Nên quay lại cách đó, vì lùi tốt thì sẽ có cảm giác xe tốt nhấtGiờ và /hoặc học 4b em không biết sao,
Chứ 10 năm trước khi em học lái xe tải thì có bài lùi zigzag rồi, cán vạch là rớt.
17 năm trước em học 4b ở SG thì lại hông có bài này.
Nên quay lại cách đó, vì lùi tốt thì sẽ có cảm giác xe tốt nhấtGiờ và /hoặc học 4b em không biết sao,
Chứ 10 năm trước khi em học lái xe tải thì có bài lùi zigzag rồi, cán vạch là rớt.
17 năm trước em học 4b ở SG thì lại hông có bài này.
Cái này còn xem ảnh chụp thời điểm nào, ngày nghỉ hay ngày làm việc, giờ hành chính hay ngoài giờ, mỗi cái ảnh chưa nói lên điều gì.Các trường thực hiện rất nghiêm túc luôn.
Trường ở một trong 4 quận nội thành đây bác. Rất nghiêm túc.
Luật VN là thế đấy, tùy theo độ dày của ví, min thì tù treo nhởn nhơ, ví mỏng thì max 5 năm. Mà đi 5 năm cải tạo tốt cũng 3 đến 4 năm là vềÔ tô gây tai nạn trong khuôn viên trường học (không phải trên dường) nên không áp theo luật giao thông đường bộ, sẽ quy vào “Tội vô ý làm chết người” được quy định tại Điều 128, Bộ luật hình sự năm 2015.
Thế như vụ trên thì đã thuộc "nằm trong diện loại trừ như không bằng lái" chưa bác?Cụ sai !
"khi tham gia bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của xe cơ giới, người mua bảo hiểm sẽ được bảo hiểm chi trả chi phí bồi thường trong phạm vi bồi thường bảo hiểm do lỗi của mình khi tham gia giao thông gây ra thiệt hại cho người khác.."
tất nhiên, nếu nằm trong diện loại trừ như không bằng lái chẳng hạn.
Chụp chiều hôm nay, 17h.Cái này còn xem ảnh chụp thời điểm nào, ngày nghỉ hay ngày làm việc, giờ hành chính hay ngoài giờ, mỗi cái ảnh chưa nói lên điều gì.
Ngoài giờ vẫn đỗ kín sân trường màChụp chiều hôm nay, 17h.
Theo chỉ thị của chủ tịch HN thì tuyệt đối, nhớ là tuyệt đối không được biến trường học làm chỗ gửi xe ôtô, cho nên nói gì thì việc đó cũng không đúng cả.
Phải không bác?
Ồ em không nghĩ đến trường hợp này. Như vậy thêm một khả năng (3) nữaTheo em thì khi cài số lùi xe vẫn đang ở R chưa chuyển sang D nhưng cô ấy đạp ga để tiến nên bị lùi mạnh ra sau, khi đó hoảng nên thay vì xoay chân đạp phanh lại đạp mạnh chân ga nên mất kiểm soát.
Em nghĩ k áp tội giết người đâu. Mà sẽ là khung của tội vô ý làm chết người. Căng nhất là 5 năm, k thì 3 nămCháu bé đáng thương quá! RIP cháu
Tội giết người! Cô lái xe kia cũng khó sống bình thường!
Bác kia bảo là không được và các trường đã và đang nghiêm túc thực hiện, vì thế em mới phải làm phóng viên chứ, kkkNgoài giờ vẫn đỗ kín sân trường mà
Cái đồng chí cô giáo ngu xuẩn kia, lẽ ra, với tư cách lái yếu của mình, cần biết khả năng và cố gắng tìm cái chuồng chó chuồng heo nào đó, úp mặt vô mà tập lái, bác ạ, để bả có thể ý thức đc mức độ để điều khiển xe theo ý.Khổ thân cô bé, có lẽ cô giáo cũng tai vạ thôi, ko ai muốn vậy, người cầm lái chưa ý thức đc mức độ để điều khiển xe theo ý.
Khổ thân, một mạng người, một cuộc sống còn phía trc!!!!
Khả năng số 3 lại xẩy ra nhiều hơn 1 và 2 của cụỒ em không nghĩ đến trường hợp này. Như vậy thêm một khả năng (3) nữa
Vâng đúng như Einstein nói, sự ngu ngốc của con người là không có giới hạn, em không thể lường hết đượcKhả năng số 3 lại xẩy ra nhiều hơn 1 và 2 của cụ
Những người lái quen thì suy nghĩ được vậy, chứ em thấy lái mới hoặc những ng coi nhẹ việc điều khiển cỗ máy từ vài sức ngựa tới vài chục ngựa họ ko nghĩ vậy. Thế mới có:Cái đồng chí cô giáo ngu xuẩn kia, lẽ ra, với tư cách lái yếu của mình, cần biết khả năng và cố gắng tìm cái chuồng chó chuồng heo nào đó, úp mặt vô mà tập lái, bác ạ, để bả có thể ý thức đc mức độ để điều khiển xe theo ý.
Và nhiều tài xế newbie vẫn đang làm vậy, hiện nay.
Như thế có phải là giữ được 1 mạng người và 1 mạng tù không.
Tính bảo thủ thì thôi rồi cụ nhỉ? Trc em đọc ở đâu trên fb có mợ còn bảo đặt chân chéo( trái ga, phải phanh cho dễ , mọi ng can cũng bảo thế cho dễ ngồi lái và quen thế rồi)Em nói các chị em lại phật ý, nhưng thực sự là phụ nữ quá lười và nhát trong việc lái xe. Em lấy ví dụ, như em thời còn học bằng và lúc mới có bằng, cứ khi nào đi công tác cùng anh em, đến các cung đường dễ đi, vắng người là em đều xin được lái. Cứ lái thật nhiều, ở nhiều địa hình khác nhau, cung đường khác nhau, loại xe khác nhau nữa càng tốt, thì sẽ thành lái cứng. Bí quyết chả có gì ngoài lái nhiều thật nhiều. Em từ ngày có bằng đến giờ độ 10 năm thì chắc cũng lái độ 35 - 40 vạn km trên 14-15 cái ô tô khác nhau.
Trong khi chị em phụ nữ quá lười, tất cả phụ nữ có bằng mà em biết (trong đó có cả vợ em) thì đều không bao giờ lái nếu xe đã có người khác lái. Chị em như kiểu thi bằng xong là xong nghĩa vụ, lúc mới có bằng mà người khác bảo sang lái cho quen tay đi thì đều kiểu: eo ôi, sợ lắm. Quan trọng nhất là thái độ không nghiêm túc, cầu thị, lúc học hay lúc lái với người quen mà bị chỉnh thao tác lái thì hay bật lại chứ k tiếp thu.
Em tưởng chỉ có chiêu phải ga trái phanh, giờ lại còn chiêu chéo chân phải phanh trái ga nữa thì chịu thật.Tính bảo thủ thì thôi rồi cụ nhỉ? Trc em đọc ở đâu trên fb có mợ còn bảo đặt chân chéo( trái ga, phải phanh cho dễ , mọi ng can cũng bảo thế cho dễ ngồi lái và quen thế rồi)
Có thật luôn, có 1 bác đã chụp lại ở bài trên OFEm tưởng chỉ có chiêu phải ga trái phanh, giờ lại còn chiêu chéo chân phải phanh trái ga nữa thì chịu thật.
Giờ vẫn có bài lùi zích zắc này trong thi tốt nghiêp nhưng thi sát hạch thì lại k có.Giờ và /hoặc học 4b em không biết sao,
Chứ 10 năm trước khi em học lái xe tải thì có bài lùi zigzag rồi, cán vạch là rớt.
17 năm trước em học 4b ở SG thì lại hông có bài này.
Giờ và /hoặc học 4b em không biết sao,
Chứ 10 năm trước khi em học lái xe tải thì có bài lùi zigzag rồi, cán vạch là rớt.
17 năm trước em học 4b ở SG thì lại hông có bài này.