- Biển số
- OF-823804
- Ngày cấp bằng
- 12/12/22
- Số km
- 2,745
- Động cơ
- 838,371 Mã lực
Lo gì cụ tiền trong dân còn đầy cụ ạĐùa, thế thua lỗ đại gia nào gánh, e sợ tiền dân thôi
Lo gì cụ tiền trong dân còn đầy cụ ạĐùa, thế thua lỗ đại gia nào gánh, e sợ tiền dân thôi
Thế này thì người dân Việt Nam là con chuột bạch à cụ.Em thấy chất lượng sản phẩm VF tốt, các lô đầu họ bán trong nước để test, fix xong hết lỗi mới bán nước ngoài. Cái VF phải cạnh tranh khi ra trường quốc tế chính là giá thành, khi chưa làm chủ một số công nghệ như công nghệ pin hay giá thành sản xuất linh kiện ở VN vẫn cao hơn TQ.
Có lẽ VF sẽ có khả năng cạnh tranh trong phần mềm, ưu đãi thuế quan của một số nước ghét TQ hay theo phe Mỹ trong cuộc chiến tranh thương mại với TQ. VF thành công hay không vẫn là một ẩn số.
VD: hiện tại, ở Mỹ VinFast chỉ bị đánh thuế 3%, trong khi xe TQ là 100%, nên sạch bóng xe TQ ở thị trường Mỹ. Nhưng bất lợi lại phải cạnh tranh với hàng chục thương hiệu lâu đời khác![]()
Thế này đội chuột bạch đông phết đấy ạEm thấy chất lượng sản phẩm VF tốt, các lô đầu họ bán trong nước để test, fix xong hết lỗi mới bán nước ngoài. Cái VF phải cạnh tranh khi ra trường quốc tế chính là giá thành, khi chưa làm chủ một số công nghệ như công nghệ pin hay giá thành sản xuất linh kiện ở VN vẫn cao hơn TQ.
Có lẽ VF sẽ có khả năng cạnh tranh trong phần mềm, ưu đãi thuế quan của một số nước ghét TQ hay theo phe Mỹ trong cuộc chiến tranh thương mại với TQ. VF thành công hay không vẫn là một ẩn số.
VD: hiện tại, ở Mỹ VinFast chỉ bị đánh thuế 3%, trong khi xe TQ là 100%, nên sạch bóng xe TQ ở thị trường Mỹ. Nhưng bất lợi lại phải cạnh tranh với hàng chục thương hiệu lâu đời khác![]()
Vin vẫn chỉ chiếm phần nhỏ trong GDP hiện tại thôi cụ, nhưng VF thành công, bán đc hàng triệu chiếc xe thì giải quyết được rất nhiều vấn đề của quốc gia, không chỉ dừng lại ở lao động, thu nhập, thuế,... trực tiếp từ Vinfast, còn công nghiệp phụ trợ, công nghiệp luyện kim, cơ khí, tự động hóa, kéo theo cả công nghiệp quốc phòng nữa.ông VF này tiêu hao nguồn lực khủng khiếp nên nếu không thành công thì rất ảnh hưởng đến sự vươn lên của VN
Theo em Nếu VF hòa vốn năm 2026 trở đi thì VN tăng trưởng 10% là khả thi
đổi lại cụ có thấy hãng nào giá tốt như Vinfast, hậu mãi tốt như VF không, mua xe 7 năm rồi còn nhận đc quà trị giá mấy triệu đồng. Chưa kể thu mua lại xe đã sử dụng để cho phép đổi xe lên đời.Thế này thì người dân Việt Nam là con chuột bạch à cụ.![]()
Mua xe để Test lỗi thì em sợ số không đủ cao để nhận quà đâu cụ ạđổi lại cụ có thấy hãng nào giá tốt như Vinfast, hậu mãi tốt như VF không, mua xe 7 năm rồi còn nhận đc quà trị giá mấy triệu đồng. Chưa kể thu mua lại xe đã sử dụng để cho phép đổi xe lên đời.
Cái gì cũng có giá của nó cảmãnh liệt tinh thần Việt mà, ai chịu chấp nhận hi sinh một tý, chấp nhận hỗ trợ Vin vì tương lai phía trước thì hỗ trợ thôi, không ai lừa phỉnh ai, tiền trong túi mọi người, tự quyết định. Không gào khóc hộ người khác
![]()
top 1 là bác Vượng BĐS, còn lại là bác Long thép, chị Thảo, a Quang, Hùng anh đều là bank, máy bay + đồ tiêu dùng, dưới tý nữa là a Bình công nghệ, a Huyền hoá chất, a Năng vật liệu xây dựng, chị Khanh thuỷ sản...????Cứ nhìn vào thực tế các tỷ phú giàu top 10 ở VN thì sẽ biết được công nghệ lõi là gì thôi![]()
Em thấy phần cơ khí của Vinfast rất tốt, không có gì phàn nàn, mỗi phần mềm hơi lỗi hay bất cập xíu khi xe mới ra đời. Mà lỗi người ta post đầy trên mạng đó, nhưng VF cải tiến dần dần.Thế này đội chuột bạch đông phết đấy ạ
Thì thôi. Ai sợ thì mua hãng khác. Có ai bắt mua đâu.Mua xe để Test lỗi thì em sợ số không đủ cao để nhận quà đâu cụ ạ
Hiện nay VN đầu tư đường sắt, điện hạt nhân có lẽ top 3 thế giới, tính theo đầu người có khi số 1. Tăng trưởng là ở đây chứ ở đâu. Cứ 1 đồng chi đầu tư thì GDP tăng vài đồng khi xây dựng, rồi khi xong thì thành đòn bẩy.Sao thấy bảo càng lớn càng khó tăng nhanh.
Mà xe cũng giá cao chứ có rẻ đâu, sợ thì cứ xe hãng khác mà mua thôi. 1 hãng xe mới thì cũng cần thời gian để tích luỹ, cải tiến, chứ vừa mới ra mắt mà đã "ghế trên ngồi tót sỗ sàng" thì mấy cái hãng cũ nó đi ăn cắp hếtThì thôi. Ai sợ thì mua hãng khác. Có ai bắt mua đâu.
Cụ kể thiếu Novaland, Sungroup rồi. Còn bank với bđs thì như là anh em trong nhà với nhau. Đội bên dưới thì cụ nói đúng rồi.top 1 là bác Vượng BĐS, còn lại là bác Long thép, chị Thảo, a Quang, Hùng anh đều là bank, máy bay + đồ tiêu dùng, dưới tý nữa là a Bình công nghệ, a Huyền hoá chất, a Năng vật liệu xây dựng, chị Khanh thuỷ sản...????
ông VF này tiêu hao nguồn lực khủng khiếp nên nếu không thành công thì rất ảnh hưởng đến sự vươn lên của VN
Theo em Nếu VF hòa vốn năm 2026 trở đi thì VN tăng trưởng 10% là khả thi
mấy anh đấy không có tên trong top 10 ạCụ kể thiếu Novaland, Sungroup rồi. Còn bank với bđs thì như là anh em trong nhà với nhau. Đội bên dưới thì cụ nói đúng rồi.
vấn đề của VF là thị trường ngoài VN cụ ah, nếu chỉ bán được sp ở VN thì chắc chắn là lỗCác LĐ bằng chính sách tạo mọi đk cho VF.![]()
Lệ phí trước bạ ôtô điện có thể được miễn thêm 2 năm
Bộ Tài chính đề xuất kéo dài thời gian miễn 100% lệ phí trước bạ cho ôtô điện đến 2027, thay vì thời hạn cuối tháng 2 năm nay như hiện hành.vnexpress.net
Nhưng trước tiên phải chắc chân ở thị trường quê nhà đã.vấn đề của VF là thị trường ngoài VN cụ ah, nếu chỉ bán được sp ở VN thì chắc chắn là lỗ