Đỏ vàng là nhiều cụ ạ,Nhật thì đenTôi sang HK na 99 cũng thấy nhiều xe crown chạy taxi, không nhớ màu
Đỏ vàng là nhiều cụ ạ,Nhật thì đenTôi sang HK na 99 cũng thấy nhiều xe crown chạy taxi, không nhớ màu
Vẫn có đời cao đó cụ,có cụ up ảnh con 2022 ở trên đấyDòng Crown giờ Toy không còn sản xuất nữa hay đổi sang tên khác rồi các cụ.
Vâng xe nhiều nước cũng rẻ chứ k ối zời ơi như ở đông lào cụ ạ.Khí hậu ở ta để giữ được đồ cổ kim loại được đẹp là cả 1 vấn đề nên hiếm chứ bọn Âu nó cứ vứt cái xe vào nhà kho quên đấy vài chục năm lúc moi ra lau là sáng choang,có lẽ thế nên khái niệm cổ của nó cũng khác vì nhiều
Cổ theo tiêu chuẩn của họ thì rất đắt chứ cũ tầm 2-30 năm thì đa số rẻ như choVâng xe nhiều nước cũng rẻ chứ k ối zời ơi như ở đông lào cụ ạ.
Còn sx nhưng nó toàn xuất Tàu với Mẽo thôi. VN thì từ khi ra LS là ko ai mua Crown nữa, mặc dù con Crown Majesta còn đắt hơn LS 460Dòng Crown giờ Toy không còn sản xuất nữa hay đổi sang tên khác rồi các cụ.
Cũng ở xóm Ngọc Hà cạnh Bắc Sơn ấyXe cổ thì phải về Zin mới là đỉnh Nhớ năm nao lôi con Lơ-zô màu cá vàng của ông già ra đi tìm mấy cái ốc zin và 1 tay phanh bị gãy mà đến khổ
LS400 phom vuông chằn chặn nhìn phê lắm cụ, LS430 thì nó lại lai dáng thể thao rồi nhìn không chất.Em mê cái dáng LS400 mà tìm thông tin về nó không có mấy
2008 em định mua 2 cái này giá 15 củ/2 cái vẫn chạy tốt,giờ chắc phải nhân 10 lần cụ nhỉCũng ở xóm Ngọc Hà cạnh Bắc Sơn ấy
Hơn chục năm trước có 1 Lão huynh đam mê, quyết tâm về zin em này
Ròng rã hơn 2 năm, lùng sục khắp các tỉnh, Lão ấy cũng tạm đạt nhu cầu: Zin khoảng trên 90%
Thỉnh thoảng lại lái đến cho anh em ra ngắm
Lão hể hả: ĐM, ngửi cái mùi khói xăng của nó cũng khác bọn Toy bây giờ, sướn
Vôn-ga form đẹp thật, máy và nội thất làm đỉnh tý thì thích lắmCũng ở xóm Ngọc Hà cạnh Bắc Sơn ấy
Hơn chục năm trước có 1 Lão huynh đam mê, quyết tâm về zin em này
Ròng rã hơn 2 năm, lùng sục khắp các tỉnh, Lão ấy cũng tạm đạt nhu cầu: Zin khoảng trên 90%
Thỉnh thoảng lại lái đến cho anh em ra ngắm
Lão hể hả: ĐM, ngửi cái mùi khói xăng của nó cũng khác bọn Toy bây giờ, sướn
Phom đẹp nhưng đồ đạc chán lắm cụ,muốn về zin mà chạy mượt mà chắc tốn không ít công củaVôn-ga form đẹp thật, máy và nội thất làm đỉnh tý thì thích lắm
LS 400 nhìn hao hao con Cedrric VIPLS400 phom vuông chằn chặn nhìn phê lắm cụ, LS430 thì nó lại lai dáng thể thao rồi nhìn không chất.
2015 em thấy vẫn dòng này sơn đỏ chạy taxi ầm ầm.Em sang HK năm 95 thấy toàn Cr sơn đỏ chạy TX
Nhớ ngày trước em xem con volga gì độ từ BMW lên đỉnh vãiVôn-ga form đẹp thật, máy và nội thất làm đỉnh tý thì thích lắm
Chắc TX nó đóng đinh vào 1 nhãn xe này và đặt hàng thường xuyên thay thế2015 em thấy vẫn dòng này sơn đỏ chạy taxi ầm ầm.
Thằng Toy có 1 cái rất khó hiểu là nó đek giữ 1 dòng kiểu "suit", "classic"LS400 phom vuông chằn chặn nhìn phê lắm cụ, LS430 thì nó lại lai dáng thể thao rồi nhìn không chất.
Cedric cũng đẹp mà đồ khó kiếm, bánh hơi nhỏLS 400 nhìn hao hao con Cedrric VIP
Điển hình là Camry, càng về sau càng xấu và pha trộnThằng Toy có 1 cái rất khó hiểu là nó đek giữ 1 dòng kiểu "suit", "classic"
Mà nó cứ trồn trộn lại, các đời sau cứ có tí sport vào, rất là mất chất
Chỉ cần có điều hoà thôi, các thứ khác cho quaPhom đẹp nhưng đồ đạc chán lắm cụ,muốn về zin mà chạy mượt mà chắc tốn không ít công của
Mẹc bim cũng thế khác gì đâu cụ. Mấy con S ngày xưa vuông chằn chặn đúng chất chủ tịch.Thằng Toy có 1 cái rất khó hiểu là nó đek giữ 1 dòng kiểu "suit", "classic"
Mà nó cứ trồn trộn lại, các đời sau cứ có tí sport vào, rất là mất chất
Lão đam mê mà em nói, trong quá trình về zin em Volga đó, thấy kể là đi cặp theo 1 Lão sư phụ, tài xế Đoàn xe 12 ngày xưa, như là chỉ đạo nghệ thuật cả quá trìnhPhom đẹp nhưng đồ đạc chán lắm cụ,muốn về zin mà chạy mượt mà chắc tốn không ít công của