Cu chồng sao đưa vợ tập lái ra đường tay ko lăm lăm cái phanh tay nhỉ
Em đoán là chạy lên lấy đt để gọi người giúp đỡ.Sao có người trên cầu thang gác đi xuống lại chỉ đứng nhìn rồi lại đi lên mà ko chạy hẳn xuống xem tình trạng ông già nhỉ
Em vừa đọc fb, nếu đúng vậy thì cũng đỡ
Tai nạn là điều ko ai muốn, người ta có bằng rồi là đủ điều kiện tham gia giao thông. Các Cụ có dám chắc lx chưa va quệt bao giờ ko?đi xe ra đường đâm chết người rồi lại bảo là ko may nữa à. Nói nhu cụ này là chuẩn
Lý thuyết nào thế cụ20.000 giờ bay theo lý thuyết.
Ở nhiều nước, mới có bằng khi ra đường phải dán dấu hiệu (có mẫu theo quy định) lên xe, trong khoảng 2 năm, để người khác còn đề phòng, và một số trường hợp, mới lấy bằng ko được làm. Còn chuyện ko va quệt chả liên quan, vì tôi ko đâm, chậm người khác, ko có nghĩa là tôi ko bị người khác đâm tôi. Đừng lấy việc lái kém ra để bao biện cho đâm nhau. Hậu quả khôn lườngTai nạn là điều ko ai muốn, người ta có bằng rồi là đủ điều kiện tham gia giao thông. Các Cụ có dám chắc lx chưa va quệt bao giờ ko?
Có khi những ông chửi rủa như hát hay lại chưa từng được sờ vào cái vô lăng bao giờ íTai nạn là điều ko ai muốn, người ta có bằng rồi là đủ điều kiện tham gia giao thông. Các Cụ có dám chắc lx chưa va quệt bao giờ ko?
Nhầm chân ga với phanh là nguỵ biện... khả năng cao là kiểm soát chân ga không tốt ( cảm giác kém ) với nhiều lý do... đi giày cao gót.. hoặc bánh xe tỳ vào gờ phải thúc ga mạnh.. rồi không kiểm soát được.E thấy Lái MT an toàn ít bị kiểu như xe AT, chỉ nhầm chân 1 cái là có khả năng có án mạng ngay.
Ngày xưa ra đường toàn hơn bây h, ngày trc e học lái xe MT lái mới, nhiều khi đường đông cũng hay bị cà cuống, sợ đi chậm chết máy toàn đè kịch chân côn đệm thêm tí ga, nhiều quả ở ngã 4 đèn đò hay cần quay đầu xe, e đè cả 2 chân kịch sàn xe gào ầm ĩ may là xe MT đạp nhầm đỡ hơn AT.
Có hãng chân gà và phanh ngang nhau cụ ah, Mazda chẳng hạn!Nhầm chân ga với phanh là nguỵ biện... khả năng cao là kiểm soát chân ga không tốt ( cảm giác kém ) với nhiều lý do... đi giày cao gót.. hoặc bánh xe tỳ vào gờ phải thúc ga mạnh.. rồi không kiểm soát được.
Ai ở đây chạy xe đều biết bây giờ người ta thiết kế chân ga thụt sâu vào trong... chân phanh đề lòi ra bên ngoài ====> rất khó nhầm vì khác biệt quá nhiều. Bình thường muốb ga là hơi với chân còn phanh thì ngày bên cạnh không cần với ===> rất khó nhầm.
Gần như đa số tuyệt đối là tai nạn do con người kém, trừ số ít trường hợp do cây cối, thiên nhiên gây ra. Ko phải mình kém mình đâm người ta thì người khác kém đâm mình. Ai sai thì lên án, chứ ko thể nói do chẳng may được, cứ thỏa hiệp với cái sai thì loạnĐã gọi là tai nạn thì nhiều TH chả hiểu vì sao đâu. Nên nhg TH tai nạn bất ngờ thì cũng nên cảm thông.
E lái xe gần 20 năm, lùi vào nhà mà có 1 lần nóng vội để cho xe trong ngõ đi, e nhấn ga phát suýt đi cả bộ mông; bánh xe trượt trên sàn nhà; đít xe cách tường 2 cm
Thế nên ông anh zai em mới bảo bà chị khi nào lùi được vào trong nhà, gương bên tài cách tường 5cm, đuôi cách tường 20cm, đóng được cửa thì mới cho lái xe ra đườngLùi chuồng cao phải lấy đà nhấp ga buông chuyển thắng ngay.
Em đi santafe Thằng em thấy nó khác... có thể chưa đi các xe khác nên không biết.... còn bình thường em chạy MTCó hãng chân gà và phanh ngang nhau cụ ah, Mazda chẳng hạn!
Thế em hỏi cụ, chồng 1 bước đi xe, mưa không đến mặt vợ 4-5 cây không cho mua để nó áo mưa,chống nắng lướt thướt mà yên được à. Nữ quyền cao ngất kia kìa. Hay bảo nó chuyển việc ra chỗ 9,10 cây để mua xe cho hợp lí, trong khi bạn bè cùng lớp nó xe lướt ầm ầm. Cafe, tụ tập, họp lớp, họp nhóm, sang ngoại ..vv, mây mây..Thấy đồn Ông cụ đi rồi. Thôi, thà thế còn hơn liệt giường. Nhân vụ này em mới hiểu tại sao rất nhiều người dị ứng với kiểu ở tỉnh mua ô tô. *** mẹ... tỉnh bé bằng cái mắt muỗi, từ nhà tới cơ quan căng thì 4km nhưng cũng mua xe.... oai mà...ngẫm mà buồn!
Ý em 3000 là quen xe và hết bỡ ngỡ thôi. Còn lx thuần thục, kinh nghiệm là phải học, quan sát, rút kinh nghiệm cả đời. Tai nạn muôn hình vạn trạng, xảy ra vào lúc không ngờ nhất, không lần nào giống lần nào. Cho nên 10k,20k hay bn cũng không chính xác. Ai lái nhiều = xe khách chuyên nghiệp, xe cont đường dài.. mà tn có chừa họ đâu.Haha, em đã nói là chạy "bình thường" cỡ 1000km/tháng, cụ lại đưa ra trường hợp ít vậy nên e trả cái cao, thế thôi ạ.
Ý em là tài mới chạy 3000km (cỡ 3 tháng) thường là chưa đủ va vấp và kinh nghiệm để tự tin mà vỗ ngực. Còn cả năm chưa chạy nổi 3000 như cụ đưa ra thì càng không.
Em dự 10k km, có cụ ở trên đưa ra quy chuẩn là 20k kia nữa kìa.