- Biển số
- OF-134430
- Ngày cấp bằng
- 14/3/12
- Số km
- 4,220
- Động cơ
- 414,035 Mã lực
Mời cụ tham khảo thêm ở đây:
[YOUTUBE]/gE4IkKDS52U[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]/gE4IkKDS52U[/YOUTUBE]
Mời bác một ly ..........Em chẳng hiểu các cụ đòi phạt cái gì?
Đèn Hazard là để báo nguy hiểm chứ chẳng phải chỉ dành cho báo sự cố hay đi thẳng, đi nghiêng gì sất. Người lái xe hoàn toàn có quyền bật đèn này khi chính họ thấy rằng phương tiện họ đang điều khiển có thể gây nguy hiểm cho người xung quanh và mọi người cần phải lưu ý đến sự tồn tại của nó. Đèn Hazard thường được sử dụng khi xe gặp sự cố, xe mất điều khiển, khi người lái bị rơi vào trạng thái mất kiểm soát, khi xe cần phải di chuyển/dừng đỗ bất thường, v.v... Tuy nhiên, nếu người lái xe cho rằng khi xe của họ đi thẳng qua ngã tư cũng có thể gây nguy hiểm cho các đối tượng khác (như gặp lũ cố ý vượt đèn đỏ, hoặc xông vào trong điểm hỗn loạn, ùn tắc chẳng hạn) thì có bật cũng chẳng ai nói gì được họ.
vod Cụ!Thế thì cụ bật suốt ngày cho em, đấu nguồn trực tiếp luôn cứ lên xe là tự bật đỡ mất công bấm, vì cứ lên xe kiểu giề chả có nguy cơ gây nguy hiểm cho người khác
Chính cụ thấy xe cụ luôn có thể gây nguy hiểm thì cụ cứ làm - quyền tự quyết của cụ không ai ngăn được.Thế thì cụ bật suốt ngày cho em, đấu nguồn trực tiếp luôn cứ lên xe là tự bật đỡ mất công bấm, vì cứ lên xe kiểu giề chả có nguy cơ gây nguy hiểm cho người khác
Em thấy hiện tượng này đa số là tài già!mà chả hiểu sao các bác tài già toàn bảo đấy là cái đèn đi thẳng nhể? đi thẳng thì sao phải đèn với đóm.
Chính xác! Chẳng hiểu thầy dạy lái dạy ntn mà lái xe việt mình xin đi thẳng lại bật đèn dừng khẩn cấp mới lạ chứ!1 phát minh ngu vãi ở Giao thông Việt Nam !
Em không biết bằng các cụ; nhưng trong bài THI SA HÌNH của các cụ, các cụ cứ thử bật sẵn đèn khẩn cấp mà đi xem ? Chứ có thầy nào dạy là đi qua ngã tư bật cái đấy đâu !!!Em chẳng hiểu các cụ đòi phạt cái gì?
Đèn Hazard là để báo nguy hiểm chứ chẳng phải chỉ dành cho báo sự cố hay đi thẳng, đi nghiêng gì sất. Người lái xe hoàn toàn có quyền bật đèn này khi chính họ thấy rằng phương tiện họ đang điều khiển có thể gây nguy hiểm cho người xung quanh và mọi người cần phải lưu ý đến sự tồn tại của nó. Đèn Hazard thường được sử dụng khi xe gặp sự cố, xe mất điều khiển, khi người lái bị rơi vào trạng thái mất kiểm soát, khi xe cần phải di chuyển/dừng đỗ bất thường, v.v... Tuy nhiên, nếu người lái xe cho rằng khi xe của họ đi thẳng qua ngã tư cũng có thể gây nguy hiểm cho các đối tượng khác (như gặp lũ cố ý vượt đèn đỏ, hoặc xông vào trong điểm hỗn loạn, ùn tắc chẳng hạn) thì có bật cũng chẳng ai nói gì được họ.
Nhất trí với cụ. Vodka cho cụ.Em chẳng hiểu các cụ đòi phạt cái gì?
Đèn Hazard là để báo nguy hiểm chứ chẳng phải chỉ dành cho báo sự cố hay đi thẳng, đi nghiêng gì sất. Người lái xe hoàn toàn có quyền bật đèn này khi chính họ thấy rằng phương tiện họ đang điều khiển có thể gây nguy hiểm cho người xung quanh và mọi người cần phải lưu ý đến sự tồn tại của nó. Đèn Hazard thường được sử dụng khi xe gặp sự cố, xe mất điều khiển, khi người lái bị rơi vào trạng thái mất kiểm soát, khi xe cần phải di chuyển/dừng đỗ bất thường, v.v... Tuy nhiên, nếu người lái xe cho rằng khi xe của họ đi thẳng qua ngã tư cũng có thể gây nguy hiểm cho các đối tượng khác (như gặp lũ cố ý vượt đèn đỏ, hoặc xông vào trong điểm hỗn loạn, ùn tắc chẳng hạn) thì có bật cũng chẳng ai nói gì được họ.