- Biển số
- OF-552113
- Ngày cấp bằng
- 26/1/18
- Số km
- 4,878
- Động cơ
- 211,193 Mã lực
Chỗ em có cậu thi 6 lần cụ nhé. 2 lần ăn thua gì, cứ mạnh dạn thi tiếp là đỗ.
Không chỉnh thế, HV thi đỗ hết ợ, lấy đâu kinh phí. Phải thi lại nháKỹ năng gì khi mới ôm vô lăng đc 2 tháng? Nó chỉ cần chỉnh ga với côn nông sâu khác nhau chết hết.
Cụ đạp sát ván cũng chả sao. Chỉ có chạy quá tốc độ mới trừ .Ga to lên một tý chỉ bị trừ điểm thôi không đến nỗi trượt ngay.
Vâng có chỉ tiêu hết rồi mà. Đợt gấu em thi, mất tiền chọn xe mình vẫn tập hàng ngày, hôm đấy đúng con xe đấy bị mang ra làm chim mồi, thế là tèo ko hiểu vì sao mình tèo.Không chỉnh thế, HV thi đỗ hết ợ, lấy đâu kinh phí. Phải thi lại nhá
Cụ có tin là có xe thi bị chỉnh côn tới mức nhả 1/2 hành trình côn mà xe ko chạy.Xe thuê tập ngày thường với xe hôm thi bị chỉnh hết nhé. Ko chỉnh côn thì chỉnh garanti. Đảm bảo tỉ lệ đỗ sát hạch ở mức khoảng 60-70% thôi. Thế nên lên xe đoạn đầu phải thử xem ga yếu ko, côn sâu côn nặng ko?
Rồi biết điểm bị chỉnh đó mà đi. Ga yếu thì chân to đạp mạnh lên. Côn sâu thì ngồi sát vào mà đạp.
Tự tin thế xe nào cũng qua.
Trên 4000 mới trừ điểmTrên 2500v/p là bị trừ điểm rồi, trước em có chỉ mẹo đấy, chấp nhận trừ điểm chứ không trượt.
Như vậy là đi ẩu đó. Cứ nên kéo phanh tay cho chắc.Em học ko thấy phải kéo phanh tay ở đoạn này nhỉ, nhả côn từ từ khi nào có cảm giác xe rung rung thì giữ nguyên chân côn, nhả chân phanh là xong
Chuẩn rồi, và sau 1/2 đó thì thêm 1/2 cm nữa thôi là khực khực chết máyCụ có tin là có xe thi bị chỉnh côn tới mức nhả 1/2 hành trình côn mà xe ko chạy.
Trước em cũng thi đình xuyên lần đầu tạch sa hình, lần hai ok.Chào CCCM!
Tình hình là sau khi trượt sa hình ở sân Đình Xuyên, hôm nay em thi lại ở sân Sài Đồng. Em lại trượt do lỗi chết máy xe ở depa, em chán
quá. Lúc tập thì k bị lỗi này lần nào, mà 3 hôm tập thì mỗi hôm 1 xe,. Có cụ, mợ nào từng như em chia sẻ và cho em ít kinh nghiệm với ạ. Em cảm ơn CCCM!
Đi thi thì trong số đám xe mang ra cho thi, sẽ có 2 con lên mà chủ quan ko thử trước là chết. 2 con lên hơi ngoắc ngoải vẫn có người đỗ, nhưng số lượng ít. Đám còn lại thì sẽ không được mượt như ban đầu.Cụ có tin là có xe thi bị chỉnh côn tới mức nhả 1/2 hành trình côn mà xe ko chạy.
Truợt là bình thường mà cụ. Cơ bản phải tập trung và thả lỏng. E còn bị tạch vì "đi nhầm đường" cơ ko sao đâu. Càng thì lại càng tự tin.Chào CCCM!
Tình hình là sau khi trượt sa hình ở sân Đình Xuyên, hôm nay em thi lại ở sân Sài Đồng. Em lại trượt do lỗi chết máy xe ở depa, em chán quá. Lúc tập thì k bị lỗi này lần nào, mà 3 hôm tập thì mỗi hôm 1 xe,. Có cụ, mợ nào từng như em chia sẻ và cho em ít kinh nghiệm với ạ. Em cảm ơn CCCM!
Cụ ơi thí sinh không được bật điều hòa hay sao ạ.Cụ này là tâm lý, chọn xe rồi mà còn tạch. E đây nó gạ mãi chọn xe ko đc, nó cho vào xe đểu, tắt mịa điều hoà nữa. Nhưng lên e từ tốn kiểm tra trước khi xuất phát. về vẫn 95 điểm.
Hôm nào dạy a lái với nháVậy hả anh
Hôm đầu tiên e học 1h xe chip đi được 2 vòng qua cả 2. Đi xe 17
Hôm thứ 2 học 2h chip , 6 vòng qua đi qua đúng 1 vòng, 5 vòng kia toàn chết depa. Tại con xe hôm đấy ganti để thấp quá nó rung em ko cảm nhận được, xe số 15
Xong bảo với thầy dậy là, mai thi thầy lấy giúp em con xe số 17. Mất thêm 5l
Hôm sau thi phát qua luôn
Tâm lý + may mắn+ xe ngon= đỗ