Thứ tự ưu tiên là: cứu hoả, cứu thương, cảnh sát.Cụ nào thông thái trả lời đi: ngộ nhỡ cùng 1 lúc mấy thằng xe ưu tiên gặp nhau (cứu hoả, cứu thương, xe tang,...) thì thằng nào phải nhường thằng nào ạ???..
Thứ tự ưu tiên là: cứu hoả, cứu thương, cảnh sát.Cụ nào thông thái trả lời đi: ngộ nhỡ cùng 1 lúc mấy thằng xe ưu tiên gặp nhau (cứu hoả, cứu thương, xe tang,...) thì thằng nào phải nhường thằng nào ạ???..
Em ngụy biện gì đâu, nghe thấy còi phải định hình xe ch ở đâu mới nhường dc chứ, nhỡ nó ở làn đối diện thì sao, thực tế xe ch từ đường nhánh ra ko cùng đường vs xe khách. Xe khách nó mà phát hiện xe ch 14-15s như các cụ xem clip thì còn lâu mới tai nạn.Cụ mới nguỵ biện. Còi xe ưu tiên thừa xức nghe thấy từ cách xa ít nhất 500 mét. Đó là khoảng cách thừa để xe khách giảm tốc độ tạt lề theo quy định.
Xem video ko hề thấy xe khách có bất cứ hành vi giảm tốc hay chuyển hướng nào
Kiểu lấy thân mình chèn pháo, trong khi còn tỉ cái pháo khác. ĐCM nghe quan đi buôn chổi đót, làm grap xây biệt phủ mà ỨC CHẾ!xe cứu hỏa đi đúng luật, xe khách đi sai nhưng lao ra 1 cách đột ngột và bất cần đời thế khi điều kiện đường trơn, lại đi ngược chiều, xe khách vẫn đang tốc độ cao thì tức là lái xe cứu hỏa thấy chết mà vẫn đâm đầu vào (kiểu như thấy rút súng bắn mà vẫn đưa thân ra che đạn ấy). kiểu lái xe ưu tiên (biển xanh, đỏ,...) ở VN thì cụ biết là láo nháo thế nào rồi. thấy họa mà vẫn lao vào thì chỉ tổ thiệt thân, gây họa thêm cho bao người.
Em nhắc lại là theo quy định thấy tín hiệu ưu tiên phải giảm tốc (trong khi xe khách không giảm tốc), tạt vào làn bên phải (xe khách không hề chuyển làn). Em ko hiểu bênh xe khách ở chỗ nào.Em ngụy biện gì đâu, nghe thấy còi phải định hình xe ch ở đâu mới nhường dc chứ, nhỡ nó ở làn đối diện thì sao, thực tế xe ch từ đường nhánh ra ko cùng đường vs xe khách. Xe khách nó mà phát hiện xe ch 14-15s như các cụ xem clip thì còn lâu mới tai nạn.
Em đọc mục 3, mục 4 của cụ thấy cụ chém ẩu lắm.
Biện với chả hộ . Cụ nghĩ không có thằng nào nhường à ? Hay cụ chưa chạy xe ở VN bao giờ ? Nhiều người cũng biết nhường đó . Nếu không nhường thì con số tai nạn ở VN còn khủng hơn nữa đó .Haizz cứ biện hộ nếu này nếu kia thì xe cứu hoả sẽ đứng ở đosáng hôm sau cụ nhé. Vì ở Vn mình có thằng nào nhường đâu.
Những chuyện thế này cần xử nặng thì mới làm gương được.
Chẳng ai bắt ở đây cả cụ ạ. Chỉ là nên thôi vì nếu làm thế sẽ không mất một cháu mới 25 tuổi đời và làm tổn thất bao nhiêu tài sản và thời gian của rất nhiều người. Chính vì thế cháu chưa bao giờ nói lái xe cứu hoả sai cả mà chỉ là bất cẩn thôi. Cháu chỉ muốn trao đổi với những ai cho rằng trong tai nạn này xe cứu hoả đã hành xử hoàn toàn đúng và chỉ xe khách là sai thôi.Tại sao cứ bắt xe ưu tiên quan sát với nhường nhìn mà ko nói xe khách thừa sức nhường vậy cụ?!
Cái xe khách kia có thực hiện giảm tốc độ và chuyển sang làn phải 1 tí tẹo nào ko cụ?!Biện với chả hộ . Cụ nghĩ không có thằng nào nhường à ? Hay cụ chưa chạy xe ở VN bao giờ ? Nhiều người cũng biết nhường đó . Nếu không nhường thì con số tai nạn ở VN còn khủng hơn nữa đó .
Xem qua clip thấy xe khách không bị vướng tầm nhìn và có vẻ vẫn cố phóng qua xe cứu hỏa như xe khách màu xanh đi trướcBiện với chả hộ . Cụ nghĩ không có thằng nào nhường à ? Hay cụ chưa chạy xe ở VN bao giờ ? Nhiều người cũng biết nhường đó . Nếu không nhường thì con số tai nạn ở VN còn khủng hơn nữa đó .
Vì xe khách chạy ẩu chứ sao Cụ, khả năng nó đang đua để bắt khách với xe khác. Nhiều Cụ vẫn lơ mơ lắm, luật là luật ko có chuyện nếu như.Em chỉ có 1 ý quan trọng là nếu trong vòng 15 giây từ lúc xe cứu hoả xuất hiện thì xe khách tại sao ko giảm tốc độ và táp lề phải theo quy định?!
Muốn chuyển làn thì trước hết vẫn phải đảm bảo an toàn cho các phương tiện giao thông khác nhé . Trường lái nó dạy thế . Chứ không phải cứ nhắm mắt đổi làn mà không cần quan tâm đến các xe sau và xe bên .(xe khách không hề chuyển làn).
Đúng sai do luật, chính tư tưởng kiểu phải “chú ý 1 tí” rất dễ dẫn đến lái xe cũng kệ ưu tiên vì “chắc nó cũng để ý mình”.Chẳng ai bắt ở đây cả cụ ạ. Chỉ là nên thôi vì nếu làm thế sẽ không mất một cháu mới 25 tuổi đời và làm tổn thất bao nhiêu tài sản và thời gian của rất nhiều người. Chính vì thế cháu chưa bao giờ nói lái xe cứu hoả sai cả mà chỉ là bất cẩn thôi. Cháu chỉ muốn trao đổi với những ai cho rằng trong tai nạn này xe cứu hoả đã hành xử hoàn toàn đúng và chỉ xe khách là sai thôi.
Vật nhau làm gì nữa cụTất cả các xe đều sai. Mà nếu xe cứu hoả cố tình đi nhanh thì đã tai nạn trước đó rồi. Theo video có thể thấy cứu hoả đã nhường mấy xe trước đó rồi
Vote cụ. Nhiều cụ cảm tính chưỏ xe cứu hoả ko cẩn trọng, trong khi cái thằng đi sai luật lè ra thì lại bênh. Hết hiểu nổiVì xe khách chạy ẩu chứ sao Cụ, khả năng nó đang đua để bắt khách với xe khác. Nhiều Cụ vẫn lơ mơ lắm, luật là luật ko có chuyện nếu như.
Theo video sau khi tai nạn ko có xe chạy bên phải xe khách. Ngoài ra ít nhất xe khách phải giảm tốc độ cách chỗ đó từ 300-500 mét nếu tuân thủ quy định pháp luật chứ ko lao như thếMuốn chuyển làn thì trước hết vẫn phải đảm bảo an toàn cho các phương tiện giao thông khác nhé . Trường lái nó dạy thế . Chứ không phải cứ nhắm mắt đổi làn mà không cần quan tâm đến các xe sau và xe bên .
Ồ thế hoá ra thằng lái xe khách thì khôn, không sai luật và không gây hoạ cho ai. Hay ghêMấy cụ vào bênh xe CH là đúng thoải mái bênh cũng ko bao giờ phủ nhận đc là thằng lái xe CH lái cực ngu, gây tai họa cho bao nhiêu người, khiến đồng đội hy sinh, đáng ra phải truy tố thằng lái xe này mới phải.
Nhưng mà nó đếu thấy, hiểu chưa, có thể nó vừa vượt xe khác, có thể khuất xe khác,... Phải từ góc nhìn lái xe khách mới rõ dc, cần thêm clip, nhưng chắc chắn nó ko thấy sớm, bằng chứng là quãng đường phanh ko đủ dài để dừng xe. Cứ ngồi một chỗ xem clip mà đòi phán xétEm nhắc lại là theo quy định thấy tín hiệu ưu tiên phải giảm tốc (trong khi xe khách không giảm tốc), tạt vào làn bên phải (xe khách không hề chuyển làn). Em ko hiểu bênh xe khách ở chỗ nào.
Còn cụ bảo phải thấy xe ưu tiên mới nhường thì em chịu cụ, thế còi với đèn tháo mịa ra cho nhanh, lắp làm gì.
Còi xe ưu tiên nghe rõ từ khoảng cách 500 mét, cụ đừng lấy lý do không thấy. Không cần phải THẤY mới nhường vì đợi THẤY thì đa số muộn rồi (như trường hợp này).Nhưng mà nó đếu thấy, hiểu chưa, có thể nó vừa vượt xe khác, có thể khuất xe khác,... Phải từ góc nhìn lái xe khách mới rõ dc, cần thêm clip, nhưng chắc chắn nó ko thấy sớm, bằng chứng là quãng đường phanh ko đủ dài để dừng xe. Cứ ngồi một chỗ xem clip mà đòi phán xét
Vậy mấy ông sau ko giữ đc khoảng cách an toàn rồi Cụ.Thế cụ có nghĩ là sau xe khách đó , cả ba làn đều có vài con xe nữa cũng lao với tốc độ như xe khách ( khoảng 88km/h như cục đường bộ đã báo ) . Ờ , 15 giây cụ đá nhan , giảm tốc sao để cho cả mấy ông chạy sau cũng xử lý quách tỉnh về giảm tốc , đánh lái , dạt làn để không phang nhau .
Và , em cũng nói nếu trong vòng vài giây đó , xế xe cứu hỏa chịu khó chậm lại chút quan sát thì mọi việc hẳn cũng khác rồi ?
Em hỏi cụ xe khách đi ở làn thứ hai, thằng xe khách màu xanh đi làn thứ 3 trong cùng (theo Clip). Tức là xe khách đó đủ tầm nhìn để thấy xe cứu hỏa từ xa nhưng vẫn có phóng để lách theo xe khách màu xanh đã đi trước thì ai đúng ai saiMấy cụ vào bênh xe CH là đúng thoải mái bênh cũng ko bao giờ phủ nhận đc là thằng lái xe CH lái cực ngu, gây tai họa cho bao nhiêu người, khiến đồng đội hy sinh, đáng ra phải truy tố thằng lái xe này mới phải.