Cho em hỏi ngoài lề chút là,dùng chung cáp quang với mytv đc ko các cụ?
Em nhớ trước có cụ trên này kể có ông bạn lắp mạng FPT mà thằng kỹ thuật đến lắp nó ĐT khủng bố dọa tẩn teo cả trymEm nói thật là em rất ức chế với hội mạng FPT:
Trước đây em có lắp mạng FPT qua 1 cụ mở gian hàng kinh doanh chuyên nghiệp trên này. Cụ ấy hứa hẹn là mạng ngon và nếu em dùng có vấn đề cứ báo cụ ấy. nếu muốn cắt hợp đồng khi chưa hết cam kết thì cứ gọi cho cụ ấy là cụ ấy giải quyết cho. Ok, tin cụ trên này thì em lắp. Nhưng sau hơn 1 năm thì em thấy như sau:
- mạng thời gian đầu dùng rất ok, đặc biệt là 4,5 tháng đầu. em không có gì chê cả. Nhưng sau đó thì cực tồi. em có gọi lên tổng đài nhiều lần về này và họ cho kỹ thuật qua hỗ trợ nhưng chung quy lại: càng ngày càng tồi tệ. nhưng vẫn luôn khẳng định đường truyền rất tốt.
- ban đầu nhà em đăng ký gói F4. sau vài tháng hãng FPT gửi email thông báo là sẽ tự động tăng lên gói F3 mà không nói gì đến giá tiền cả. khi đó em đã đóng tiền trc 6 tháng nên cũng không quan tâm. sau đó vài tháng m phải đóng thêm 1,2 tháng thì mình kiểm tra mới biết là tự động tăng giá tiền mà không thèm báo cho khách hàng biết. tiền tăng không đáng bao nhiêu nhưng mạng thì quá lởm so với gói ban đầu. thế này tăng để làm gì?
- Gọi hỗ trợ liên tục nhưng cứ ông này qua là lại cấu hình lại. ông sau cứ đổi cho ông trước là cấu hình thế không phù hợp. Nhưng chung quy lại. đâu hoàn đó. mạng lởm dù đã đổi modem 1 lần. có lúc hôm trc có ông vừa qua rồi tư vấn là đổi lên thiết bị lên cao hơn. hẹn 1,2 hôm sau sẽ đổi nhưng rồi mất hút. ngay hôm sau lại có 1 ông khác gọi điện qua bảo kiểm tra. Em bảo hôm qua vừa kiểm tra rồi tư vấn, thì hôm nay qua kiểm tra cái gì nữa, kiểm tra lại thông tin đi. sau đó mất hút cả 2 ông luôn. có ông còn bảo mình theo dõi giúp rồi báo lại. rồi hướng dẫn mình ping lên những địa chỉ nào, sau đó gửi lại. sau đó mình có thống kê rồi liên hệ ông kỹ thuật này. nhưng ông ta bảo anh liên hệ lên tổng đài để nhờ hỗ trợ. Bó tay khoản này này.
- sau rất nhiều lần dùng có mạng mà như không. em có gọi lên tổng đài yêu cầu cắt mạng không dùng nữa. Bên FPT không đồng ý vì chưa hết thời hạn cam kết 24 tháng. nếu em cắt tức là em vi phạm hợp đồng. ừ thì vi phạm. thế việc cung cấp dịch vụ không ra gì! tự ý tăng băng thông rồi tăng giá tiền mà không báo rõ ràng cho khách hàng biết thì FPT có làm đúng luật và đối xử với khách hàng trọn vẹn? cái này các cụ đánh giá giúp em! em vẫn còn lưu lại tất cả email mà FPT gửi cho em.
- Gọi cho cụ trước đây ký hợp đồng giúp em. Cụ chỉ trả lời là em là nghỉ ở FPT rồi, cụ cứ mang ra cửa hàng yêu cầu cắt. nếu họ không cắt cụ cứ làm căng lên. như vậy cụ khuyên em biến thằng thành chí phèo à.
.....
Còn nhiều vấn đề nữa mà kể hoài không chán.
em bực mà không biết giải quyết thế nào
cụ nào có cao kiến gì thì góp ý giúp em ạ
số tiền mỗi tháng bỏ ra không lớn nhưng nó gây ức chế kinh khủng.
Còn ông nào bên FPT muốn đối chất thì xin mời!
Chắc ở VN chưa ông nào làm được như cụ mong muốn đâu ạTrung tâm CSKH FPT đặt trong Nam, cho chi phí rẻ. Gọi sau 5:00pm báo đứt mạng là nó hẹn ngày hôm sau mới đến sửa.
CSKH như thế là không tốt, mất thời gian gây thiệt hại cho khách hàng. CSKH tốt là khi mất mạng là phải cho kỹ thuật đến khắc phục ngay trong vòng 2h, và phải trực ca, làm việc ít nhất 18/24h, chứ không phải chỉ đi sửa trong giờ hành chính.
VD. Nếu báo đứt mạng trước 22h là phải đến khắc phục ngay trong ngày.
Mordem VNPT phát wifi nhà bố vợ em lởm thì thôi rồi ạ, không biết nhà các cụ ra làm thao?Trước e cũng dùng FPT,về sau cắt chuyển sang VNPT.
hội nào thì cũng có khu vực ngon khu vực dở mà cụ. he heEm chơi câp quang VNPT mấy năm nay thấy ổn, chưa phải gọi lần nào. Hay số em xuân?
thế là ngon rôi cụ ạEm dùng mấy năm fpt rồi thấy ổn mà, em dùng gói 24mb chia 3 nhà. Tối mạng có chậm hơn chút vì đây là tình trạng chung rồi.
cụ bị y hệt em. em thề là khoản này nó chơi đểu. em hỏi cụ như thế thì ai vi phạm hợp đồng?Mọi tháng cói cước của em có 250k. Thế đếch nào tháng vừa có em nv thu cước đến thu của em > 300k. Vừa rồi bận quá mà em quên mất gọi hỏi xem bọn FTP làm ăn thế nào mà tự ý tăng gói cước của KH
chắc khu vực cụ cũng lởm như nhà emE cungs đang dùng fpt mà h dùng lởm quá
em đang tính thế. kệ xừ nóLên công ty FPT để cắt HD mới thấy hài! Em phụ trách vấn đề này cho bà con thuộc dạng mặt sắt đen xì nhưng cũng mồ hôi mẹ mồ hôi con chảy đầy mặt vì bà con bu xung quanh chất vấn ghê quá. Ai cũng hăm hở đòi cắt cắt cắt... nếu không sẽ chẳng đóng tiền.
Em đã dùng cả ba nhà mạng nhưng chưa thấy đâu củ chuối như công ty này. Cụ chủ cứ việc tự ý ngưng HD đi FPT chẳng dám làm gì đâu mà ngại.
tối nào em chẳng reset. nhưng ko ăn thua90% do cáo modern đểu cụ ạ.cụ chăm reset nó hoặc có cái khác thay là ngon ngay.cụ muốn test nhanh hay không cứ download linh tinh về thấy nhanh là mạng tốt còn ping vào các trang do con moder nó bị đơ đấy
cái này thì khó cụ ạ.Trung tâm CSKH FPT đặt trong Nam, cho chi phí rẻ. Gọi sau 5:00pm báo đứt mạng là nó hẹn ngày hôm sau mới đến sửa.
CSKH như thế là không tốt, mất thời gian gây thiệt hại cho khách hàng. CSKH tốt là khi mất mạng là phải cho kỹ thuật đến khắc phục ngay trong vòng 2h, và phải trực ca, làm việc ít nhất 18/24h, chứ không phải chỉ đi sửa trong giờ hành chính.
VD. Nếu báo đứt mạng trước 22h là phải đến khắc phục ngay trong ngày.
nói chung tuỳ thôicái ji em ko biết chứ riêng cái phục vụ nó hơn hẳn 2 anh kia.
cái vấn đề là không giải quyết ổn thoả được nhu cầu của khách hàng. sáng nay nó lại vừa ấn nhầm chuông hàng xóm để qua cấu hình lại. e dự lại chẳng ra gìTình trạng của em khá giống cụ chủ thớt, công nhận FPT chăm sóc khách hàng cũng tốt, phàn nàn cái là có kỹ thuật qua kiểm tra (chắc phải gần chục lần qua nhà em rồi), nhưng đâu vẫn vào đấy chỉ cấu hình nọ kia, không giải quyết triệt để được. Mình cũng đoán là do cái mordem lởm của nhà mạng, sóng sánh chập chờn thôi rồi.
trc e cũng dùng rồi. e biết là nó tuỳ khu vực. nhưng em không nghĩ hội này giờ khốn nạn thếGiờ cụ mới kêu thì hơi muộn . Em chửi FPT từ mấy năm trước cơ , mà riêng cái mạng fpt thì dùng cáp đồng cực nhanh và ngon , xong lúc chuyển qua cáp quang thì mạng mẽo như ccc trong khi tiền thì tăng ,có lần bọn nó cắt mạng nhà em thế là cáu tiết em cắt cmn dây , vứt modem luôn .....
em lại cũng ko thích VNPT. he heEm làm bên VNPT và em dất dất thích bác chủ
Em từng dùng FPT rồi, chất lượng đường truyền của họ OK mà, chỉ ghét tội tự động nâng gói rồi tăng giá nên em mới cắt. Em cũng ít xem phim nên thấy nâng gói cũng ko khác gì.Em nói thật là em rất ức chế với hội mạng FPT:
Trước đây em có lắp mạng FPT qua 1 cụ mở gian hàng kinh doanh chuyên nghiệp trên này. Cụ ấy hứa hẹn là mạng ngon và nếu em dùng có vấn đề cứ báo cụ ấy. nếu muốn cắt hợp đồng khi chưa hết cam kết thì cứ gọi cho cụ ấy là cụ ấy giải quyết cho. Ok, tin cụ trên này thì em lắp. Nhưng sau hơn 1 năm thì em thấy như sau:
- mạng thời gian đầu dùng rất ok, đặc biệt là 4,5 tháng đầu. em không có gì chê cả. Nhưng sau đó thì cực tồi. em có gọi lên tổng đài nhiều lần về này và họ cho kỹ thuật qua hỗ trợ nhưng chung quy lại: càng ngày càng tồi tệ. nhưng vẫn luôn khẳng định đường truyền rất tốt.
- ban đầu nhà em đăng ký gói F4. sau vài tháng hãng FPT gửi email thông báo là sẽ tự động tăng lên gói F3 mà không nói gì đến giá tiền cả. khi đó em đã đóng tiền trc 6 tháng nên cũng không quan tâm. sau đó vài tháng m phải đóng thêm 1,2 tháng thì mình kiểm tra mới biết là tự động tăng giá tiền mà không thèm báo cho khách hàng biết. tiền tăng không đáng bao nhiêu nhưng mạng thì quá lởm so với gói ban đầu. thế này tăng để làm gì?
- Gọi hỗ trợ liên tục nhưng cứ ông này qua là lại cấu hình lại. ông sau cứ đổi cho ông trước là cấu hình thế không phù hợp. Nhưng chung quy lại. đâu hoàn đó. mạng lởm dù đã đổi modem 1 lần. có lúc hôm trc có ông vừa qua rồi tư vấn là đổi lên thiết bị lên cao hơn. hẹn 1,2 hôm sau sẽ đổi nhưng rồi mất hút. ngay hôm sau lại có 1 ông khác gọi điện qua bảo kiểm tra. Em bảo hôm qua vừa kiểm tra rồi tư vấn, thì hôm nay qua kiểm tra cái gì nữa, kiểm tra lại thông tin đi. sau đó mất hút cả 2 ông luôn. có ông còn bảo mình theo dõi giúp rồi báo lại. rồi hướng dẫn mình ping lên những địa chỉ nào, sau đó gửi lại. sau đó mình có thống kê rồi liên hệ ông kỹ thuật này. nhưng ông ta bảo anh liên hệ lên tổng đài để nhờ hỗ trợ. Bó tay khoản này này.
- sau rất nhiều lần dùng có mạng mà như không. em có gọi lên tổng đài yêu cầu cắt mạng không dùng nữa. Bên FPT không đồng ý vì chưa hết thời hạn cam kết 24 tháng. nếu em cắt tức là em vi phạm hợp đồng. ừ thì vi phạm. thế việc cung cấp dịch vụ không ra gì! tự ý tăng băng thông rồi tăng giá tiền mà không báo rõ ràng cho khách hàng biết thì FPT có làm đúng luật và đối xử với khách hàng trọn vẹn? cái này các cụ đánh giá giúp em! em vẫn còn lưu lại tất cả email mà FPT gửi cho em.
- Gọi cho cụ trước đây ký hợp đồng giúp em. Cụ chỉ trả lời là em là nghỉ ở FPT rồi, cụ cứ mang ra cửa hàng yêu cầu cắt. nếu họ không cắt cụ cứ làm căng lên. như vậy cụ khuyên em biến thằng thành chí phèo à.
.....
Còn nhiều vấn đề nữa mà kể hoài không chán.
em bực mà không biết giải quyết thế nào
cụ nào có cao kiến gì thì góp ý giúp em ạ
số tiền mỗi tháng bỏ ra không lớn nhưng nó gây ức chế kinh khủng.
Còn ông nào bên FPT muốn đối chất thì xin mời!