Liên tục khiêu khích thành viên khác
Điểm cảnh cáo (Hết hạn 24/8/22)
Điểm cảnh cáo (Hết hạn 24/8/22)
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:
E34 thì tỉnh nào cũng có lái thử đó cụ ,VF8 thì chưa sẵn như E34 cụ ạ !Em chưa lái xe điện bao giờ, Vinfast có chỗ nào cho lái thử không các cụ nhỉ?
Chưa hiểu ý cụ lắm, nếu xe ì do quán tính thì khi tăng tốc lẫn khi giảm tốc đều bị ì. Làm sao mà người ngồi sau mệt được. Nếu ngồi sau mà mệt em nghĩ do nguyên nhân khác.Em cũng lái thử về, đạp cũng thấy hơi ì ạch (em không đạp lút cán). Tuy nhiên cũng không phải là nhược điểm gì to tát.
cái em cảm nhận được là ngồi sau rất mệt vì xe cứ ngớt ga là người lại nhao về phía trước. Chẳng biết có phải do chế độ thu hồi năng lượng không?
3 cụ ngồi sau đều cảm thấy mệt không riêng em.Chưa hiểu ý cụ lắm, nếu xe ì do quán tính thì khi tăng tốc lẫn khi giảm tốc đều bị ì. Làm sao mà người ngồi sau mệt được. Nếu ngồi sau mà mệt em nghĩ do nguyên nhân khác.
e dự là đi chế độ eco nên giảm ga là nó phanh tieets kiệm pin tái tạo năng lượng gì đó3 cụ ngồi sau đều cảm thấy mệt không riêng em.
Em nghĩ là do người cầm lái đang cố thử độ bốc của xe nên mới thế. Cụ cứ nhẹ nhàng đều chân ga thì hàng sau nhao thế nào đươcChưa hiểu ý cụ lắm, nếu xe ì do quán tính thì khi tăng tốc lẫn khi giảm tốc đều bị ì. Làm sao mà người ngồi sau mệt được. Nếu ngồi sau mà mệt em nghĩ do nguyên nhân khác.
Xe Vin có ưu điểm rẻ hơn xe các hãng nhờ ưu đãi của CP chứ về mặt công nghệ chưa thể bằng các hãng lớn được.Máu thì mua Ev của Hyundai , nó đã dc giải xe của năm, còn xe này đọc review xong ko dám làm chuột. Tốc độ ra xe điện mới của tất cả các hãng đều quá nhanh , cái này quá nguy kịch cho Vinfast
Rõ ràng là được cái này thì phải mất cái kia, kiểu như định luật bảo toàn vậy. Khi ngớt ga thì chuyển sang chế độ thu hồi năng lượng, lúc đó nó giống như đang phanh. Tuy nhiên nếu phanh được con người điều khiển thì nó sẽ phù hợp với cảm giác của con người hơn là 1 cái máy thực hiện (ở đây là hệ thống thu hồi năng lượng).3 cụ ngồi sau đều cảm thấy mệt không riêng em.
Ưu đãi như nhau mà cụ.Xe Vin có ưu điểm rẻ hơn xe các hãng nhờ ưu đãi của CP chứ về mặt công nghệ chưa thể bằng các hãng lớn được.
Bề nổi là như vậy nhưng bề chìm như ưu đãi đất đai thì các hãng làm gì có? Các hãng đào đâu ra voucher?Ưu đãi như nhau mà cụ.
Các hãng cứ mang dây chuyền SX vào xem có được ưu đãi đất đai không?Bề nổi là như vậy nhưng bề chìm như ưu đãi đất đai thì các hãng làm gì có? Các hãng đào đâu ra voucher?
Thế cụ nghĩ không ưu đãi gì mà dự án của Vin hầu như được làm trên đất vàng sao?Các hãng cứ mang dây chuyền SX vào xem có được ưu đãi đất đai không?
Mà Vin được ưu đãi đất đai như thế nào cụ cho e xin thông tin?
Nhiều khu như Gia Lâm, Hưng Yên trông có giống đất vàng trước khi Vin vào không?Thế cụ nghĩ không ưu đãi gì mà dự án của Vin hầu như được làm trên đất vàng sao?
Xe Vin có ưu điểm rẻ hơn xe các hãng nhờ ưu đãi của CP chứ về mặt công nghệ chưa thể bằng các hãng lớn được.
Bên cạnh mảng được ưu đãi vẫn phải có mảng cạnh tranh sòng phẳng chứ cụ, ai đâu mà ưu đãi 100% được, thế có mà loạn. Không thể phủ nhận chuyện Vin được ưu đãi nên mới được 1 số đất vàng.Nhiều khu như Gia Lâm, Hưng Yên trông có giống đất vàng trước khi Vin vào không?
Đấy đai bây giờ đều qua đấu giá.
Khu đô thị phía đông bắc tp bắc ninh 250ha chuẩn bị đấu giá đấy, có DN nào dám trả giá như Vin mà làm vẫn có lãi không?
Số ít dám bỏ ra giá dự 1,9 tỷ, ma trạm sạc thì kg có, sạc theo xe thì 25h mới đầy.Máu thì mua Ev của Hyundai , nó đã dc giải xe của năm, còn xe này đọc review xong ko dám làm chuột. Tốc độ ra xe điện mới của tất cả các hãng đều quá nhanh , cái này quá nguy kịch cho Vinfast
Hầu như là những đâu cụ? Ở Hà Nội em thấy Vin có mỗi cái metropolis gọi là đất vàng, còn lại toàn ở những nơi bị các cụ chê là khỉ ho cò gáy, cho cũng không thèm. Ngay như Times City ban đầu cũng bị chê là chỗ nhà quê .. Royal thì là Vin mua lại của bọn Hàn (?) hay bọn nào đó bỏ.Thế cụ nghĩ không ưu đãi gì mà dự án của Vin hầu như được làm trên đất vàng sao?