- Biển số
- OF-27751
- Ngày cấp bằng
- 21/1/09
- Số km
- 488
- Động cơ
- 490,070 Mã lực
Cụ nên đến hãng đặt hàng,giá chấp nhậ đựoc.các bác cho em hỏi chỗ mua tấm lót dưới nắp capo, xe của em chẳng hiểu sao rách hết cả, big thanks
xe altis 1.8 a
Cụ nên đến hãng đặt hàng,giá chấp nhậ đựoc.các bác cho em hỏi chỗ mua tấm lót dưới nắp capo, xe của em chẳng hiểu sao rách hết cả, big thanks
xe altis 1.8 a
Bác này nói đúng, cái nào cần có đã có rồi, cái nào chưa có mà bác lại tự nghĩ ra vở vẩn ủ nhiệt bác lại phải dán thêm cả cái bình phun keo bọt chữa cháy bên cạnh nữa!nên tôn trọng nhà sx bác à:^)
dán cái gì mà nó nóng chảy vậy, cụ biết nắp capô chống nóng chống ồn bằng cái gì ko ạ ?Ko được dán vì nắp capo rất nóng, có thể làm chảy nhem nhuốc ra và két vào sơn, bác chỉ có sơn lại
Hi bác MÈO chỗ tôi có chế tấm cách nhiệt capo dạng giả gin đc tháo ráp dễ dàng bằng núm nút như gin.còn chất liệu tốt nhất là bông ép giống gin như loại này cũng như loại theo xe thường chịu nước kém,nên tôi kết hợp sợi thủy tinh và bông tấm ngoài bọc lớp coton mỏng,do vậy dù sử dụng keo có gốc sơn nước vẫn đảm bảo mà đễ thi công.tôi đã làm nhiều cái qua trên 2-3 năm vẫn ổn.tôi thường làm cho các xe cũ vì lý do khó mua đc gin tại hãng vả lại xe cũ do sơn nhiều lần rất cần cái này.giá cả cũng vừa phải,miếng to nhất chưa tới 1t.coi vậy đc không bác .bác cho ý kiến xin chân thành cảm ơnDùng để bảo ôn cho điều hòa là chiến được đấy. Nếu nguyên bản xe không có lót dưới nắp ca pô thì không nên dùng vật liệu có gốc nhiều từ sợi thủy tinh. Vật liệu này chịu nhiệt rất tốt nhưng độ bền cơ học kém, nó rất dễ rụng ra sau một thời gian sử dụng.
Không phải xe nào cũng có đâu. Thường thì dưới nắp capô các loại xe 5 chỗ đều có. Tác dụng của tấm đệm này khi phải nổ máy đứng dưới trời nắng sẽ rõ, nếu không có, sờ vào nắp capô có thể bỏng tay; nếu có, nắp capô vẫn mát rượi. Như vậy, chí ít lớp sơn capô cũng sẽ được bảo vệ tốt hơn còn về độ ồn thì chắc chắn có khác biệt nhiều.trên nắp kapo đã có chống nóng rồi cụ dán thêm bằng thừa :^):^)
Em nghe thấy hay quá, lúc nào ae rỗi (c)(c)(c) cho e nghía cái.Hi bác MÈO chỗ tôi có chế tấm cách nhiệt capo dạng giả gin đc tháo ráp dễ dàng bằng núm nút như gin.còn chất liệu tốt nhất là bông ép giống gin như loại này cũng như loại theo xe thường chịu nước kém,nên tôi kết hợp sợi thủy tinh và bông tấm ngoài bọc lớp coton mỏng,do vậy dù sử dụng keo có gốc sơn nước vẫn đảm bảo mà đễ thi công.tôi đã làm nhiều cái qua trên 2-3 năm vẫn ổn.tôi thường làm cho các xe cũ vì lý do khó mua đc gin tại hãng vả lại xe cũ do sơn nhiều lần rất cần cái này.giá cả cũng vừa phải,miếng to nhất chưa tới 1t.coi vậy đc không bác .bác cho ý kiến xin chân thành cảm ơn
Chuẩn không cần chỉnh ạỞ đây các bác chả hiểu gì cả. Xe nhạp tất cả đều có và lý do la để chống nóng lên capo ảnh hưởng đến lớp sơn và có thể chống ồn:6:. Còn các xe lắp ráp ở trong nước đều bị cắt giảm chi tiết này chắc là để giảm chi phí thôi. Em đảm bảo các xe lắp ráp trong nước bị ăn bớt rất nhiều chi tiết trong xe (ví dụ như các zoăg cao su ở các hốc, rồi các mép...) và nhiều chi tiết người sử dụng không nhìn thấy được. Đó là nguyên nhân xe lắp ráp độ cách âm kô bằng và tiếng đóng cửa không chắc, xe tròng trành không đầm... Còn em thì em đã làm chống nóng capo rồi :6:
Bác đen nhể, đi từng ấy xe mà không biết miếng xốp PU của nắp ca pô ntn, lúc nào mở nắp chiếc đốt-lò cỏ nhà e, e chỉ cho nhé :21::21:Các cụ cứ vẽ. Cụ nào có ảnh chụp chống nóng nắp capo xe nhập post lên để anh em xem cái. Cũng giúp em mở mang kiến thức.
Em đã đi các loại xe sau:
Skoda, Tiệp lợn (các đời) -> không có
Lada Nga ngố --> không có.
Volkswagen Passat + Golf --> không có.
Toyota Hilux (chạy ké ông anh bên Lào) --> không có.
Toyota Zace LD --> không có.
Toyota Innova Indo lẫn LD --> không có.
Spark em chạy trong phố hiện nay + tham khảo xe bán tại Châu Âu --> không có luôn.
Vậy dán chống nóng nắp capo để làm gì nhỉ? xe không dán chống nóng các cụ thử để tay trên nắp xem có bị bỏng không?
Nhiệp độ nước làm mát tối ưu tầm 80 -90 độ C. Cái nắp capo làm sao để các cụ bỏng tay được?
Ngu ý của em. Có gì sai các cụ chỉ bảo đừng ném đá em nhé.