- Biển số
- OF-113238
- Ngày cấp bằng
- 18/9/11
- Số km
- 9,047
- Động cơ
- 472,062 Mã lực
- Nơi ở
- cameraonline.vn
- Website
- www.cameraonline.vn
vài ngày trước thì có vấn đề, giờ ổn hơn rồi. Không biết các cụ dùng gói gì cáp quang hay cáp thường ?
Lại chính sách của công ty. Hầy, hôm trước e cũng điên với bên K+ cũng tính đăng bài nhưng lại thôi. Đúng hôm trận Chelsea - Man City mở lên định xem thì ko có tín hiệu, gọi lên tổng đài báo thì được hướng dẫn làm đủ kiểu ko kết quả. E yêu cầu cho nv đến ktra thì nhận đc chính sách của cty là nv kỹ thuật xuống ktra phảo trả phí. Mình dùng net, điện có trục trặc gọi cái đến ngay có thu phí mẹ gì đâu. Thế là nổi máu xạc cho các e tổng đài 30p rồi yêu cầu cung cấp địa chỉ mai đi huỷ HĐ. Các e í trả nhời là bên e có kí chứ ko có huỷ HĐ, hỏi nhân viên tổng đài danh số bao nhiêu? Thì đc trả lời bên e chỉ xưng tên ko có danh số. Rồi cuối cùng chuyển qua a tổ trưởng để giải quyết, mất mẹ nó 1 tiếng đồng hồ trong khi đó 1k/p (thường thì các nhà cung cấp dịch vụ free khi call tổng đài). Tay tổ trưởng cứ vài câu lại xl nhưng chung quy lại e đồng ý cho nv xuống ktra và bảo lưu qđiểm a éo trả phí. Bạn í hứa sẽ báo cáo lại cấp trên về trường hợp của e, nhưng vẫn thòng 1 câu là nv xuống ktra có tính phí a thông cảm. Hôm sau có chú e gọi điện nói xuống ktra. E bảo a đã nói ch với tổng đài rồi về trường hợp của a. E xuống có tính phí ko? Cậu ta trả lời riêng trường hợp của a giám đốc nói free. Đấy, mẹ chúng nó, chính sách đấy, mình căng đòi cắt phát là đưa mình vào diện ưu tiên ngay.Em nói thật là em rất ức chế với hội mạng FPT:
Trước đây em có lắp mạng FPT qua 1 cụ mở gian hàng kinh doanh chuyên nghiệp trên này. Cụ ấy hứa hẹn là mạng ngon và nếu em dùng có vấn đề cứ báo cụ ấy. nếu muốn cắt hợp đồng khi chưa hết cam kết thì cứ gọi cho cụ ấy là cụ ấy giải quyết cho. Ok, tin cụ trên này thì em lắp. Nhưng sau hơn 1 năm thì em thấy như sau:
- mạng thời gian đầu dùng rất ok, đặc biệt là 4,5 tháng đầu. em không có gì chê cả. Nhưng sau đó thì cực tồi. em có gọi lên tổng đài nhiều lần về này và họ cho kỹ thuật qua hỗ trợ nhưng chung quy lại: càng ngày càng tồi tệ. nhưng vẫn luôn khẳng định đường truyền rất tốt.
- ban đầu nhà em đăng ký gói F4. sau vài tháng hãng FPT gửi email thông báo là sẽ tự động tăng lên gói F3 mà không nói gì đến giá tiền cả. khi đó em đã đóng tiền trc 6 tháng nên cũng không quan tâm. sau đó vài tháng m phải đóng thêm 1,2 tháng thì mình kiểm tra mới biết là tự động tăng giá tiền mà không thèm báo cho khách hàng biết. tiền tăng không đáng bao nhiêu nhưng mạng thì quá lởm so với gói ban đầu. thế này tăng để làm gì?
- Gọi hỗ trợ liên tục nhưng cứ ông này qua là lại cấu hình lại. ông sau cứ đổi cho ông trước là cấu hình thế không phù hợp. Nhưng chung quy lại. đâu hoàn đó. mạng lởm dù đã đổi modem 1 lần. có lúc hôm trc có ông vừa qua rồi tư vấn là đổi lên thiết bị lên cao hơn. hẹn 1,2 hôm sau sẽ đổi nhưng rồi mất hút. ngay hôm sau lại có 1 ông khác gọi điện qua bảo kiểm tra. Em bảo hôm qua vừa kiểm tra rồi tư vấn, thì hôm nay qua kiểm tra cái gì nữa, kiểm tra lại thông tin đi. sau đó mất hút cả 2 ông luôn. có ông còn bảo mình theo dõi giúp rồi báo lại. rồi hướng dẫn mình ping lên những địa chỉ nào, sau đó gửi lại. sau đó mình có thống kê rồi liên hệ ông kỹ thuật này. nhưng ông ta bảo anh liên hệ lên tổng đài để nhờ hỗ trợ. Bó tay khoản này này.
- sau rất nhiều lần dùng có mạng mà như không. em có gọi lên tổng đài yêu cầu cắt mạng không dùng nữa. Bên FPT không đồng ý vì chưa hết thời hạn cam kết 24 tháng. nếu em cắt tức là em vi phạm hợp đồng. ừ thì vi phạm. thế việc cung cấp dịch vụ không ra gì! tự ý tăng băng thông rồi tăng giá tiền mà không báo rõ ràng cho khách hàng biết thì FPT có làm đúng luật và đối xử với khách hàng trọn vẹn? cái này các cụ đánh giá giúp em! em vẫn còn lưu lại tất cả email mà FPT gửi cho em.
- Gọi cho cụ trước đây ký hợp đồng giúp em. Cụ chỉ trả lời là em là nghỉ ở FPT rồi, cụ cứ mang ra cửa hàng yêu cầu cắt. nếu họ không cắt cụ cứ làm căng lên. như vậy cụ khuyên em biến thằng thành chí phèo à.
.....
Còn nhiều vấn đề nữa mà kể hoài không chán.
em bực mà không biết giải quyết thế nào
cụ nào có cao kiến gì thì góp ý giúp em ạ
số tiền mỗi tháng bỏ ra không lớn nhưng nó gây ức chế kinh khủng.
Còn ông nào bên FPT muốn đối chất thì xin mời!
hội có chính sách dở hơi thích ăn chửi mà cụLại chính sách của công ty. Hầy, hôm trước e cũng điên với bên K+ cũng tính đăng bài nhưng lại thôi. Đúng hôm trận Chelsea - Man City mở lên định xem thì ko có tín hiệu, gọi lên tổng đài báo thì được hướng dẫn làm đủ kiểu ko kết quả. E yêu cầu cho nv đến ktra thì nhận đc chính sách của cty là nv kỹ thuật xuống ktra phảo trả phí. Mình dùng net, điện có trục trặc gọi cái đến ngay có thu phí mẹ gì đâu. Thế là nổi máu xạc cho các e tổng đài 30p rồi yêu cầu cung cấp địa chỉ mai đi huỷ HĐ. Các e í trả nhời là bên e có kí chứ ko có huỷ HĐ, hỏi nhân viên tổng đài danh số bao nhiêu? Thì đc trả lời bên e chỉ xưng tên ko có danh số. Rồi cuối cùng chuyển qua a tổ trưởng để giải quyết, mất mẹ nó 1 tiếng đồng hồ trong khi đó 1k/p (thường thì các nhà cung cấp dịch vụ free khi call tổng đài). Tay tổ trưởng cứ vài câu lại xl nhưng chung quy lại e đồng ý cho nv xuống ktra và bảo lưu qđiểm a éo trả phí. Bạn í hứa sẽ báo cáo lại cấp trên về trường hợp của e, nhưng vẫn thòng 1 câu là nv xuống ktra có tính phí a thông cảm. Hôm sau có chú e gọi điện nói xuống ktra. E bảo a đã nói ch với tổng đài rồi về trường hợp của a. E xuống có tính phí ko? Cậu ta trả lời riêng trường hợp của a giám đốc nói free. Đấy, mẹ chúng nó, chính sách đấy, mình căng đòi cắt phát là đưa mình vào diện ưu tiên ngay.
Em bị cụ trên này lừa ký 24 tháng. e bảo là dùng ko ổn cắt đc ko. cụ ấy bảo cứ gọi cho cụ ấy cụ ấy sẽ cắt cho. và giờ gọi thì cụ ấy chối đây đẩy. xui em ra FPT ăn vạ và làm căng lên. cụ ấy tính biến em thành Chí Phèo - em đã dốt vì tin cụ ấy. em nghe cụ ấy thêm phát nữa thì là Chí Phèo thậtEm dùng thì thấy ok, giá cả chốt không thay đổi gì, chỉ thay đổi về khuyến mại.
Mà cụ ký hợp đồng gì mà cam kết tận 24 tháng vậy nhỉ.
Giờ FPT làm gì có cáp thường hả cụ. nói chung em nghĩ do modem. e báo lại hội FPT lần cuối. là nó qua kiểm tra gì mà nó ko thèm hỏi lại trong khi mạng vẫn lởm. 1 là thay modem để khắc phục và không cần cho thằng nào kỹ thuật qua kiểm tra nữa vì tốn tg của em. 2 là em không đóng tiền, nó muốn làm gì thì làm, có giỏi cứ qua mà thu tiền.vài ngày trước thì có vấn đề, giờ ổn hơn rồi. Không biết các cụ dùng gói gì cáp quang hay cáp thường ?
Chia buồn với cụ vì sự tin tưởng ko đúng nơi, lần sau cụ chứ làm việc trực tiếp với nhà cung cấp luôn, gọi hotline, tổng đài hỏi tư vấn chứ đừng qua trung gian nữa ạhội có chính sách dở hơi thích ăn chửi mà cụ
Em bị cụ trên này lừa ký 24 tháng. e bảo là dùng ko ổn cắt đc ko. cụ ấy bảo cứ gọi cho cụ ấy cụ ấy sẽ cắt cho. và giờ gọi thì cụ ấy chối đây đẩy. xui em ra FPT ăn vạ và làm căng lên. cụ ấy tính biến em thành Chí Phèo - em đã dốt vì tin cụ ấy. em nghe cụ ấy thêm phát nữa thì là Chí Phèo thật
Giờ FPT làm gì có cáp thường hả cụ. nói chung em nghĩ do modem. e báo lại hội FPT lần cuối. là nó qua kiểm tra gì mà nó ko thèm hỏi lại trong khi mạng vẫn lởm. 1 là thay modem để khắc phục và không cần cho thằng nào kỹ thuật qua kiểm tra nữa vì tốn tg của em. 2 là em không đóng tiền, nó muốn làm gì thì làm, có giỏi cứ qua mà thu tiền.
IPTV có list kênh thế nào hả cụ?em 8 năm dùng thấy ok, trong 8 năm có vài lần mất mạng báo kĩ thuật cái nó xử lý ngay. trước dùng truyền hình của nó nhưng cắt rồi. Giờ dùng Mibox S add được IPTV xem ngon đỡ được tiền truyền hình. Bọn này được cái có luồng IPTV chạy riêng
http:\\bit.ly/listfpt hoặc http:\\bit.ly/tungtq19 hoặc http:\\bit.ly/hieuhienvnIPTV có list kênh thế nào hả cụ?
Add iptv kiểu gì Cụ hướng dẫn em 1 cái.em 8 năm dùng thấy ok, trong 8 năm có vài lần mất mạng báo kĩ thuật cái nó xử lý ngay. trước dùng truyền hình của nó nhưng cắt rồi. Giờ dùng Mibox S add được IPTV xem ngon đỡ được tiền truyền hình. Bọn này được cái có luồng IPTV chạy riêng
Giống hệt của nhà em. Đang dùng VNPT gần chục năm trời, thấy có FPT quảng cáo, ưu đãi khi chuyển mạng thế là cắt VNPT chuyển sang FPT. Được 6 tháng thì ko thể chấp nhận được, đi làm cả ngày tối về mới sử dụng mà toàn phải tắt wifi để dùng 3G vì mạng quá lag.Mạng FPT - Hà Đông chỗ em lởm vãi .
Em dùng đồng thời VNPT 16mb, Fpt 30 mb gì đó - nên có lỗi là so sánh rõ nét luôn.
Fpt luôn rớt mạng, độ trễ cực cao. Gọi tổng đài kỹ thuật hỗ trợ mấy lần, em cũng dân IT chuyển nghề nên ba cái lý do đưa ra không thuyết phục - vấn đề là không giải quyết được triệt để.
Thường xuyên lỗi - nên hết 6 tháng em cắt luôn. Nói chung mạng FPT kém.
nhiều app chạy IPTV mà bác. EM down trong google store 2 app IPTV và perfect play, mỗi app add 1 list, riêng cái perfect play add được 3 list. Xem nét căng, thấy bảo như xem bóng đá nhanh ngang đầu DVBT2, để mai em test trận Việt Nam - Thái Lan. Nếu bác dùng mibox thì cắm cổng LAn qua hub nhé. Trước em dùng wifi xem Netflix vô tư nhưng chạy IPTV giật lag. Cắm Lan chạy ngon luônAdd iptv kiểu gì Cụ hướng dẫn em 1 cái.