[Thảo luận] Có nên dán chống nóng nắp cabô

Sóc nhỏ

Xe tăng
Biển số
OF-34490
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,541
Động cơ
493,604 Mã lực
Các bác cho em hỏi có nên dán chống nóng mặt trong nắp cabo không ạ? em cảm ơn.
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,393
Động cơ
641,331 Mã lực
Bác có hay đâm vào CSGT để các anh ấy phải nhảy lên nắp capo bám vào cần gạt nước hay không? Nếu có thì cũng nên chống nóng.:)):)):)):)):))
 

UAZ_Vietnamese

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-39526
Ngày cấp bằng
30/6/09
Số km
340
Động cơ
472,350 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh hầm Kim Liên
Theo thiển ý của e thì ko nên! Dù sao đó cũng là một điểm để tản nhiệt cho cả hệ thống máy!:^)
 

vietqv

Xe điện
Biển số
OF-8924
Ngày cấp bằng
27/8/07
Số km
2,739
Động cơ
563,920 Mã lực
Nơi ở
Nơi mà ai cũng muốn đến
Website
www.conduongtolua.com.vn
Em cũng không hiểu sao xe em dưới nắp capo có tấm kiểu cao su, chắc để chống nhiệt. Như vậy là cũng cần thiết đấy chứ.
 

NguoiGia

Xe tăng
Biển số
OF-14583
Ngày cấp bằng
6/4/08
Số km
1,200
Động cơ
525,840 Mã lực
Bác có hay đâm vào CSGT để các anh ấy phải nhảy lên nắp capo bám vào cần gạt nước hay không? Nếu có thì cũng nên chống nóng.:)):)):)):)):))
Nếu để như thế này thì ối cụ bóc hết cả ra! :D
 

Sóc nhỏ

Xe tăng
Biển số
OF-34490
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,541
Động cơ
493,604 Mã lực
Cảm ơn các bác đã tư vấn, em thấy dán vào sờ lên nắp chỉ ấm ấm thôi.
 

GreatEastern

Xe đạp
Biển số
OF-42363
Ngày cấp bằng
5/8/09
Số km
40
Động cơ
466,080 Mã lực
dán đi cụ....! nhưng cụ lên lưu ý chất cách nhiệt đó dễ cháy không...? nhiều vụ bốc lửa trong khoang động cơ vì thêm những cái không an toàn, đảm bảo!
 

Wakeup

Xe điện
Biển số
OF-33666
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
2,580
Động cơ
510,748 Mã lực
Nơi ở
Where Rain & Tears are the same
Cho em hỏi mục đích dán chống nóng lên nắp capo để làm gì ạ?
Cho nắp đỡ nóng hay là làm cho máy chạy mát hơn, hay .....?
Nếu cho nắp capo đỡ nóng thì dán chả để làm gì vì có bao giờ bác nằm trên nắp capo để ngủ đâu.
Còn nếu dán nắp capo mà có hiệu quả của bộ phận khác thì em không biết nên không bàn.
 

NguoiGia

Xe tăng
Biển số
OF-14583
Ngày cấp bằng
6/4/08
Số km
1,200
Động cơ
525,840 Mã lực
Cho em hỏi mục đích dán chống nóng lên nắp capo để làm gì ạ?
Cho nắp đỡ nóng hay là làm cho máy chạy mát hơn, hay .....?
Nếu cho nắp capo đỡ nóng thì dán chả để làm gì vì có bao giờ bác nằm trên nắp capo để ngủ đâu.
Còn nếu dán nắp capo mà có hiệu quả của bộ phận khác thì em không biết nên không bàn.
Nhưng để lớp sơn capo luôn đẹp chứ cụ, nóng quá nó bong ra hoặc đổi màu thì...
 

hung303

Xe điện
Biển số
OF-2170
Ngày cấp bằng
28/10/06
Số km
4,306
Động cơ
493,085 Mã lực
e nghĩ là nên có lớp chống nóng cho nắp capo, hầu hết các xe đắt tiền đều có, còn về mình bớt đi cũng đc ít tiền,
Theo e nghĩ nếu có lớp chống nóng thì nhiệt độ nắp capo sẽ ko cao,khi đang chạy gặp trời mưa xuống thì sẽ lớp sơn capo sẽ lão hóa chậm hơn ko có lớp chống nóng!
 

VolgaNga

Xe máy
Biển số
OF-4618
Ngày cấp bằng
10/5/07
Số km
94
Động cơ
548,450 Mã lực
Dĩ nhiên là nên có rồi:
Giảm nhiệt thoát lên nóc capô
Cách âm cho đỡ ồn.
 

ngocbhhd

Xe điện
Biển số
OF-32984
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
2,388
Động cơ
500,870 Mã lực
Nơi ở
Những nơi có rượu & gái đẹp
trên nắp kapo đã có chống nóng rồi cụ dán thêm bằng thừa :^):^)
 

lychau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-21154
Ngày cấp bằng
15/9/08
Số km
775
Động cơ
505,750 Mã lực
Nơi ở
Tp. Ho CHi Minh
khi làm cái nắp capo, nhà sx đã tính đến trường hợp thoát nhiệt từ máy xe thường là cao hơn nhiệt độ nóng do mặt trời
bi giờ cụ đi dán cái của khỉ gì lên, chỉ tổ làm cho nó tích tụ nhiệt từ động cơ, chứ chống cái mốc xì gì từ cái nóng do mặt trời nung :21: :21: :21:
 

benghe

Xe điện
Biển số
OF-25158
Ngày cấp bằng
3/12/08
Số km
2,125
Động cơ
510,985 Mã lực
Nơi ở
Quán 217
khi làm cái nắp capo, nhà sx đã tính đến trường hợp thoát nhiệt từ máy xe thường là cao hơn nhiệt độ nóng do mặt trời
bi giờ cụ đi dán cái của khỉ gì lên, chỉ tổ làm cho nó tích tụ nhiệt từ động cơ, chứ chống cái mốc xì gì từ cái nóng do mặt trời nung :21: :21: :21:
Ý của bác chủ thớt theo em hiểu là có nên dán cách nhiệt từ máy lên capo để capo sờ vào không bị nóng...
Theo em thì nắp capo nhà sx cũng đã thiết kế để làm sao khi máy hoạt động thời gian dài, nhiệt độ trong khoang cao nhưng mặt nắp capo cũng chỉ ở mức nóng vừa phải, an toàn cho người khi sờ tay vào nên bác cũng chẳng cần phải dán thêm cái gì nữa. Mặt khác, capo cũng chẳng ai dở hơi nhảy lên ngồi hoặc nằm - thằng cu con nào mà nhảy lên capo xe bác, bác không sôi máu cho mấy cái bạt tai ấy chứ :)).
Về vấn đề tản bớt nhiệt qua capo thì cũng không hoàn toàn chính xác. Hệ thống tản nhiệt trong cho máy thì đã có két nước + quạt gió, còn làm mát cho khoang máy thì lấy gió trời từ gầm lên - các bác để ý, phía dưới khoang máy xe nào cũng hở hốc hoác, cái này chính là khi xe chạy, luồng gió nó thốc lên mạnh lắm đấy.
 

Carens2009

Xe điện
Biển số
OF-26955
Ngày cấp bằng
6/1/09
Số km
2,126
Động cơ
505,248 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà
Dĩ nhiên là nên có rồi:
Giảm nhiệt thoát lên nóc capô
Cách âm cho đỡ ồn.
Cụ nói là nó có cách âm được,cu nói dõ ra được không.Dán phim ở đây là dán như nào,và VN thường sử dụng cách nào để dán phim chỗng nóng cho nắp capo
 

Máy bị đơ

Xe điện
Biển số
OF-18028
Ngày cấp bằng
29/6/08
Số km
2,021
Động cơ
527,070 Mã lực
Nơi ở
Biên giới
Nếu các cụ ở bển, thỉnh thoảng có vụ đưa xxx lên nắp ca bô action luôn thì nên làm:)):)):))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top