Mà xuống thì đứt cụ ơi, M1 cũng không ghìm tí nào luônLùi tốc độ cao thì Vios CVT 2021 là no1 nhé
Mà xuống thì đứt cụ ơi, M1 cũng không ghìm tí nào luônLùi tốc độ cao thì Vios CVT 2021 là no1 nhé
Về S để hãm xe, nếu xe trôi tuột nhanh thì gẩy lẫy - để nó giảm số, thấy ì ạch quá thì + để tăng số. Thế thôi.số ảo ở lẫy chuyển sốbao giờ , lúc sang chế độ S,
e xin các bác hướng dẫn chi tiết với ạ e cảm ơn các bác!
e cảm ơn a nhiều nhéVề S để hãm xe, nếu xe trôi tuột nhanh thì gẩy lẫy - để nó giảm số, thấy ì ạch quá thì + để tăng số. Thế thôi.
Trải nghiệm của bác thật là funnyE lên tam đảo hôm 22/5 vừa rồi lúc lên dốc thì ksao, lúc đi tìm cái ksan mình đặt thì dính phốt xxx phạt mấy 1 củ 2 lỗi ngược chiều, đòi 2tr5 e bảo e du lịch hết sạch tiền rồi mở ví ra cho xem mới tha cho đi...... ngay lúc tìm đường vào cái ksan lúc xuống đèo , chỗ đó e đi xuống ko có biển nên mới đâm đầu vào, theo sau e có 1 cụ cũng crv như e bám đuôi chắc cũng ko biết đường .......
Trải nghiệm xuống dốc bị ức chế vô cùng
mình mới đi nên đi chậm mà 3 cụ sau nối đuôi đòi vượt bằng được bấm còi inh ỏi sợ vchg, dốc thì cao , nên chắc ko lên lần thứ 2 nữa, đồ ăn thì dở ,
ông lơ xe kiêm nướng thịt ở cái ksan thì xi nhan bắt khách đỗ sát vào vỉa hè cạnh cái cây e xót xe quá chỉ sợ xước, bảo nhường chỗ cho xe khác còn vào :v
lúc lên nhà thờ đá chụp ảnh được chào đón nhiệt tìh của các con giời chụp ảnh thuê, háo hức cuối cùng ảnh thì xấu, mấy chục cái giống nhau nó cũng tính tiền thiệt hại 500k tiền ảnh
21h tối sương mù đặc chỉ ngồi trong phòng
hôm sau lân la ra hỏi xe ôm đường xuống thì bà béo gần đó làm câu cháu không biết đọc biển báo ah chán hẳn ) bảo sao ko thu hút du lịch
nếu ko bị phạt tiền thì cũng mua dk kha khá quà về quê Tiện cho e hỏi cả nhà e chưa dùng đến số ảo ở lẫy chuyển sốbao giờ , lúc sang chế độ S,
e xin các bác hướng dẫn chi tiết với ạ e cảm ơn các bác!
Chuẩn cụ ạ, e chạy quốc lộ thường xuyên dùng lẫy chuyển số để vượt xe container dài. Nó rất hữu ích đó.Cái vấn đề ko phải cụ đi tốc độ bao nhiêu mà là nó theo vòng tua máy, kể cả cụ chạy 80km mà vòng tua 1500 tubo nó cũng chẳng mở, mà cụ đi 30km mà vòng tua 1800 thì tubo cũng mở. Nếu cụ đi crv mà muốn vượt xe khác thì cụ chỉ cần bấm lẫy chuyển số trừ là đột ngột xe vọt ầm ầm.
cung này xe con cụ đi đc rồi ạ? thế khá thích cho cụ nào muốn rong ruổi.Có cung từ Tà Xùa sang Trạm Tấu có đoạn 7 8km dốc gắt thì phanh khá nóng nên gần hết đoạn e phải cho xe nghỉ 20p,
Em không rõ kiểu đi số tay CVT của Honda có giống Toy không nhưng thấy nhiều cụ Honda than sang số tay mà vẫn trơn tuột khi xuống đèo mà em thấy lạ. Nguyên lý giản đơn là trôi thì về số mà ì thì lên số, sao mà trơn tuột được nhỉ?Về S để hãm xe, nếu xe trôi tuột nhanh thì gẩy lẫy - để nó giảm số, thấy ì ạch quá thì + để tăng số. Thế thôi.
Về S nó hãm tốt hơn mà cụEm không rõ kiểu đi số tay CVT của Honda có giống Toy không nhưng thấy nhiều cụ Honda than sang số tay mà vẫn trơn tuột khi xuống đèo mà em thấy lạ. Nguyên lý giản đơn là trôi thì về số mà ì thì lên số, sao mà trơn tuột được nhỉ?
Có đoạn đang làm dở, Sedan đi là rất khoai cụ ạ. Có cụ đi sedan, tầm giữa đỗ lại đúng chỗ công trường, khoang máy bốc khói.cung này xe con cụ đi đc rồi ạ? thế khá thích cho cụ nào muốn rong ruổi.
Sedan bản chất nhẹ hơn so với CUV nếu công suất sơ sơ tương đương nên việc đi dừng lên dốc đột ngột tốt hơn đấy cụ ạ, chắc xe cụ kia chở quá nặng mà hoặc máy yếu quá so với đường thôi.Có đoạn đang làm dở, Sedan đi là rất khoai cụ ạ. Có cụ đi sedan, tầm giữa đỗ lại đúng chỗ công trường, khoang máy bốc khói.
Kỳ nghỉ tết dương e mới lướt 1 vòng Hà Nội - Thanh Sơn - Bắc Yên - Tà Xùa - Trạm Tấu - Nghĩa Lộ - Hà Nội bằng CRV 2022 L. Nói chung là đi ngon lành. Em lượn lờ quay đi quay lại các điểm trên Tà Xùa cả ngày. CRV vể S chạy lên dốc xuống dốc mượt mà. Có cung từ Tà Xùa sang Trạm Tấu có đoạn 7 8km dốc gắt thì phanh khá nóng nên gần hết đoạn e phải cho xe nghỉ 20p, tranh thủ thăm quan mấy thác nước. Nhìn chung là hài lòng với con xế của mình.
[/QUOTE
Cụ này mà chạy mùa hè chắc phải nghỉ 3 chặng
Em tết vừa rồi cũng chạy mộc châu chả vấn đề gì chạy sướngmới chạy tết dương đi Mộc Châu, thấy CRV 2021 ngon choét, ngang ngửa con Glc300 2018, xe full tải người leo đèo ngọt, xuống đèo cũng cực an toàn
Cụ cho em hỏi đường từ Tà Xùa sang Trạm Tấu ngon rồi à?Kỳ nghỉ tết dương e mới lướt 1 vòng Hà Nội - Thanh Sơn - Bắc Yên - Tà Xùa - Trạm Tấu - Nghĩa Lộ - Hà Nội bằng CRV 2022 L. Nói chung là đi ngon lành. Em lượn lờ quay đi quay lại các điểm trên Tà Xùa cả ngày. CRV vể S chạy lên dốc xuống dốc mượt mà. Có cung từ Tà Xùa sang Trạm Tấu có đoạn 7 8km dốc gắt thì phanh khá nóng nên gần hết đoạn e phải cho xe nghỉ 20p, tranh thủ thăm quan mấy thác nước. Nhìn chung là hài lòng với con xế của mình.
Còn 1 đoạn dốc đứng nhất đang làm cụ ạ, Tầm 1 2 km chưa xong, chia theo chiều dọc 1 nửa xong rồi.Cụ cho em hỏi đường từ Tà Xùa sang Trạm Tấu ngon rồi à?
Kể cả mấy con Land 100 đời 2003 nó đã ngon lắm rồi bác à. Riêng bọn đó đi những đường xấu hay đèo dốc này rất hợp. Vừa khoẻ vừa an toànEm vừa kết thúc chuyến thiện nguyện 4 ngày cùng đoàn hơn chục xe, tổng 1400km bằng Crv2021 từ HN>Hòa bình>Lai châu>Sơn La>Điện biên>Mường nhé>Apachai>Mường Tè>Phong Thổ> Lào cai> HN.
Bình thường để số D lên nhưng một số đoạn 10% phải chuyển S đi nhàn hơn. Xuống dốc để D và nẫy chuyển số rất tiện. Quốc lộ 4H và 4D đang sửa toàn tuyến, vừa đi vừa chờ xe lu. Crv dư sức đi lên xuống.
Tuy nhiên trong đoàn có mấy bác đi Lc vẫn sướng nhất nên mục tiêu xe tới vẫn là Lc.