- Biển số
- OF-143470
- Ngày cấp bằng
- 26/5/12
- Số km
- 4,779
- Động cơ
- 410,300 Mã lực
Khi gặp những xe đi kiểu như vậy,xếp cũ của cháu thường lẩm bẩm: bố cái thằng nhà quê(không phải cháu)
Chỉnh sửa cuối:
Chế thành đèn có mũi tên đi thẳng cụ nhể(b)(b)(b)(b)(b)Nên chế thêm 1 đèn nữa ở giữa mít.
Với các kụ thích bật đèn khẩn cấp để đi thẳng, các kụ phía sau có thể nhìn thấy ít nhất là 2 đèn, sẽ không bị nhầm với rẽ trái hay rẽ phải chỉ có 1 đèn.
Ko ợ, vì làm thế cháu thấy mình an toàn hơn, đang nguy hiểm đây, đừng có lại gần.Cháu anh dùng đèn "khẩn cấp" này lắm. Một là dừng đỗ xe ở chỗ đông xe cộ. 2 là khi đi chỗ giao cắt (kể cả ngã tư) mà xe máy vây kín lấy xe mình. Các cụ có thắc mắc gì không?
Lý do là Luật của game nó thế.Đã cụ nào chơi game "18 Wheels of Steel" thì đều biết: Đang đi trên đường thẳng (không cứ chỗ giao nhau) bất kì lúc nào khi xe trước bật đèn báo nguy hiểm thì tất cả các xe đều phải chạy đằng sau xe có tín hiệu nguy hiểm, không được phép vượt (bất kể là chạy ở làn nào, kể cả có 4 làn cùng chiều cũng đều phải chạy sau)
Lý do tại sao: E cũng chịu
Em thấy lạ là sách hướng dẫn SD xe của GM Daewoo nó in như thế này:Hình như em thấy có sách manual của hãng xe nào đấy nó ghi là bật đèn hazard lên để đi thẳng, em tìm chụp up sau.
Bẩm các Cụ, trước đây, những năm 1990 đến 1998 thì em cũng hay dùng đèn báo tình trạng khẩn cấp để xin được quyền ưu tiên chạy qua đường giao nhau, còn nay thì không sử dụng được nữa rồi, vì không phù hợp với Luật GTĐB và cả thực tế nữa, các cụ cứ để ý 1 thời gian nữa La sẽ kg còn ai dùng nữa!Em thấy hiện tượng này đa số là tài già!
1. Đây là đèn báo dừng khẩn cấp, nhà cháu hiểu là bác ấy bị sự cố sắp phải dừng nên nhà cháu sẽ tìm cách vượt.Mặc dù em không ủng hộ style này, nhưng em thấy là tại sao phải phạt nhỉ?
Em cho rằng, nguyên nhân của hành động bật đèn harzard khi qua ngã tư là do sự "láu cá" của tài xế, muốn xe ở cả 2 bên đều thấy đèn signal bật mà ko dám vượt. Đặc biệt là các xe khách, xe tải, nguyên nhân là do trường xe, nên sẽ khiến các xe khác mất tầm nhìn khi qua ngã 4. Lâu dần bị xuyên tạc thành "đèn đi thẳng". Mục đích thì cũng là tốt khi mà ko muốn xảy ra va chạm tại chỗ giao cắt.
Còn nói về hiệu lực của đèn harzard thì khi xe đi trước đang bật đèn harzard thì các xe đi phía sau không được vượt. Cũng là phù hợp với quy tắc khi qua chỗ giao cắt.
Vì em thấy ở ngay giữa thủ đô ngàn năm văn hiến, nhiều bác (kể cả 4B), đi qua ngã 3, ngã 4 mà cứ nhăm nhe vượt, đặc biệt là có trường hợp vượt cả xe bus. Em thấy thật vô cùng nguy hiểm! Chưa dính đạn thì chưa biết sợ.
Còn nếu nói về phương diện xã hội, em thấy rằng: Việc gì pháp luật không cấm, đạo đức không lên án thì đương nhiên được làm. Mình không nên đánh giá người khác bởi những việc như vậy, chỉ vì chúng "làm mình ngứa mắt".
nút đấy để báo xe đang trong tình trạng nguy hiểm, nút này mòn đi nghĩa là xe này vô cùng nguy hiểmNhiều xe em thấy cái nút dừng khẩn cấp nó mòn cả đi, không hiểu dùng gì mà nhiều thế
Bác chạy xe hơn 20 niên thì đúng là tài già.Bẩm các Cụ, trước đây, những năm 1990 đến 1998 thì em cũng hay dùng đèn báo tình trạng khẩn cấp để xin được quyền ưu tiên chạy qua đường giao nhau, còn nay thì không sử dụng được nữa rồi, vì không phù hợp với Luật GTĐB và cả thực tế nữa, các cụ cứ để ý 1 thời gian nữa La sẽ kg còn ai dùng nữa!
1. Chỉ để "Dừng khẩn cấp" thôi ạ? Em xin lỗi, nhưng cụ đã thực sự cầm lái được bao lâu rồi? Đã đi đoàn bao giờ chưa? Cụ hiểu thế là hiểu kiểu "thày bói xem voi" rồi đấy.1. Đây là đèn báo dừng khẩn cấp, nhà cháu hiểu là bác ấy bị sự cố sắp phải dừng nên nhà cháu sẽ tìm cách vượt.
2. Khi đi vào ngã tư, thằng từ bên phải đi thẳng sang bên trái chỉ nhìn thấy đèn phải của bác ấy, nó nghĩ bác ấy rẽ phải nên sẽ lao thẳng qua đầu.
Nhất trí ý kiến cụ.Mặc dù em không ủng hộ style này, nhưng em thấy là tại sao phải phạt nhỉ?
Em cho rằng, nguyên nhân của hành động bật đèn harzard khi qua ngã tư là do sự "láu cá" của tài xế, muốn xe ở cả 2 bên đều thấy đèn signal bật mà ko dám vượt. Đặc biệt là các xe khách, xe tải, nguyên nhân là do trường xe, nên sẽ khiến các xe khác mất tầm nhìn khi qua ngã 4. Lâu dần bị xuyên tạc thành "đèn đi thẳng". Mục đích thì cũng là tốt khi mà ko muốn xảy ra va chạm tại chỗ giao cắt.
Còn nói về hiệu lực của đèn harzard thì khi xe đi trước đang bật đèn harzard thì các xe đi phía sau không được vượt. Cũng là phù hợp với quy tắc khi qua chỗ giao cắt.
Vì em thấy ở ngay giữa thủ đô ngàn năm văn hiến, nhiều bác (kể cả 4B), đi qua ngã 3, ngã 4 mà cứ nhăm nhe vượt, đặc biệt là có trường hợp vượt cả xe bus. Em thấy thật vô cùng nguy hiểm! Chưa dính đạn thì chưa biết sợ.
Còn nếu nói về phương diện xã hội, em thấy rằng: Việc gì pháp luật không cấm, đạo đức không lên án thì đương nhiên được làm. Mình không nên đánh giá người khác bởi những việc như vậy, chỉ vì chúng "làm mình ngứa mắt".
Đơn giản là vậy, chỉ còn trả lời câu hỏi thế có đúng luật ko?Túm cái váy lại là đèn dùng trong mọi trường hợp muốn các phương tiện và người khác lưu ý đến mình.
Câu trả lời cho câu hỏi này là "không sai luật" vì luật chẳng có quy định gì về việc nàyĐơn giản là vậy, chỉ còn trả lời câu hỏi thế có đúng luật ko?
Vậng vậy đã rõ, đóng topic là đẹp ợCâu trả lời cho câu hỏi này là "không sai luật" vì luật chẳng có quy định gì về việc này