- Biển số
- OF-11111
- Ngày cấp bằng
- 16/10/07
- Số km
- 1,816
- Động cơ
- 549,694 Mã lực
Vâng, lúc nào cũng sẵn lòng phục vụ cụ BoschHôm nào rảnh em vác Previa của ông anh qua chõ cụ chỉnh hơi nhao lái, cụ Montero nhé!
Vâng, lúc nào cũng sẵn lòng phục vụ cụ BoschHôm nào rảnh em vác Previa của ông anh qua chõ cụ chỉnh hơi nhao lái, cụ Montero nhé!
Lỗi này của xe cụ em làm trong vòng 1 giờ là thẳng tắp, cũng đơn giản thôi cụ ạCụ montero cho e hỏi một chút,em đi kia cerato, hôm trước e bị chém vỉa rách lốp, đi bằng vành nửa km, hôm sau e vào trường hải giải phóng thay lốp ,cân bằng động, chỉnh độ chụm nhưng về khi đi tốc độ cao bị nhao lái sang trái, càng đi nhanh nhao càng nhanh. Theo cụ xe e bị sao a, hôm tới e định mang qua cụ kiểm tra lại,con xe này chỉnh lại có phải reset cảm biến góc lái không cụ. Càng hiện đại càng lằng nhằng,haiz
Em sợ là chưa đủ nửa giờ xe đã thẳng tắp rùi ý.Lỗi này của xe cụ em làm trong vòng 1 giờ là thẳng tắp, cũng đơn giản thôi cụ ạ
Hum trước bác Phong đã chuyển mũ van cho em chưa ấy nhỉ?Em sợ là chưa đủ nửa giờ xe đã thẳng tắp rùi ý.
Nói chung là lao với lệch lái lốp láp là em chỉ có tin tưởng anh thôi đó
Chạy 6 vạn rồi thì cố chạy thêm 4 vạn nữa qua em một thể cũng được.ạXe em chạy gần 6 vạn rồi, có cần đi chỉnh k nhỉ?
Có xe chạy hơn 100K km còn chẳng đi chỉnh gì ấy cụ ah. Đi xe này nó tùy vào chủ xe thôi cụ ah như e thì 1 vạn làm 1 lầnXe em chạy gần 6 vạn rồi, có cần đi chỉnh k nhỉ?
cụ Mon ạ! em có con 4 bánh, binh thường vẫn chạy như ngựa chiến, nhưng dạo này nó dở trứng cụ ạ, nó lao lái quá đi cứ phải giữ chặt tay không thì nó lại lao rầm rầm ra rìaLỗi này của xe cụ em làm trong vòng 1 giờ là thẳng tắp, cũng đơn giản thôi cụ ạ
Đầu tiên là kiểm tra áp suất lốp cụ ạ, nếu lốp trước bên nào non hơi thì xe sẽ nhao về bên đó ngay, trong trường hợp áp suất lốp vẫn chuẩn, lốp không bị chửa thì có nghĩa góc đặt bánh xe đã bị thay đổi và khi đó cần đến nơi có thiết bị hiện đại để hiệu chỉnh lại về thông số nhà sản xuất ban đầu.cụ Mon ạ! em có con 4 bánh, binh thường vẫn chạy như ngựa chiến, nhưng dạo này nó dở trứng cụ ạ, nó lao lái quá đi cứ phải giữ chặt tay không thì nó lại lao rầm rầm ra rìa
em nhìn trên volang cũng thấy lệch, không biết là bệnh gì cụ nhỉ? khi nào rỗi em sẽ mang ra chỗ cụ chỉnh chọt lại nhưng mà cụ cứ bắt bệnh cho em cái xem nó là cớ làm sao ạ?
ầy... cụ Mon thật pro, đáng nể quá, chúc cụ làm ăn phát đạt!Em cảm ơn các cụ đã tin tưởng cơ sở dịch vụ bên em.Đọc xong thớt này mà thấy thương cụ chủ quá.Em xin trả lời ngay với các cụ như sau: Vợ hai cụ là I30 thường (không phải I30 cw) có một con sensor cảm biến góc lái nằm ngay dưới vô lăng.cơ chế hoạt động thì cụ hỏi cụ gúc giúp em vì nó hơi dài dòng.Khi chỉnh độ chụm xong thì con cảm biến này bị lạc mất nên hiện tượng sẽ xảy ra là nếu đánh lái về bên trái thì nó dúi thêm một phát, đánh lái sang phải nó lại dúi một phát cùng bên phải nên cảm giác là rất khó chịu. Cách xử lý thì rất đơn giản đó là cụ đem xe vào hãng Huyndai ở Hà Nội này để reset lại một phát là ăn ngay vì khi đó con sensor này sẽ nhận lại được vị trí vô lăng mới. VÌ cụ không nói cụ ở tỉnh nào nên em cũng không rõ ở trung tâm dịch vụ ở đó có máy reset hay không chứ ơ HN thì đâu cũng có. Chỉ duy nhất I30 thường thi thoảng mới bị một em thôi và các đời xe khác thì không bị đâu nên các cụ cứ yên tâm nhé,
Cụ chủ nếu có dịp về HN thì qua em căn chỉnh lại thật chuẩn rồi sau đó em dẫn đi reset cho yên tâm. Nếu căn chỉnh độ chụm bằng căng dây là rất nguy hiểm đó cụ nhé.
ồ không, em đảm bảo lốp không có vấn đề gì, em nghĩ trường hợp thứ 2 cụ nêu ra là nhiều khả năng hơn ạ, e ở tận sóc sơn, chạy qua khánh toàn thấy ngại quá mà em lại muốn đưa qua cho bác xem trực tiếp và giải quyết giúp e quá, hay hôm nào e phải quyết đi 1 chuyến vậyĐầu tiên là kiểm tra áp suất lốp cụ ạ, nếu lốp trước bên nào non hơi thì xe sẽ nhao về bên đó ngay, trong trường hợp áp suất lốp vẫn chuẩn, lốp không bị chửa thì có nghĩa góc đặt bánh xe đã bị thay đổi và khi đó cần đến nơi có thiết bị hiện đại để hiệu chỉnh lại về thông số nhà sản xuất ban đầu.
Cụ cứ làm cái lịch hẹn kết hợp NKT hoặc TDH là có động lực qua em ngay ấy màồ không, em đảm bảo lốp không có vấn đề gì, em nghĩ trường hợp thứ 2 cụ nêu ra là nhiều khả năng hơn ạ, e ở tận sóc sơn, chạy qua khánh toàn thấy ngại quá mà em lại muốn đưa qua cho bác xem trực tiếp và giải quyết giúp e quá, hay hôm nào e phải quyết đi 1 chuyến vậy
à ngựa em tên là Lá sờ nốt ạ có tí trợ lực lái thôi, không có gì rắc rối, không có cảm biến và chi tiết điện tử nhiều, chỉ cần bác sĩ cấp địa phương cũng khám và chữa bệnh được ạCụ cứ làm cái lịch hẹn kết hợp NKT hoặc TDH là có động lực qua em ngay ấy mà
À cụ đang lái v2 tên gì vậy? Có gì cụ bổ xung thêm ít thông tin nữa cho anh em dễ đoán bệnh ạ
Sau khi đi về mà cụ vẫn thấy tình trạng lái như lúc đầu thì không cần thiết phải chỉnh lại và cứ đến khoảng 1 vạn km thì mềnh làm một lần là vừa còn nếu thấy lệch vô lăng hay rung lắc hoặc cảm nhận lái kém hơn lúc trước thì cần phải căn chỉnh lại ngay ạ.Em hôm trước thay bộ lốp và căn chỉnh chỗ cụ rồi( Captiva), em vừa đi xa một chuyến miền núi về có cần thiết qua chỗ cụ kiểm tra lại k ạ?