào lọc gió có nguy cơ bị thủng loc, nếu thủng to để các bác nhìn thấy thì chỉ thay lọc là xong, nếu thủng nhỏ, không biết cứ lắp vào thì lọc gió lại không có tác dụng, rất nguy hiểm cho động cơ.
Rất dễ lợn lành thành lợn què, các bác nên cân nhắc.
Việc thổi lọc gió = khí nén nếu không chuyên nghiệp thì lợi bất cập hại, là vì khi tháo lọc gió ra thì xe của các bác rất dễ bị bụi bẩn bay vào động cơ (lọc gió đã tháo), nhất là lúc đó lại xì lọc gió và bụi bay rất nhiều (tốt nhất là khi tháo lọc gió ra thì phải dùng 1 miếng giẻ sạch bịt ngay cổ hút động cơ lại, rồi mới thổi gì thì thổi)
Ngay cả việc thổi lọc gió bằng khí nén cũng không đơn giản, thứ nhất là không được thổi = áp suất cao, thứ 2 là chỉ thổi từ trong ra ngoài.
Rủi ro nữa là khi thổi lọc gió nếu người thợ vô tình chạm đầu vòi khí nén vào lọc gió có nguy cơ bị thủng loc, nếu thủng to để các bác nhìn thấy thì chỉ thay lọc là xong, nếu thủng nhỏ, không biết cứ lắp vào thì lọc gió lại không có tác dụng, rất nguy hiểm cho động cơ.
Rất dễ lợn lành thành lợn què, các bác nên cân nhắc.