[Funland] Có nên bán nhà ga hàng không???

patuana76

Xe container
Biển số
OF-45436
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
5,909
Động cơ
53,332 Mã lực
Nơi ở
Soul Club & VVOF
Nhân tiện đang có bài viết thể hiện các quan điểm trái chiều trên báo Thanh Niên
Em cũng mang ra đây xem thử ý kiến các cụ ra sao về việc bán hay không bán ga hàng không nói riêng và các loại ga khác (bến xe, ga tàu...) nói chung.
Mời các cụ chém...
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,411
Động cơ
641,331 Mã lực
Vấn đề không phải là có nên bán hay không, mà là bán cho ai!
 

Challenger77

Xe tăng
Biển số
OF-20466
Ngày cấp bằng
27/8/08
Số km
1,680
Động cơ
732,808 Mã lực
Theo em được giá thì cứ bán
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,411
Động cơ
641,331 Mã lực
Thế thì hỏng hết bài!
 

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
12,815
Động cơ
596,906 Mã lực
Cứ cái gì bán đc mà có lời thì nên bán. Vấn đề gì đâu, có thêm thằng cạnh tranh thì dịch vụ nó mới tốt đc cụ ạ
 

vuahe77

Xe điện
Biển số
OF-64569
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
4,126
Động cơ
434,519 Mã lực
Nơi ở
Ở Quê
"Linh hồn" mà bán được thì họ cũng bán luôn rồi nhá! Cái lều ga nhằm nhò giề... :>
 

vuahe77

Xe điện
Biển số
OF-64569
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
4,126
Động cơ
434,519 Mã lực
Nơi ở
Ở Quê
Có lẽ nào một công ty của Khựa hay cái bóng của nó lại nhảy vào mua không nhể?
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,411
Động cơ
641,331 Mã lực
Ý cụ ai trong số "tư nhân", hay là ai giữa "tư nhân" và "nhà nước"?
Tất nhiên là bán cho tư nhân, chứ chả lẽ lại bán cho Nhà nước. Hiện tại sân bay đang thuộc NN rồi!
 

patuana76

Xe container
Biển số
OF-45436
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
5,909
Động cơ
53,332 Mã lực
Nơi ở
Soul Club & VVOF
Tất nhiên là bán cho tư nhân, chứ chả lẽ lại bán cho Nhà nước. Hiện tại sân bay đang thuộc NN rồi!
Bán cho tư nhân thì nó sẽ hoạt động theo luật doanh nghiệp đúng không?
Nếu hoạt động theo luật doanh nghiệp thì nó có quyền bán sản phẩm dịch vụ cho khách hàng (hãng HK) nó thích và tuyệt giao với khách hàng mà nó không muốn làm việc thì nó thành độc quyền luôn và ảnh hưởng đến hoạt động của các doanh nghiệp khác ở mức quyết định luôn chứ không còn là lớn nữa.
Em mà có xèng, em mua luôn thằng PQC, chỉ làm việc với thằng VNA chẳng hạn, không bán dịch vụ cho các thằng khác thì các cụ có muốn bay ra đó nghỉ dưỡng bằng VJ cũng không được...
 

vuahe77

Xe điện
Biển số
OF-64569
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
4,126
Động cơ
434,519 Mã lực
Nơi ở
Ở Quê
Bán cho tư nhân thì nó sẽ hoạt động theo luật doanh nghiệp đúng không?
Nếu hoạt động theo luật doanh nghiệp thì nó có quyền bán sản phẩm dịch vụ cho khách hàng (hãng HK) nó thích và tuyệt giao với khách hàng mà nó không muốn làm việc thì nó thành độc quyền luôn và ảnh hưởng đến hoạt động của các doanh nghiệp khác ở mức quyết định luôn chứ không còn là lớn nữa.
Em mà có xèng, em mua luôn thằng PQC, chỉ làm việc với thằng VNA chẳng hạn, không bán dịch vụ cho các thằng khác thì các cụ có muốn bay ra đó nghỉ dưỡng bằng VJ cũng không được...
Theo ý cụ này thì của nhà nước là của dân của dân thì ai cũng mua dịch vụ được chứ của tư nhân thì đúng là chuẩn cái ý tưởng độc quyền phân phối luôn. Hy vọng chỉ là vậy chứ không bán cho ông anh hay thằng nào khác cả.
 

xeco.com

Xe cút kít
Biển số
OF-190420
Ngày cấp bằng
18/4/13
Số km
17,040
Động cơ
476,350 Mã lực
Bán chứ,
Biển xong rồi,
Cảng xong rồi.
Biên giới xong rồi
Rừng xong rồi,
Đường vào thủ đô xong rồi,
Giờ nốt cái đó cho nó đủ bộ.
 

inoma

Xe hơi
Biển số
OF-355271
Ngày cấp bằng
25/2/15
Số km
127
Động cơ
263,729 Mã lực
e dự là lại bán cho mấy cccc nhà nước cả thôi, chứ tư nhân bình thường thì sao với được ;))
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,411
Động cơ
641,331 Mã lực
Bán cho tư nhân thì nó sẽ hoạt động theo luật doanh nghiệp đúng không?
Nếu hoạt động theo luật doanh nghiệp thì nó có quyền bán sản phẩm dịch vụ cho khách hàng (hãng HK) nó thích và tuyệt giao với khách hàng mà nó không muốn làm việc thì nó thành độc quyền luôn và ảnh hưởng đến hoạt động của các doanh nghiệp khác ở mức quyết định luôn chứ không còn là lớn nữa.
Em mà có xèng, em mua luôn thằng PQC, chỉ làm việc với thằng VNA chẳng hạn, không bán dịch vụ cho các thằng khác thì các cụ có muốn bay ra đó nghỉ dưỡng bằng VJ cũng không được...
Theo em biết thì sân bay phải hoạt động theo luật của ICAO và quy định của IATA. Luật doanh nghiệp của VN cũng quan trọng, nhưng tuyệt giao kiểu Kim Jong Un thì không thể xảy ra. Và nếu như thế thì chắc chắn sân bay sẽ không bao giờ được đem ra bán. Vấn đề theo em ở chỗ khác, oách xà lách hơn nhiều. Sân bay này sẽ ngày càng đón nhiều hãng HK hơn, chả bao giờ chỉ độc quyền 1 hãng cả.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top