Cái này em nghĩ nó là options rồi, nên có thể có những xe khác nhau, như xe em chẳng hạn, mịe nó chứ, vẫn chạy băng bác ạ,
. Còn options (theo xe) về cái đó em thấy có 4,5 loại liền, nên có thể có xe khác nhau.
Vì em thấy nhiều bác thắc mắc về cái gạt nước nên em xin mô tả các chức năng của nó như sau (cái này nó lắm chắc năng phết):
- Kéo cái cần đấy lên theo hướng vô lăng: Chỉ gạt kính lái chứ ko phun nước, nhả tay ra thì nó sẽ trở về vị trí ban đầu và ko gạt nữa.
- Kéo về hướng người ngồi (lái): Vừa gạt vừa phun nước kính lái.
- Kéo xuống theo hướng vô lăng: Có 3 nấc:
+ nấc 1 là ở chế độ chậm, và ở chế độ này lại có 4 tốc độ khác nhau, để điều chỉnh tốc độ này thì các bác chú ý ở cái cần gạt nước này nó có 1 cái vòng (cách cái đầu cần khoảng 3 cm) và có thể vặn được (lưu ý là chỉ cầm ở chỗ cái vòng đó mà vặn thôi, chứ ko phải là cầm cả cái cần đó vặn đâu các bác nhé).
+ Nấc 2: Nhanh hơn, gạt liên tục
+ Nấc 3: Gạt như ăn cướp.
- Các bác để ý là ở phần đầu cái cần gạt nước nó có thể vặn được đấy ạ (vặn theo hình tròn của cái cần gạt). Cái chức năng này là để gạt và phun nước cho kính hậu (kính sau).
Hình như là hết rồi đấy. Chung quy lại là cái chức năng gạt nước của xe này khá hay, phù hợp với mọi loại trời mưa (trừ mưa đá,
) vì nó có tới 6 tốc độ gạt nước khác nhau, từ rất chậm đến rất nhanh. (nhiều xe đắt xiền hơn mà cũng ko có được nhiều tốc độ như thế,
).
Bác nào thấy em sai or thiếu ở phần nào thì đính chính lại cho em chút. Còn bác nào mà chưa biết thì mời em voka với,
.