Hình như đúng cụ ạ,nó là dàn xe mà HK và Nhật chạy taxi,tầm 94 sang Nhật gọi taxi xe nó ghé sát,tự động đóng mở cửa cho khách,tự bật cốp để đồ mà ae trố hết cả mắtÀ...thì ra là Crown thường, loại này bên Nhật và HK chạy Taxi nhiều lắm
Hình như đúng cụ ạ,nó là dàn xe mà HK và Nhật chạy taxi,tầm 94 sang Nhật gọi taxi xe nó ghé sát,tự động đóng mở cửa cho khách,tự bật cốp để đồ mà ae trố hết cả mắtÀ...thì ra là Crown thường, loại này bên Nhật và HK chạy Taxi nhiều lắm
Không phải G63 mà là Land “cộc” cụ ạ. Trước hội giấy Bãi Bằng chạy nhiều lắmThời 8x cuối, các dự án của UN vào VN khá nhiều, đi theo đó là các xe ô tô cho chuyên gia hoặc viện trợ cho vùng sâu xa
sedan thì Toyota Cressida vào khá nhiều
gầm cao thì những dòng bây giờ được làm thương hiệu là xe sang, xe siêu xang như Ranger Defender, Mercedes G63 ... lúc đó làm xe thú y, xe kiểm lâm, xe thủy lợi ...chạy phà phà khắp xó xỉnh Tây Bắc, Bắc Trung Bộ..
Mẹc Cụ ợ, em xin đính chính lại là G class vuông hộp, G bao nhiêu thì em không rõ, những năm 1989-1992 có 1 dàn Mẹc này, về dự án Thú y, Cục Thú y, Bộ Nông nghiệp. Xe này do Châu Âu và Đức tài trợ, xe sơn màu trắng, có vạch 3 màu đỏ vàng đen (cờ Đức) chạy quanh xe và lo go Châu Âu ở cửa láiKhông phải G63 mà là Land “cộc” cụ ạ. Trước hội giấy Bãi Bằng chạy nhiều lắm
cụ hỏi cụ Chính Lẩu cua ấy, em đặt qua đóEm xin thông tin chỗ mua cái cột gắn cờ với
Cũng có thể do quy định ban đầu để tạo thương hiệu, hay phân biệt loại xe riêng cho taxi nên cho tới ngày nay vẫn duy trì và pt. Cũng giống như tại Anh thì gần như chỉ có 1 loại xe được sd và trở thành truyền thống tạo điểm nhấn cho khách du lịch. Hay như ngày trước sang Nga thấy toàn xe volga thuộc dòng xe cao cấp chạy taxi chứ ko phải hãng giá rẻ như lada hay moskovich…À...thì ra là Crown thường, loại này bên Nhật và HK chạy Taxi nhiều lắm
bác chủ bán xe cho em có đấy bác àEm ao ước 1 lần được nhìn thấy con Crown đủ 4 ghế điện mà chưa gặp bao giờ, dù rất hay để ý ngắm Crown.
đúng rồi bác, ngồi trong rất rộng. xe dài gần 4m9, dài hơn cả Camry bây giờ mấy phânEm này ghế nỉ ngồi cảm giác thích mà cụ, giảm xóc nó tạo cảm giác khá êm cho người ngồi em nhớ thế. Hồi những năm 97-99 em thi thoảng ngồi em này đi cùng khách dl nước ngoài, khoang xe rất rộng rãi.
Sân Bộ Lúa bọn em vẫn đang còn 1 ẻm đứng ngắm giời ạMẹc Cụ ợ, em xin đính chính lại là G class vuông hộp, G bao nhiêu thì em không rõ, những năm 1989-1992 có 1 dàn Mẹc này, về dự án Thú y, Cục Thú y, Bộ Nông nghiệp. Xe này do Châu Âu và Đức tài trợ, xe sơn màu trắng, có vạch 3 màu đỏ vàng đen (cờ Đức) chạy quanh xe và lo go Châu Âu ở cửa lái
Sớm hơn 1 chút thì bên kiểm lâm có 1 dàn xe Defender với cái lốp đặt trên nắp capo, cũng của dự án tài trợ
Từ 1992,1993 trở về sau này thì xe dự án không còn hàng xe châu Âu nữa, chủ yếu là Land Cruiser (loại to và loại cộc), Nissan Patrol và Mitsubishi Pajero (tablo có 3 cục đo chiều cao, độ dốc...)
em cũng không nghĩ nhiều còm thếCụ thớt gãi đúng chỗ ngứa cc vào bình xôm thật, em chưa đủ tuổi biết về xe này thời xưa, nay đọc cc mới biết.
Ông Nhạc còn chạy ở Vinh hả cụ?em cũng không nghĩ nhiều còm thế
Chỗ góc nhà Tổng cục Thủy lợi hay ở góc nhà A2 hở Lão?Sân Bộ Lúa bọn em vẫn đang còn 1 ẻm đứng ngắm giời ạ
Đối diện Bia Bắc Sơn chứ Off SV bao lần ở đấy rồiChỗ góc nhà Tổng cục Thủy lợi hay ở góc nhà A2 hở Lão?
vâng ạ, xe mua về để đi ở Vinh cụ ạ.Ông Nhạc còn chạy ở Vinh hả cụ?
Đầu đuôi con này đều dài và giảm sóc sau ngồi kiểu êm bồng bềnh như ngồi xe máy simson comfort51 ngày trc. Em vẫn thích ngồi nó khi đi tour thời đó nhưng mũi xe dài nên lái ẩu thì hay bị quẹt đầu xe.đúng rồi bác, ngồi trong rất rộng. xe dài gần 4m9, dài hơn cả Camry bây giờ mấy phân
Cụ ở chỗ nào để hôm tới em vào ctac qua chơi ngắm tývâng ạ, xe mua về để đi ở Vinh cụ ạ.
Mũi và đuôi đều dài, lùi và tiến vào ngõ hẹp hay đánh vào gara nhà đều dễ dính ở gócĐầu đuôi con này đều dài và giảm sóc sau ngồi kiểu êm bồng bềnh như ngồi xe máy simson comfort51 ngày trc. Em vẫn thích ngồi nó khi đi tour thời đó nhưng mũi xe dài nên lái ẩu thì hay bị quẹt đầu xe.
AghhhhĐối diện Bia Bắc Sơn chứ Off SV bao lần ở đấy rồi