[Funland] Chuyện gì đang xảy ra với Hải Phòng?

Biển số
OF-538093
Ngày cấp bằng
22/10/17
Số km
464
Động cơ
173,453 Mã lực
Có cái lol gì mấy cái cẩu hươu mí cái cảng. :P

Chúng mình thì dốt thật dưng Đ cũng đếu đến nỗi dốt lắm mà phải ca. Đếu thích cảng thì thôi chứ mà thích nạo phát một thành cảng. =))


Tự nhiên nó mọc ra hai cái nhà máy điện tổ chảng ở Tiền Hải & cái đường ven biển để làm hàng chắc. =))

Mà đến cái cảng HP còn đang phải nhờ Tân Cảng SG nó làm hộ thì cũng chả vẹo lắm đâu. =))
Nghị quyết đọc thì hay lắm, cũng như QN khi làm cảng Cái Lân cứ như hóa rồng đến nơi. Cứ làm đi đã. Ko dễ đớp thế đâu. Ko tự nhiên mà thằng Pháp nó đặt ở HP.
Nói dốt như con bò, Tân Cảng chỉ là 1 cảng trong số hàng chục cảng ở HP nhé. Hàng chục cảng nhé, ko phải là nhõn 1 cảng, hiểu chửa. Còn bảo làm hộ ấy mà, HP chỉ là địa phương, thằng nào đầu tư thì đón hết. Kể cả hệ thống cảng Hoàng Diệu, Đình Vũ, Chùa Vẽ....cũng thuộc Vinalines quản lý chứ ko phải HP quản lý. Ko hiểu về Cảng lại cứ hay nói phét. Bảo Thái Bình trải thảm mời Tân Cảng, Vinalines nó ném tiền vào cho.
 
Biển số
OF-538093
Ngày cấp bằng
22/10/17
Số km
464
Động cơ
173,453 Mã lực
Bot dn còn bỏ tiền ra xây. HP đây ko bỏ đồng nào xong thu phí mãi lộ. tư duy ăn cướp thế còn bênh được.
Nói thế chứ tp bỏ nhiều tiền cho đội Cảng thoát hàng đấy ạ. Ví dụ 1 số cầu vượt trên đường QL5 đoạn qua Trung tâm thành phố. Mới đây là đường World Bank nối từ cảng Lạch Huyện ra QL10, QL5, rồi mở rộng đường Đình Vũ....trông thế thôi nhiều phết đấy.
 
Biển số
OF-744112
Ngày cấp bằng
24/9/20
Số km
250
Động cơ
64,332 Mã lực
Tuổi
38
Cứ phát triển là tốt sao các cụ cứ phải lo tiêu tiền kiểu gì vậy.
 

Dangminhquan

Xe điện
Biển số
OF-564642
Ngày cấp bằng
16/4/18
Số km
2,604
Động cơ
174,726 Mã lực
Làm cảng mới mà cứ nghĩ đơn giản như dựng cái quán nước bán chè xít.Đâu chỉ là cái cảng,nó còn một đống hậu cần log đằng sau đi theo phục vụ,mà cái này thì không đâu tốt hơn,truyền thống hơn ở HP.Chưa kể vị trí địa lý ở miền Bắc này thì chỗ nào đặt cảng tốt hơn ở HP.
Về thu phí hạ tầng,thu là đúng.Có cụ nào để ý là hiện giờ công vẫn chạy xuyên tâm thành phố không? Cầu đường xuống cấp,mà cầu đường này tp quản lý nên cần phải có nguồn thu để sửa chữa.Hợp lý thôi mà.
 

nvk155

Xe điện
Biển số
OF-149104
Ngày cấp bằng
13/7/12
Số km
2,737
Động cơ
385,554 Mã lực
Nơi ở
HẠ LONG
VinFast lỗ mà
Lấy đâu ra thuế mà nộp ngân sách ?
Hay ý cụ là 2 cái Vinhomes
Lỗ cũng ko chạy đâu khỏi thuế cụ nhé, nhất là VAT:
Điện, nước, hàng tiêu dùng. Trả lương cho nhân viên rồi nhân viên nộp thuế TNCN + VAT, chi tiêu: nộp VAT, bán xe nộp VAT… rồi hầm bà lằng các loại phí…cứ động đậy là nộp thuế nhé.
 
Biển số
OF-538093
Ngày cấp bằng
22/10/17
Số km
464
Động cơ
173,453 Mã lực
Làm cảng mới mà cứ nghĩ đơn giản như dựng cái quán nước bán chè xít.Đâu chỉ là cái cảng,nó còn một đống hậu cần log đằng sau đi theo phục vụ,mà cái này thì không đâu tốt hơn,truyền thống hơn ở HP.Chưa kể vị trí địa lý ở miền Bắc này thì chỗ nào đặt cảng tốt hơn ở HP.
Về thu phí hạ tầng,thu là đúng.Có cụ nào để ý là hiện giờ công vẫn chạy xuyên tâm thành phố không? Cầu đường xuống cấp,mà cầu đường này tp quản lý nên cần phải có nguồn thu để sửa chữa.Hợp lý thôi mà.
Bên trên có bố bảo Thái Bình sắp làm Cảng, ờ thì làm. Tính mỗi thế này, lượng xe công ở HP hiện nay có tầm 15.000 chiếc thôi chứ ko nhiều lắm. Tính cả đầu cả mooc nhẹ nhàng là tầm 1.5 tỷ. Vị chi là 22 nghìn 500 tỷ chỉ riêng cho mấy bố xe công, gấp 3 lần số thu ngân sách của tỉnh TB thôi chứ ko nhiều lắm. Ko biết là đào tạo nhân lực, hạ tầng nữa thì chắc dân TB nộp thuế 100 năm nữa cũng ko đủ. Cảng chỉ là thằng bốc vác, ko hơn ko kém.
 

ok.

Xe tăng
Biển số
OF-396393
Ngày cấp bằng
11/12/15
Số km
1,294
Động cơ
247,940 Mã lực
Tuổi
34
Nghị quyết đọc thì hay lắm, cũng như QN khi làm cảng Cái Lân cứ như hóa rồng đến nơi. Cứ làm đi đã. Ko dễ đớp thế đâu. Ko tự nhiên mà thằng Pháp nó đặt ở HP.
Nói dốt như con bò, Tân Cảng chỉ là 1 cảng trong số hàng chục cảng ở HP nhé. Hàng chục cảng nhé, ko phải là nhõn 1 cảng, hiểu chửa. Còn bảo làm hộ ấy mà, HP chỉ là địa phương, thằng nào đầu tư thì đón hết. Kể cả hệ thống cảng Hoàng Diệu, Đình Vũ, Chùa Vẽ....cũng thuộc Vinalines quản lý chứ ko phải HP quản lý. Ko hiểu về Cảng lại cứ hay nói phét. Bảo Thái Bình trải thảm mời Tân Cảng, Vinalines nó ném tiền vào cho.

Làm cái gì là do chính sách, Cái Lân xưa do Nhật nó cho vay & xd đầu tư + tư vấn cho chính phủ & nó nhận thấy rõ lợi thế.....doanh nghiệp Nhật-Hàn nó cũng xuống QN nhiều nhưng do có than rồi nên ông QN dí bòi vào cần vì thương dân Phòng. =))

Lại nói về Thái Bình nếu cái dàn lờ đờ nó không dốt dư xưa thì một loạt doanh nghiệp lớn ở HP nó đã rút cmn sx sang đất ý, hiện nay một số nó đã rút dần sang theo chủ trương của chính quốc nó.....doanh nghiệp đi theo là nhân lực đi theo, riêng kéo đủ dân Thái Bình về thì Phòng đã đủ ngồi sóc lọ rồi. Còn cái hậu cần đếu phải nghĩ, không làm được vứt cho Nhật Hàn Sing nó làm khắc có, tương tự dư khu rừng Sác. =))

Cái đất mà toàn thể các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài nó kêu ca vì không tuyển được người, kỹ thuật chất lượng cao chỉ lo đơm & nhảy việc...việc sx luôn luôn phải tính cách khác, bố cạn thì đơm quá dày trong mọi lĩnh vực liên quan....má phì à vào tận nhà máy ép xe....nó thành báo cáo rồi mà đòi hứng đầu tư nếu không có điều tiết.....Đúng là loại bò đội nón. =))

Nn bảo rút bớt là rút bớt, ngồi đấy mà thẩm du. Quên, xưa tầu Phớp ăn than cũng đếu vào HP ăn đâu.....cái độ bồi lấp khe lạch Cái Lân lúc Nhật làm Pháp nó đưa số liệu cả trăm năm trước cho không thay đổi, nên cũng đếu phải Phớp nó tính cái đất ý là tốt nhất đâu, có lý do về cai trị & xây dựng lúc ý cả. =))
 

maximax903

Xe điện
Biển số
OF-719960
Ngày cấp bằng
12/3/20
Số km
3,065
Động cơ
128,430 Mã lực
Bên trên có bố bảo Thái Bình sắp làm Cảng, ờ thì làm. Tính mỗi thế này, lượng xe công ở HP hiện nay có tầm 15.000 chiếc thôi chứ ko nhiều lắm. Tính cả đầu cả mooc nhẹ nhàng là tầm 1.5 tỷ. Vị chi là 22 nghìn 500 tỷ chỉ riêng cho mấy bố xe công, gấp 3 lần số thu ngân sách của tỉnh TB thôi chứ ko nhiều lắm. Ko biết là đào tạo nhân lực, hạ tầng nữa thì chắc dân TB nộp thuế 100 năm nữa cũng ko đủ. Cảng chỉ là thằng bốc vác, ko hơn ko kém.
Mấy ông DN (ko phải làm về cảng) chắc cũng có tí gọi là “đi tắt đón đầu”, nhưng giờ thì ko biết có thu hồi vốn nổi ko?
 

vohanthanh

Xe đạp
Biển số
OF-761495
Ngày cấp bằng
1/3/21
Số km
36
Động cơ
43,339 Mã lực
Tuổi
36
Làm cái gì là do chính sách, Cái Lân xưa do Nhật nó cho vay & xd đầu tư + tư vấn cho chính phủ & nó nhận thấy rõ lợi thế.....doanh nghiệp Nhật-Hàn nó cũng xuống QN nhiều nhưng do có than rồi nên ông QN dí bòi vào cần vì thương dân Phòng. =))

Lại nói về Thái Bình nếu cái dàn lờ đờ nó không dốt dư xưa thì một loạt doanh nghiệp lớn ở HP nó đã rút cmn sx sang đất ý, hiện nay một số nó đã rút dần sang theo chủ trương của chính quốc nó.....doanh nghiệp đi theo là nhân lực đi theo, riêng kéo đủ dân Thái Bình về thì Phòng đã đủ ngồi sóc lọ rồi. Còn cái hậu cần đếu phải nghĩ, không làm được vứt cho Nhật Hàn Sing nó làm khắc có, tương tự dư khu rừng Sác. =))

Cái đất mà toàn thể các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài nó kêu ca vì không tuyển được người, kỹ thuật chất lượng cao chỉ lo đơm & nhảy việc...việc sx luôn luôn phải tính cách khác, bố cạn thì đơm quá dày trong mọi lĩnh vực liên quan....má phì à vào tận nhà máy ép xe....nó thành báo cáo rồi mà đòi hứng đầu tư nếu không có điều tiết.....Đúng là loại bò đội nón. =))

Nn bảo rút bớt là rút bớt, ngồi đấy mà thẩm du. Quên, xưa tầu Phớp ăn than cũng đếu vào HP ăn đâu.....cái độ bồi lấp khe lạch Cái Lân lúc Nhật làm Pháp nó đưa số liệu cả trăm năm trước cho không thay đổi, nên cũng đếu phải Phớp nó tính cái đất ý là tốt nhất đâu, có lý do về cai trị & xây dựng lúc ý cả. =))
thẩm du đến trình này thì chịu rồi =))
-Cái Lân ngon thật giờ đã chả thành Cái L... có mấy cái cẩu bốc cám bốc gỗ dăm không cần dùng nên bán bớt cho Hải Phòng

-Dàn lãnh đạo ngu dốt của Thái Bình còn bận làm cầu kết nối HP để thu hút đầu tư chứ k ngồi gõ phím
- DN kêu ca gì không biết nhưng bên Thủy Nguyên toàn thấy công nhân Quảng không muốn đào than, bốc gỗ dăm làm công nhân, chắc là người ta kêu nhảy việc với chất lượng cùi là đám này đấy
1.jpg

Kêu nhưng thu hút đầu tư FDI của Phòng năm nào cũng top, còn Quảng phải nhìn xuống cuối trang ??? sao ngon sao tốt *** ai đầu tư ngoài mấy thằng đào than với xây khách sạn, chạy sang đầu tư thằng bên cạnh. Kể doanh nghiệp nước ngoài nó ngu thật đấy nhỉ :D
 

Henry 27

Xe tăng
Biển số
OF-397315
Ngày cấp bằng
18/12/15
Số km
1,540
Động cơ
249,525 Mã lực
Nghị quyết đọc thì hay lắm, cũng như QN khi làm cảng Cái Lân cứ như hóa rồng đến nơi. Cứ làm đi đã. Ko dễ đớp thế đâu. Ko tự nhiên mà thằng Pháp nó đặt ở HP.
Nói dốt như con bò, Tân Cảng chỉ là 1 cảng trong số hàng chục cảng ở HP nhé. Hàng chục cảng nhé, ko phải là nhõn 1 cảng, hiểu chửa. Còn bảo làm hộ ấy mà, HP chỉ là địa phương, thằng nào đầu tư thì đón hết. Kể cả hệ thống cảng Hoàng Diệu, Đình Vũ, Chùa Vẽ....cũng thuộc Vinalines quản lý chứ ko phải HP quản lý. Ko hiểu về Cảng lại cứ hay nói phét. Bảo Thái Bình trải thảm mời Tân Cảng, Vinalines nó ném tiền vào cho.
Thái Bình cửa sông bồi kinh lắm. Làm được thì làm lâu rồi. Biển Thái Bình chỉ để nuôi ngao, nuôi vịt nghe có lý hơn
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Các cụ tập trung vào phân tích Hải Phòng đê, tranh chấp gì cái danh hiệu hơn tỉnh này, kém tỉnh kia. Đọc như kiểu con nít ngày xưa cãi nhau trăng Nga Xô sáng hơn trăng tư bổn vậy. :D
 

Henry 27

Xe tăng
Biển số
OF-397315
Ngày cấp bằng
18/12/15
Số km
1,540
Động cơ
249,525 Mã lực
thẩm du đến trình này thì chịu rồi =))
-Cái Lân ngon thật giờ đã chả thành Cái L... có mấy cái cẩu bốc cám bốc gỗ dăm không cần dùng nên bán bớt cho Hải Phòng

-Dàn lãnh đạo ngu dốt của Thái Bình còn bận làm cầu kết nối HP để thu hút đầu tư chứ k ngồi gõ phím
- DN kêu ca gì không biết nhưng bên Thủy Nguyên toàn thấy công nhân Quảng không muốn đào than, bốc gỗ dăm làm công nhân, chắc là người ta kêu nhảy việc với chất lượng cùi là đám này đấy
1.jpg

Kêu nhưng thu hút đầu tư FDI của Phòng năm nào cũng top, còn Quảng phải nhìn xuống cuối trang ??? sao ngon sao tốt *** ai đầu tư ngoài mấy thằng đào than với xây khách sạn, chạy sang đầu tư thằng bên cạnh. Kể doanh nghiệp nước ngoài nó ngu thật đấy nhỉ :D
thực ra thời thế tạo anh hùng. Cty mình từng được Tp Hp kêu gọi làm cảng. TP cấp đất, cty bỏ tiền. Lãnh đạo cty chê là làm cảng không có tiền không thèm làm. Giờ thỉnh thoảng họp các bác ấy vẫn nhắc lại. Không ai nghĩ được là xnk Việt Nam phát triển mạnh thế.
 

Henry 27

Xe tăng
Biển số
OF-397315
Ngày cấp bằng
18/12/15
Số km
1,540
Động cơ
249,525 Mã lực
Bên trên có bố bảo Thái Bình sắp làm Cảng, ờ thì làm. Tính mỗi thế này, lượng xe công ở HP hiện nay có tầm 15.000 chiếc thôi chứ ko nhiều lắm. Tính cả đầu cả mooc nhẹ nhàng là tầm 1.5 tỷ. Vị chi là 22 nghìn 500 tỷ chỉ riêng cho mấy bố xe công, gấp 3 lần số thu ngân sách của tỉnh TB thôi chứ ko nhiều lắm. Ko biết là đào tạo nhân lực, hạ tầng nữa thì chắc dân TB nộp thuế 100 năm nữa cũng ko đủ. Cảng chỉ là thằng bốc vác, ko hơn ko kém.
vụ xe cont thì khỏi lo. Cứ có hàng là sẽ có xe. Trước cảng Hp toàn xe 15. Mấy năm gần đây đội HN đầu tư xe nhiều rồi. Lái xe cũng 1 nửa là dân Hd, TB. Nên cứ nhà máy chỉ hàng ra đâu, thì đầu tư xe phút mốt.
 

vohanthanh

Xe đạp
Biển số
OF-761495
Ngày cấp bằng
1/3/21
Số km
36
Động cơ
43,339 Mã lực
Tuổi
36
thực ra thời thế tạo anh hùng. Cty mình từng được Tp Hp kêu gọi làm cảng. TP cấp đất, cty bỏ tiền. Lãnh đạo cty chê là làm cảng không có tiền không thèm làm. Giờ thỉnh thoảng họp các bác ấy vẫn nhắc lại. Không ai nghĩ được là xnk Việt Nam phát triển mạnh thế.
vậy công ty bác chắc thuộc dạng lớn lắm, làm cảng ở HP giờ cạnh tranh kinh khủng. Cảng Lạch Huyện hút 1 lượng hàng lớn của các cảng khác khu vực thượng lưu, 1 số cảng mới xây 1 2 năm gần đây đói hàng, Cảng MPEC khai trương năm ngoái còn có đợt cả tháng không có tàu vào
Sắp tới đầu tư bến 3 4 5 6 Lạch Huyện thì cuộc đua còn khốc liệt hơn
Các cảng HP có lợi thế là khai thác đã lâu, hết khấu hao tài sản nên giá dịch vụ cực cạnh tranh, cảng mới xây khó thu hút hãng tàu
 

Henry 27

Xe tăng
Biển số
OF-397315
Ngày cấp bằng
18/12/15
Số km
1,540
Động cơ
249,525 Mã lực
vậy công ty bác chắc thuộc dạng lớn lắm, làm cảng ở HP giờ cạnh tranh kinh khủng. Cảng Lạch Huyện hút 1 lượng hàng lớn của các cảng khác khu vực thượng lưu, 1 số cảng mới xây 1 2 năm gần đây đói hàng, Cảng MPEC khai trương năm ngoái còn có đợt cả tháng không có tàu vào
Sắp tới đầu tư bến 3 4 5 6 Lạch Huyện thì cuộc đua còn khốc liệt hơn
Các cảng HP có lợi thế là khai thác đã lâu, hết khấu hao tài sản nên giá dịch vụ cực cạnh tranh, cảng mới xây khó thu hút hãng tàu
Trước cháu làm Vosco cụ à. Lúc kêu gọi đầu tư, TP HP còn nghèo lắm. Đình Vũ còn là đầm lầy. Sản lượng xnk lèo tèo, chủ yếu xuất gạo với than. Lấy đâu ra cty FDI đâu. Nên HP phát triển là mừng, cháu cũng gắn bó với Tp mấy chục năm rồi. Nhưng phải thừa nhận là HP gặp may, cái nhà mặt tiền nên làm gì cũng ra tiền. Ông Nam Định đi trước HP mấy chục năm, xong vì vị trí địa lý quá chán, nên tèo cái nhà máy Dệt là tèo luôn. Tiếc.
 

datto70

Xe container
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
5,156
Động cơ
375,575 Mã lực
Năm ngoái thấy xây cây cầu bắc qua 2 tỉnh gần 200 tỉ, Thái Bình chung chi 3 tỉ còn lại Hải Phòng lo! Năm nay đọc tin xây 100 cầu trong 5 năm, đường xá nông thôn thì trải nhựa ra tận cánh đồng. Có lẽ Hải Phòng đang không có gì ngoài điều kiện? :D
Screenshot_2021-02-28-18-22-54-720_com.chrome.beta.jpg

Screenshot_2021-02-28-18-53-05-588_com.chrome.beta.jpg

Thu NS nhiều, được TƯ trích lại, kg xây thì để ông NK sau nó hưởng à.
 

seadogs

Xe tăng
Biển số
OF-109162
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
1,309
Động cơ
403,516 Mã lực
Dăm năm lại đây QN kinh quá, HP mới hồi lại chứ cả mấy thập niên ngủ kỹ quá!
Đúng rồi cụ. Thời sinh viên nhưng năm 2000 em đi Hải phòng thì cảm giác đây là thành phố cũ, không có gì đổi mới. Những năm gần đây thì khác hẳn, không khác gì hà nội. Tầm 10 năm nữa lại đầy nhà cao tầng mọc lên thôi
 

huntermedia511

Xe máy
Biển số
OF-738945
Ngày cấp bằng
10/8/20
Số km
83
Động cơ
64,220 Mã lực
Tuổi
39
Năm ngoái thấy xây cây cầu bắc qua 2 tỉnh gần 200 tỉ, Thái Bình chung chi 3 tỉ còn lại Hải Phòng lo! Năm nay đọc tin xây 100 cầu trong 5 năm, đường xá nông thôn thì trải nhựa ra tận cánh đồng. Có lẽ Hải Phòng đang không có gì ngoài điều kiện? :D
Screenshot_2021-02-28-18-22-54-720_com.chrome.beta.jpg

Screenshot_2021-02-28-18-53-05-588_com.chrome.beta.jpg


Dù gì HP cũng là TP đóng ngân sách số 03 cả VN

Mấy năm nay rồi bác
 

MEC V6

Xe điện
Biển số
OF-694172
Ngày cấp bằng
9/8/19
Số km
2,731
Động cơ
128,475 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
HP làm nhiều cầu để trân trọng kính mời các cụ mợ HD, TB sang làm việc, sinh sống cho thuận tiện ạ. HP HD TB QN đều là anh em cả, đi đâu mà thiệt, nắm tay nhau cùng tiến
Phục vụ cccm đi đồ Sơn nữa
 

hungkttt

Xe tăng
Biển số
OF-31427
Ngày cấp bằng
15/3/09
Số km
1,709
Động cơ
490,878 Mã lực
HP biết QN mà có cây cầu Bạch Đằng và cao tốc nối liền 5B thì chả mấy chốc QN hơn , HP luôn ích kỷ giống như vụ cấm đường xk đợt dịch vừa rồi
Đợt dịch vừa rồi ko làm căng để đi theo HD à? Làm căng thế mà vẫn có con chó nó làm 3 nhân khẩu dính đấy. HP toang rồi cái xnk Miền bắc này chơi với ai.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top