- Biển số
- OF-146822
- Ngày cấp bằng
- 23/6/12
- Số km
- 23,831
- Động cơ
- 628,278 Mã lực
- Nơi ở
- Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cụ chủ lên thiên đường mà ở. Em nhầm, HN đang là trung tâm chốn thiên đường.
Nhân viên cơ qua chức năng tranh luận trái ý lờ đờ nó vả vỡ mồm, lờ đờ lại méo ra tranh luận hoặc lại sợ một nhóm nào đó vả.Ý kiến em thế này: với uy tín của mình BĐH diễn đàn nên phối hợp với UBATGTQG (do cụ K.V. Hùng phụ trách và em biết cũng là một OFer) mở một chuyên mục riêng, chính thức. Chuyên mục này sẽ là nơi để mọi người (đương nhiên có cả đại diện cơ quan chức năng) cùng đưa ra ý kiến và tranh luận các vấn đề liên quan đến giao thông nói chung. Vì em thấy có nhiều OFer tâm huyết nhưng các ý kiến đưa ra phân tán, không tập trung, các tranh luận trái chiều bất phân thắng bại, đôi khi xuất hiện những ý kiến mang nội dung kỳ thị vùng miền,... cuối cùng chẳng đi đến đâu, mặc dù có những thớt mở ra ban đầu khá tâm huyết và phân tích có lô gic.
H nọ ngồi nch với ô anh, ô bảo do ô làm đường với mấy ô cáp ngầm ko thống nhất với nhau, chứ nếu làm đồng bộ ngay từ đầu thì ko có chuyện nắp cống ở giữa đường, cụ cứ nhìn mấy đường Pháp quy hoạch thì gần như ko thấy nắp cốngEm nói điều này ko biết cụ có tin không nhưng mà công nghệ làm phẳng đường với mép hố ga là công nghệ ở VN mình ko thể làm nổi cho nó ra trò, nhất là ở HN.
Cái này đúng là có, nhưng ko phải hôm nào cũng thế và chỉ có tắc đường mới thế. E đi con đường pvđ này rất nhiều, và giờ bthg rất hiếm xe chạy ra ngoài đường oto, giờ cao điểm thì họ ĐƯỢC PHÉP chạy ra ngoài (2 làn bên phải và có biển báo đàng hoàng) chứ ko phải lúc nào cũng thế nàyCòn đây, ở SG, con lươn / giải phân cách cứng xe máy - ô tô thành trò hề, người dân vẫn đi sai làn như thường :
Người Sài Gòn lao xe máy bạt mạng vào làn ô tô đường Phạm Văn Đồng: 'Do vội!’
‘Đang vội’, ‘Có người nhà đang nằm bệnh viện’, ‘Trễ giờ làm’,… là những lý do mà người chạy xe máy bạt mạng vào làn ô tô trên đại lộ Phạm Văn Đồng (TP.HCM) đưa ra để biện minh cho lỗi vi phạm của mình.thanhnien.vn
View attachment 5498236
Cái này của bọn giãy chết, ta ko học nhé. Đào tận gôc trốc tận dễ nhé.Đây là hình phân làn thời SG còn tăm tối.
Và giờ ta tiếp quản, xây dựng lại nên phương tiện đi chậm nhất đi ra ngoài, nhanh nhất đi về bên phải. Thế mới là thiên đường cụ ơi.Mấy chục năm trước thì xe đang chạy tốc độ thấp luôn đi về làn bên phải.
Này quá đẹp. Nắp nó còn làm thấp hẳn xuống, đg cao lên đi như qua ổ trâu. Chứ ntn vẫn nhẵn lắm và đi ngon.Nhìn như bị ghẻ.
HN có quy hoạch từ thời Pháp cụ nhé. Sau này...Em hỏi cụ chủ 2 câu nhé. 1. Cụ chủ từ bao giờ nói Hà Nội có quy hoạch? 2. Cụ có biết Hà Nội quy hoạch kiểu gì ko? Trả lời được 2 câu ấy cụ chủ sẽ thấy nhẹ nhàng đi trong điều kiện giao thông như bên miền đông nước Anh với làn khói ( phượngz tiện giao thông thải ra) mờ ảo.
Hình chụp ở ngã tư Khâm Thiên - Lê DuẩnĐúng ạ. Nắp cống sg nhiều vô kể, gắn mỗi nơi 1 kiểu, cái thì nhô lên cao cái thì tụt xuống thấp đi cứ nhảy chồm chồm. Rồi dg thì đào xong lấp như dg ruộng, ko chỗ nào thấy bọn nó lấp cho phẳng.
Và ô tô chửi xe máy là chỗ éo nào cũng chen vào.Đặc biệt HN còn có món đặc sản giao thông ô tô dàn hàng ngang kín mặt đường, làm cho xe máy éo còn biết nên đi bên nào cho đúng nữa. Món này SG không có. Và SG xe máy còn được phép rẽ phải kể cả đèn đang đỏ.
2018 bị vậy nên mới ra quân chấn chỉnh đó bác. Giờ tui đi pvd không thấy vậy. Để bữa nào quởn coi camera giao thông giờ cao điểm xemCòn đây, ở SG, con lươn / giải phân cách cứng xe máy - ô tô thành trò hề, người dân vẫn đi sai làn như thường :
Người Sài Gòn lao xe máy bạt mạng vào làn ô tô đường Phạm Văn Đồng: 'Do vội!’
‘Đang vội’, ‘Có người nhà đang nằm bệnh viện’, ‘Trễ giờ làm’,… là những lý do mà người chạy xe máy bạt mạng vào làn ô tô trên đại lộ Phạm Văn Đồng (TP.HCM) đưa ra để biện minh cho lỗi vi phạm của mình.thanhnien.vn
View attachment 5498236