[Funland] Chuyện ma (thật 100%)

hong2412

Xe buýt
Biển số
OF-123998
Ngày cấp bằng
13/12/11
Số km
700
Động cơ
386,342 Mã lực
hóng hớt mấy hôm nay thấy ít chuyện mới quá các cụ nhỉ
 

vankhuonthep

Xe tăng
Biển số
OF-131827
Ngày cấp bằng
21/2/12
Số km
1,421
Động cơ
402,572 Mã lực
Nơi ở
Long Biên
em chả tin chuyện ma quỷ, bản thân em cũng bị bóng đè nhiều những lúc cơ thể mệt hay suy nhược.
 

chinh_ha

Xe hơi
Biển số
OF-49149
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
152
Động cơ
459,440 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Road Partner
.. thế cụ đã chuyển nhà đi chưa ? eo ôi nhà đấy mà cho mấy em c...ve thuê không chừng lại hạp =))
 

TjeuDjeuVP

Xe tải
Biển số
OF-139672
Ngày cấp bằng
24/4/12
Số km
212
Động cơ
368,300 Mã lực
1/. Chuyện thứ nhất
Năm 2005, vợ chồng em ở 1 căn nhà trong ngách 19 ngõ Trại Găng. Tại đây, thời gian đầu mới ở thì vợ chồng em thường xuyên bị bóng đè. Chúng em cho rằng áp lực công việc nên hoàn toàn không nghĩ chuyện ma quỷ.
Vào 1 buổi trưa, em ngồi uống rượu với bố vợ (nhà bố vợ đối diện nhà em) thì bố vợ kể "ngày bố còn bé hay gặp 2 bố con không đầu ngồi đánh răng. Trước cửa nhà con trước đây là cái giếng nước của khu tập thể" Em vẫn cười bảo bố vợ "thế kỷ 21 rồi, người sống còn chẳng làm gì được nhau nữa là người chết, con chỉ sợ không có tiền thôi".
Câu chuyện tạm dừng ở đó. Đến tối em về nhà ngủ thì bị bóng đè. Lúc đó em hoàn toàn trong trạng thái tỉnh táo thì thấy 1 bóng đen là nam giới đè lên người em (Gấu nhà em đang xem ti vi, đèn vẫn bật, lúc đó khoảng 22h). Em ú ớ thì Gấu nhà em đập vào người em làm em trở lại với hiện tại. Từ đó em không hề ngủ được. Em vẫn nhớ hôm đó truyền hình cáp Hà Nội chiếu phim ma (phim Nhật - em không nhớ tên). Đến khi Gấu nhà em bắt đầu đi ngủ (F1 nhà em gửi bên ông bà ngoại) thì em thấy bóng đen đó nằm vào giữa 2 vợ chồng em. Lần này đến lượt Gấu nhà em bị bóng đè. Em đập vào người Gấu, sau đó Gấu tỉnh lại. Em xuống lấy 1 con dao để đầu giường, nhưng cả đêm cả 2 vợ chồng không hề ngủ được. Lý do bị thì như sau.
- Bản thân nhà đó nguyên thủy là có 1 vong nam.
- Mẹ em đi xem bói trong Nghệ An, bà thầy cho 5 cái bùa về đốt 4 góc nhà và 1 cái ở cửa ra vào để TRẤN TRẠCH (theo bà thầy bói nói là nhà này uế tạp - nguyên văn mẹ em về kể như vậy). Em không tin nên mang 5 cái bùa về để trên nóc tủ lạnh. Ngay đêm hôm đó (cũng chính là hôm em ngồi chém gió với bố vợ và đêm về bị bóng đè) thì cả vợ và chồng bị bóng đè, gặp vong trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo. Vắn tắt lại là cả đêm chúng em không ngủ được
- Chiều hôm sau vợ em tiếp tục bị bóng đè. Em đã đốt 5 cái bùa đó theo sự chỉ dẫn của bà thầy bói. Hậu quả thấy ngay. Từ 21h đêm em và Gấu nghe thấy tiếng rên (như tiếng con chó bị trúng bả). Em thì bị ăn tát (trong trạng thái nửa mê nửa tỉnh, Gấu nhà em cũng bị ăn tát)và cả 2 vợ chồng có cảm giác giường ngủ bị dựng lên. Còn nhiều chi tiết nữa nhưng em vắn tắt kể cho các cụ nghe thôi.
- Sáng hôm sau kiểm tra thì tại 1 góc nhà có 1 vũng nước (trời mùa hè mà nền nhà có 1 vũng nước, có thể dùng giẻ lau thấm được - trước đó Gấu và em không hề đổ nước hay lau nhà mà tạo thành vũng nước được).
- Ngay trưa hôm đó vợ chồng em chạy vào nhà thầy Vân (xem âm binh) trong gần khu Văn Quán để xem. Vừa vào đến cửa thầy bảo: "vợ chồng chúng mày vừa trêu ma rồi, con này là con dữ. Sự miêu tả của thầy hoàn toàn trùng khớp với những gì vợ chồng em gặp. Thầy còn bảo nó rất yêu Gấu nhà em :D và đêm nào cũng lên nằm cạnh. Chi tiết này hoàn toàn phù hợp vì đêm nào chúng em cũng gửi F1 bên bà ngoại, 2 vợ chồng ôm nhau ngủ nhưng đến sáng thì khoảng cách giữa 2 vợ chồng thì đủ 1 người nằm.
- Sự việc này được vài người dân ở đó xác nhận là có, vì họ cũng từng gặp như bố vợ em
òa ma thì cũng hợp vía mới gặp được .E có kinh nghiệm khi bị bóng đè hì hì nhưng mà bị bóng đè thì 90% là do ngủ sai tư thế xD
 

QUYNHCHI

Xe buýt
Biển số
OF-83032
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
741
Động cơ
419,776 Mã lực
Ngồi hóng nhiều cụ chém gió, em kể tiếp chuyện ma

Thông tin em đưa ra là hoàn toàn chia sẻ
Em là con rể cả cũng là con rể út của nhà Gấu nên việc được cưng chiều thì là bình thường.
Em cũng đã sơ lược bản thân trong thớt chuyện ma trên OF. Hôm nay em bổ xung thêm cho phong phú và mọi người có thể cùng nghiên cứu thêm về tâm linh
Bố vợ em mất cách đây hơn 3 năm và hiện giờ đã yên nghỉ trên Thanh Tước. Trước khi bố vợ em mất, em là người cuối cùng nằm ngủ chung giường với bố vợ em. Em vẫn nhớ 15h chiều hôm sau bố vợ em mất thì 20h đến 3h sáng hôm sau em vẫn nằm cạnh bố vợ em). Bố vợ em bị ung thư vòm họng, trước khi mất cụ hoàn toàn tỉnh táo.
Chuyện chẳng có gì nhưng "SINH CÓ HẠN, TỬ BẤT KỲ". Đêm cuối cùng nằm ngủ với bố vợ thì em gặp rất nhiều người (toàn người không biết mặt, trong đó có 1 hình nhân mới là hình giọt máu đỏ) nói với em là về đón bố vợ em. Em còn xua đuổi vì lúc đấy trong tiềm thức em hoàn toàn tỉnh táo (cái này giải thích thì rất khó cho những ai không tin hoặc chưa bao giờ gặp). Trước khi về em có nói với mẹ Gấu và toàn thể gia đình (túc trực chờ bố vợ em lâm trung) rằng: "con sợ bố khó qua được trong vài ngày tới, mẹ có điều gì giấu anh em con thì mẹ cứ nói, nếu mẹ sợ con là con rể thì con có thể tránh mặt. Con chỉ biết có 1 giọt máu đang ở đây chờ đón bố con". Sau đó em cả Gấu cùng 2F1 nhà em về trong sự ngỡ ngàng của cả họ nội và ngoại của Gấu
Sau khi gặp tình huống như vậy, khoảng 5h sáng, em và Gấu cùng 2F1 nhà em về nhà em, để lại mẹ Gấu và em trai Gấu cùng gia đình nội ngoại trông bố vợ em (thời điểm này thì bố vợ em yếu rồi nhưng hoàn toàn tỉnh táo). Đến 9h sáng thì em và Gấu cùng 2F1 xuống nhà Gấu, lạ thay trước cửa nhà Gấu tụ tập đông người, anh vợ em bảo em bố sắp mất, mày gửi trẻ con lên bà nội (mẹ đẻ em) đi. Em còn gân cổ: "anh vớ vẩn, mất thế *éo nào được, tối qua em còn ngủ với bố, phải vài ngày nữa."
Em vắn tắt các cụ thông cảm:
Sau khi bố vợ em mất thì mọi việc diễn ra hoàn toàn đúng như lời ông thấy phong thủy. Ông này là anh vợ em vô tình gặp được và chính ông này cho em cái ngải )trong chuyện ma mà em đã chia sẻ.
Sau khi lo việc cho bố vợ em xong, mẹ vợ có họp gia đình (anh vợ, chị dâu của vợ em, vợ em, em và em trai vợ em). Lúc này bà mới giãy bày là trước đây bố mẹ vợ em yêu nhau, có bỏ 1 đốt (1 đứa con) trước anh vợ em, là trai hay là gái thì bố mẹ em không biết. sau đó cả nhà tra hỏi em thì em cũng bảo không biết là trai hay là gái, em chỉ nhìn thấy 1 giọt máu. Thực tế cả nhà không tin là em nói thật. Sự việc này mẹ vợ em công nhận là có thật (em tuổi Kỷ Mùi, bố mẹ vợ cũng tuổi Mùi và hơn em 2 giáp, chứng tỏ ngày xưa các cụ máu thật) =)). Lạ 1 cái là dự thật này được phanh phui khi bố vợ em mất. Thế hệ cha chú bên nội và bên ngoại của Gấu có biết nhưng có thể vì thời gian nên mọi người quên hết. Khi em nhắc lại mọi người mới bàn tán sôi nổi
Bố vợ em mất, để trong nhà 2 đêm. Theo lời thầy phong thủy dặn dò, anh em nhà Gấu và em thực hiện đúng, không sai 1 ly. Cả 2 đêm em không hề ngủ được vì có rất nhiều người âm (tạm gọi là ma) bắt em phải nói chuyện với họ. Em hoàn toàn chẳng hiểu họ nói gì nên em chỉ quan sát. Em đi lai liên tục trong nhà để thắp hương cho bố vợ, trong hư ảo em thấy bố vợ em cười rât vui vẻ với em, dặn dò nhiều thứ (đến giờ em mới thấy nó diễn ra đúng như bố vợ em dặn dò)
 

Habuon89

Xe buýt
Biển số
OF-135571
Ngày cấp bằng
22/3/12
Số km
992
Động cơ
378,140 Mã lực
Đọc đến đâu em mường tượng đến đó, lạnh dần sống lưng... Và bây giờ bắt đầu dậy khép cửa, bất điện, cầm tỏi.
 
Chỉnh sửa cuối:

thuhien98

Xe tăng
Biển số
OF-104189
Ngày cấp bằng
26/6/11
Số km
1,227
Động cơ
408,488 Mã lực
Đọc đến đâu em mường tượng đến đó, lạnh dần sống lưng... Và bây giờ bắt đầu dậy khép cửa, bất điện, cầm tỏi.
Cái túi đẹp nhỉ? Những điều này là bt, e chả bao h tin là có ma quỷ gì, em sợ người hơn ma!
 

i.m.u.s.m

Xe tăng
Biển số
OF-148537
Ngày cấp bằng
8/7/12
Số km
1,203
Động cơ
376,562 Mã lực
em sợ nhất là các cụ ấy cứ up hình :(( em đọc còn được chứ hình thì :((
 

mrhoi

Xe buýt
Biển số
OF-81766
Ngày cấp bằng
2/1/11
Số km
719
Động cơ
420,860 Mã lực
Đêm nay lại tiếp tục chuyện mả hả cụ chủ?:))
 

ThôiKệ

Xe tăng
Biển số
OF-150036
Ngày cấp bằng
22/7/12
Số km
1,177
Động cơ
369,047 Mã lực
người âm (tạm gọi là ma)
Em thì đang hiểu thế này.

Cái gì thật thì không phải là giả. Mà cái giả thì người ta gọi là ma.
Nếu vậy thì Ma sẽ bao gồm tất cả những gì không thật có. hay là tạm có rồi mất.
Con người ta có phần xác và phần hồn.

Với người thường, khi chết đi, người ta gọi phần hồn là Hương linh.
Với những anh hùng liệt sỹ, những người có công với nước, với dân thì gọi là Anh linh.
Với những người tu đạo giác ngộ, thì gọi là Giác linh.
 

QUYNHCHI

Xe buýt
Biển số
OF-83032
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
741
Động cơ
419,776 Mã lực
Em đi qua Trường Sơn luôn nghe thấy tiếng bước chân hành quân và bài Quốc Ca, Dậy Mà Đi. Hào hùng lắm ạ, nhưng người hát và doàn quân em không nhìn thấy, có thể là chưa có duyên
 

mr-kent

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-135886
Ngày cấp bằng
25/3/12
Số km
177
Động cơ
370,980 Mã lực
em đọc chuyện của cụ cũng hơi tin rùi ạ. e chưa gặp nhưng cũng hầu các cụ chuyện này mà e tin là có gì đó thât:
Ngày trước e có kinh doanh hàng ăn nhanh, thuê một nhà ở Đỗ Quang ( địa chỉ thì xin phép không nói rõ ạ). nhà này thì chủ nhà không ở ngay từ đầu ( mà sau này e cũng mới nghe tây đồn chủ nhà này ăn ở k có đức ạ).
Rồi có 1 ngày có mẹ của thằng làm cùng e nó ra chơi, ngủ sáng mai kể là mơ thấy có mấy người đứng giơ tay xin ăn ngay ở cửa nhà ạ ( cũng kểu nửa tỉnh nửa mơ như cụ chủ ý ạ). sáng mai bà ý mới thắp huơng rồi khấn loạn lên ạ.
Tiếp nữa thằng nhân viên của e đang ngủ trên tầng 5 thấy có thằng vừa đi vừa lết vào giường nó ( nó nằm chiếu thui ạ) thò tay chọc léc nó, rồi nói gì gì ý. nó đấy ra mà tay thằng kia cứ oằn oằn thế nào mà cứ chọc nó đến khi nó đạp mấy cái thì thằng kia lại lết lết ra chỗ lan can rùi biến mất ợ.
CŨng tiếp có đứa cháu của thằng e làm cùng e, nó đến chơi ngủ ở đây sáng mai nó bảo với thằng kia chú bị ốm à. thằng kia bảo sao lại hỏi thế, nó bảo tối qua có người vào tranh nhau với nó cái lược để ở giường nó đang ngủ, tranh nhau suýt oánh nhau với nó, xong chán chê đứa kia bảo chú mày ốm rồi đi. thế mà chiều thằng kia ốm thật (#:-s)
thằng vợ của thằng kia thì đêm đang ngủ thấy mấy bóng trắng đi qua đi lại trước giường ý
Đại loại nhìu chuyện như thế nữa mà cứ diễn ra với nhìu người ( những người này chỉ nói riêng với e chứ không ai kể hay buôn linh tinh nên không thể bảo nghe nhau xong dọa được). đại loại là kiểu như nhà có ma đói rồi sao ý. làm được thời gian khách vắng dần và nhìu chuyện nên e giải tán ợ. bây giờ nghĩ lại kể cho các cụ vẫn thấy ớn ợ.
 

Habuon89

Xe buýt
Biển số
OF-135571
Ngày cấp bằng
22/3/12
Số km
992
Động cơ
378,140 Mã lực
Cái túi đẹp nhỉ? Những điều này là bt, e chả bao h tin là có ma quỷ gì, em sợ người hơn ma!
Dạ vâng, em cũng có 1 cái dư thế dưng mờ ko phải là aut mà là fake 1.

@ Em luôn tin luôn có 1 thế giới vô hình hiện hữu trong cuộc sống. Bởi vậy, em cố gắng sống sao cho cái tâm luôn thanh thản. Và em cũng tin đời có luật nhân_quả .
 

Sau_ruou

Xe tải
Biển số
OF-35470
Ngày cấp bằng
17/5/09
Số km
326
Động cơ
477,030 Mã lực
Nơi ở
Above 2km from sea level
Cụ chủ mà gặp thầy, đi theo cái nghề này kiếm bộn :D
 

Habuon89

Xe buýt
Biển số
OF-135571
Ngày cấp bằng
22/3/12
Số km
992
Động cơ
378,140 Mã lực
Đọc truyện của cụ, em lại nhớ đến câu chuyện mấy câu chuyện của em. Nghĩ lại, em thấy sợ quá, nổi hết da gà lên.
 

Habuon89

Xe buýt
Biển số
OF-135571
Ngày cấp bằng
22/3/12
Số km
992
Động cơ
378,140 Mã lực
Chuyện 1: Em đi dạy thêm.

Ngày còn sinh viên, em đi gia sư cho 1 đại gia ở Hồ Tây.Hôm đó, đang ngồi kiểm tra bài cho học sinh thì tự nhiên thằng bé ôm chặt lấy cô nói: Có người vừa bay qua cửa sổ, cô khép cửa cho con. Lúc đó em sợ, nhưng vẫn cố lấy bình tình cười và ra khép cửa sổ. Được 5 phút, nó lại nói: cô ơi, nó lại bay qua, cô kéo rèm vào cho con đi mau lên, con sợ lắm. Em bắt đầu sợ, mà em sợ thật... Bởi cái cảm giác đầu tiên bước vào biệt thự đó, là cái cảm giác bất an. Thỉnh thoảng đi dạy về, em còn có cảm giác có người ngồi đằng sau ôm eo mình nữa. Mà thật lạ, cái cảm giác đó chỉ kéo dài ở đoạn đường từ nhà đó và ven hồ?!
Dù sợ nhưng em ko thể nào từ chối lời nhờ vả của hs đươc. Em gọi chị giúp việc lên kéo hộ rèm và xin củ tỏi mang theo .

Bẵng đi 1 thời gian, không vấn đề gì . Lại vào 1 hôm ẩm ẩm trời, đang ngồi xem bài thì thằng bé buột miệng kể: "nhà này, cứ như có ma đấy cô ạ . Ngày con còn bé, có 1 đêm cứ thấy 1 người như người bay qua hôm nọ đứng ngoài cửa cười, rồi lườm con. Con kể với mọi người trong nhà mà không ai tin con cả ..." Nghe xong câu đó, thực sự em chả con tâm trí để dạy nữa . Đã thế nó lại tiếp: ở tầng 4, thỉnh
thoảng nằm dưới này, đêm con còn nghe cả tiếng piano đánh nhé! Ngày trước phòng đó là của ông con, sau khi ông mất nhà con kê phòng đó làm phòng đàn cho chị P( chị của thằng bé)...
Nghe xong câu chuyện của học sinh, cùng với những cảm giác bất an . Em quyết định xin nghỉ dạy, với lý do bận ôn thi dù rằng rất quý thằng bé và gia đình .
 
Chỉnh sửa cuối:

hanoi beer

Xe điện
Biển số
OF-34364
Ngày cấp bằng
30/4/09
Số km
2,307
Động cơ
497,504 Mã lực
Nơi ở
Cạnh nhà máy bia
Chuyện 1: Em đi dạy thêm.

Ngày còn sinh viên, em đi gia sư cho 1 đại gia ở Hồ Tây.Hôm đó, đang ngồi kiểm tra bài cho học sinh thì tự nhiên thằng bé ôm chặt lấy cô nói: Có người vừa bay qua cửa sổ, cô khép cửa cho con. Lúc đó em sợ, nhưng vẫn cố lấy bình tình cười và ra khép cửa sổ. Được 5 phút, nó lại nói: cô ơi, nó lại bay qua, cô kéo rèm vào cho con đi mau lên, con sợ lắm. Em bắt đầu sợ, mà em sợ thật... Bởi cái cảm giác đầu tiên bước vào biệt thự đó, là cái cảm giác bất an. Thỉnh thoảng đi dạy về, em còn có cảm giác có người ngồi đằng sau ôm eo mình nữa. Mà thật lạ, cái cảm giác đó chỉ kéo dài ở đoạn đường từ nhà đó và ven hồ?!
Dù sợ nhưng em ko thể nào từ chối lời nhờ vả của hs đươc. Em gọi chị giúp việc lên kéo hộ rèm và xin củ tỏi mang theo .

Bẵng đi 1 thời gian, không vấn đề gì . Lại vào 1 hôm ẩm ẩm trời, đang ngồi xem bài thì thằng bé buột miệng kể: "nhà này, cứ như có ma đấy cô ạ . Ngày con còn bé, có 1 đêm cứ thấy 1 người như người bay qua hôm nọ đứng ngoài cửa cười, rồi lườm con. Con kể với mọi người trong nhà mà không ai tin con cả ..." Nghe xong câu đó, thực sự em chả con tâm trí để dạy nữa . Đã thế nó lại tiếp: ở tầng 4, thỉnh
thoảng nằm dưới này, đêm con còn nghe cả tiếng piano đánh nhé! Ngày trước phòng đó là của ông con, sau khi ông mất nhà con kê phòng đó làm phòng đàn cho chị P( chị của thằng bé)...
Nghe xong câu chuyện của học sinh, cùng với những cảm giác bất an . Em quyết định xin nghỉ dạy, với lý do bận ôn thi dù rằng rất quý thằng bé và gia đình .
Công nhận thằng bé tuy lười học nhưng rất thông minh.....=))
 

Habuon89

Xe buýt
Biển số
OF-135571
Ngày cấp bằng
22/3/12
Số km
992
Động cơ
378,140 Mã lực
Công nhận thằng bé tuy lười học nhưng rất thông minh.....=))
Thật cụ ơi. Ko fun tý nào đâu. Trẻ con nhiều đứa láu cá nhưng bạn này ngoan ngoãn, ko biết nói dối là gì. Bởi ít va chạm, suốt ngày quanh quẩn ở nhà nếu ko đi học.
Ngồi viết ra những dòng vừa rồi, em nổi hết da gà. Còn 2 chuyện nữa để hôm nào em can đảm, em sẽ kể.
 

Habuon89

Xe buýt
Biển số
OF-135571
Ngày cấp bằng
22/3/12
Số km
992
Động cơ
378,140 Mã lực
Ôi trời đất ơi , cụ Digital ơi! Sao cụ ác thế, đang đêm mà?!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top