- Biển số
- OF-413488
- Ngày cấp bằng
- 29/3/16
- Số km
- 4,658
- Động cơ
- 247,357 Mã lực
- Tuổi
- 34
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- dogolegia.vn
Đi máy bay mà khổ vậy đấy. Điên lên thì ném đt còn nhẹ. Vì nhỡ mà lỡ việc lớn thì sao
Bị đánh là do thái độ mất dạy thôi. Nếu hiểu biết thì khi khách nóng tính do lỗi của hãng, thì nhân viên phải có trách nhiệm bảo vệ chính bản thân mình. Đó là có thái độ cầu thị và né tránh nếu cảm thấy nguy hiểm. Đàng này quen thói coi thường khách hàng, nên cái kết dễ hiểu thôi.Đúng là bức xúc thật, bị delay sang đến ngày hsau. Cơ mà khổ thân em lễ tân, có tội tình j đâu mà bị đánh. Các cụ nói ko sai Giận cá thì chém thớt.
Thế méo nào không đọc bài đã chưởi nhanh thế?Thế méo nào k thông báo gọi cho hành khách ah. Thiên đường đúng là hoang đường
Quả này mà chơi trò bánh bao kẹp xúc xích thì fê như tê têÉo biết bênh vực ai.
Khú khú.
Không phải đến sớm, mà đủ khách là chạy. không bằng cái xe đò ở BXMT, còn có load cố định, muốn chạy sớm cũng không được.Thời tiết đẹp, Máy bay đến sớm thì bay sớm thôi. Bình thường mà
Em nghĩ là ko mà nó sẽ bắt mình lùi chuyến sauthế lỡ cụ không ra kịp có khi nào bị hủy vé không nhỉ , sau bắt mua vé khác
Ở cái xứ mình kiện cũng mệt mỏi lắm. Bọn nó thiếu khách là nó dồn chuyến còn sớm hơn hay muộn hơn là do lượng khách chuyến trước quyết địnhCháu được biết quy đinh của HK nói chung và VJ nói riêng là quy đinh ra
truớc 2h để checkin, vậy VJ thông báo bay sớm 2h thì nó phải thông báo sớm hơn cho cụ ít nhất là 3h mới phải( 1 h chuẩn bị & di chuyển, để ra trước khi bay 2h). vd: theo T.H của cụ, thì cụ định đi lúc 13h tức là 15h30' cụ sẽ bay, vậy VJ nó thông báo phải sớm 2 tiếng là trước 11h sẽ phải thông báo. Nếu 12h mới thông báo thì sai quy trình, thì có đươc kiện không nhỉ?
Cứ delay hay bay sớm mà cho em gần tiếp viên kiểu này thì em chịu hết.Éo biết bênh vực ai.
Khú khú.
Nó lại delay nửa ngày cho cụ thì xongRút kinh nghiệm, lần tới mờ đi máy bay em sẽ đến sân bay trước nửa ngày thay vì 2 tiếng theo khuyến cáo của hãng.
Do chúng nó nắm luật, không thì nó vỡ alo. Cái thói mị dân này hậu quả là dân mất lòng tin vào cp. Cái vụ trong BT cũng là do dân không có niềm tin vào CP + thiếu thông tin rõ ràng, nên hậu quả mới như vậyỞ cái xứ mình kiện cũng mệt mỏi lắm. Bọn nó thiếu khách là nó dồn chuyến còn sớm hơn hay muộn hơn là do lượng khách chuyến trước quyết định
May hôm đó em còn ra kịp
Nhỡ mình đọc đúng mà nhân viên lại nghe nhầm thì sao ,sdt của mình thì ít nhầm lắm .Cụ lại không đọc đã chửi rồi . ông khách cung cấp số đt sai thì thông báo kiểu gì
Nhìn chổ nào cũng muốn đút cụ nhễ.Quả này mà chơi trò bánh bao kẹp xúc xích thì fê như tê tê
Ôm hai quả bưởi.Cứ delay hay bay sớm mà cho em gần tiếp viên kiểu này thì em chịu hết.
Cụ đến sớm nửa ngày nó đì lây cho cụ nửa ngày nữa thì .. thôi em ko dám nói.Rút kinh nghiệm, lần tới mờ đi máy bay em sẽ đến sân bay trước nửa ngày thay vì 2 tiếng theo khuyến cáo của hãng.