- Biển số
- OF-28269
- Ngày cấp bằng
- 3/2/09
- Số km
- 781
- Động cơ
- -9 Mã lực
Theo em thì khi đổ xăng phải căn cứ vào ví tiền mà đổ. Vì đổ đầy hay đổ 1/2 bình thì đi 1 thời gian nó cũng vơi đi chứ cũng không đầy mãi được.
thêm phát nữa cùng với cụ Vòi. người VN ta rất thích làm những điều ngược đời. em thấy rất nhiều ông bọc cái vô lăng lại với lý do là vô lăng bé cầm không đã tay và không bám. chẳng lẽ hãng nó sx ra mất bao tiền nghiên cứu vật liệu mà lại không bằng mấy bố sx cái bọc vô lăng trông như dở hơi.Cái việc trẻ con này mà bác cũng đi hỏi , chán bác lắm
1) Bạn bác hình dung bình xăng như bể nước trên nóc nhà phải không
2) Vì đổ nửa bình, số lần đi đổ xăng tăng gấp đôi : chắc đi đổ xăng thì không tốn xăng đúng không ?
Em đồng ý với ý kiến của báctùy vào tài chính của mình
Lốp non thì chắc chắn tốn xăng hơn rồi, lốp non mà chạy nhanh dễ bị hỏng, nổ lốp, mất lái (lốp căng quá, chạy nhanh, xe nẩy tưng tưng, mất lái, yên tâm là kô nổ lốp đâu, lốp oto thường nổ khi bị non chạy nhanh thôi).Theo em suy luận thì lốp non phải làm tăng ma sát trượt của bánh xe khi bác lái, vì thế nên nó chắc là phải làm tay lái nặng lên rồi. Chỉ có điều là nếu "hơi non" thôi thì chắc là ảnh hưởng ít, và nếu bác thử khi đang đi "hơi nhanh" nữa thì chắc là không đủ cảm thấy đâu ạ.
Sáng nay e vừa đổ đầy bình(b)(b)(b) quá chuẩn