[Funland] Chuyện gì đang xảy ra với Hải Phòng?

cardreamer

Xe điện
Biển số
OF-147473
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
3,061
Động cơ
393,317 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
Cả miền bắc đi ké cảng hải phòng, tai nạn tắc đường phòng chịu, đường nát tự bỏ tiền sửa????

Bác nói vậy là biết bác là người ngoài nghề rồi, toàn nói cảm tính
Nói bác biết Cảng cái lân có đường giời vẫn sập, loanh quanh bốc than bốc cám
Lạy bác trong nghề, Cái Lân bốc than giời đất ạ...
 

vohanthanh

Xe đạp
Biển số
OF-761495
Ngày cấp bằng
1/3/21
Số km
36
Động cơ
43,339 Mã lực
Tuổi
36
Cái Lân số đen vì bị vạ lây vụ tham nhũng ODA Nhật Bản ở đâu đâu, Nhật nó cắt mịa vốn đường sắt Yên Viên Cái Lân, giờ dở dang chả có đường sắt mà chạy... Hên cho Lạch Huyện đó
Giờ phân tích nhé
Thứ nhất, cảng Lạch Huyện xây sau cảng CÁI LÂN vì cái lân quá dở toàn bốc cám, làm dăm gỗ nên bắt buộc phải xây cảng lạch huyện. k có chuyện hên cho lạch huyện
Thứ 2, nếu cảng cái lân ngon thế, tốt thế,chỉ vì k có đường sắt chạy nên dở dang thì tại sao k xây đường sắt tiếp mà phát triển cảng cái lân, mà xây cảng con ong hòn nét, liệu cảng này có theo bước cái lân k? Vì k có đường sắt nên cũng lại bốc cám? Hay quảng ninh giàu quá xây cảng cho vui
Thứ 3 bác biết cần những yếu tố gì để phát triển 1 cảng thành công hay chỉ cần đường sắt kết nối là được. Cảng cái mép, cát lái cũng không có đường sắt sao vẫn to, thậm chí to hơn cảng hải phòng
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Ô nhìu cụ cứ bảo đỉnh là đỉnh thế nào.

Nhiều dư địa lắm. Casino có chưa?
Trung tâm công nghệ cao có chưa?
Trung tâm.tài chính có chưa?

Các building đang 3-4* thì nâng thành 5-6*, đường thêm làn, thêm tàng. 5 năm tiếp theo xây 300 cầu vào. Còn khối hướng pt... lãnh đạo view sao thôi.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Nói đến đỉnh là cc ko có tầm.nhìn. View như cc thì mấy mảnh đất như HK, Sing, Maco, Monaco nó cũng lom dom thôi.
 

icemain

Xe tăng
Biển số
OF-137764
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
1,167
Động cơ
384,183 Mã lực

ok.

Xe tăng
Biển số
OF-396393
Ngày cấp bằng
11/12/15
Số km
1,294
Động cơ
247,955 Mã lực
Tuổi
34
Xây cảng mới dễ thế cơ ah :))
Quảng Ninh lắm tiền nhiều của như thế còn chưa làm được đây, dốt còn hay bày đặt.
Cảng chỉ là thằng bốc vác. Cảng chỉ đc hoạt động tốt khi có hệ thống kho bãi, dịch vụ đi kèm tốt. Ngoài ra thì còn đường bộ tỏa đi khắp nơi, hệ thống đường thủy nội địa nối đến các cảng nhỏ. Đủ hạ tầng kỹ thuật rồi thì đến nhân lực vận hành, điều hành. Con Roll Royce có sang đến đâu mà ko có bằng B2 để điều khiển nó thì cũng vứt hết.
Chưa kể đến lợi thế HP gần biên.
Có cái lol gì mấy cái cẩu hươu mí cái cảng. :P

Chúng mình thì dốt thật dưng Đ cũng đếu đến nỗi dốt lắm mà phải ca. Đếu thích cảng thì thôi chứ mà thích nạo phát một thành cảng. =))


Tự nhiên nó mọc ra hai cái nhà máy điện tổ chảng ở Tiền Hải & cái đường ven biển để làm hàng chắc. =))

Mà đến cái cảng HP còn đang phải nhờ Tân Cảng SG nó làm hộ thì cũng chả vẹo lắm đâu. =))
 

vohanthanh

Xe đạp
Biển số
OF-761495
Ngày cấp bằng
1/3/21
Số km
36
Động cơ
43,339 Mã lực
Tuổi
36

Phí cơ sở hạ tầng cảng biển này trước 2018 thu được cao chủ yếu vì đánh vào hàng tạm nhập tái xuất qua tàu (4tr4/cont) giờ tàu nó siết, món này hầu như k còn, phí chỉ thu từ hàng xnk thông thường (500k/40 250k/20) nên hụt thu đáng kể. tiền thu được dùng để bảo trì đường xá, nâng cấp cơ sở hạ tầng đường xá
Mà thấy mấy ông ảo tưởng vãi ra, giờ thái bình cũng đòi làm cảng, lại còn móc đất thành cảng. Dễ thế chả đến lượt thái bình :))
 
Chỉnh sửa cuối:

cardreamer

Xe điện
Biển số
OF-147473
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
3,061
Động cơ
393,317 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
ko bốc than với cám thì bốc gì thế bác
B8E77C6A-B830-4E5F-BFCB-90E3B4B3775D.jpeg
À hiểu, cụ cho rằng nó đóng than vào container hả, trí tuệ này em chịu thua
Em mỗi ngày đi qua đó 2 lần, cái cụ gọi là cám thực ra là ngô hạt và dăm gỗ. Còn than thì bốc ở cảng chuyên dụng Làng Khánh cách đó gần chục km
 

Wall1

Xe buýt
Biển số
OF-79163
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
683
Động cơ
418,484 Mã lực
Các cụ về hp đi lại quanh khu vực trung tâm tp- nhà hát lớn, chiều: đường Nguyễn Đức Cảnh, Trần Phú, chiều Trần Hưng Đạo, Quang Trung, đầu hồ Tam Bạc ra Trần Nguyên Hãn, Cát Dài... Chú ý vạch liền, đèn hiệu gt, biển báo nhé, đội xanh, vàng lượn như ruồi từng tốp, tiếp thị sữa ngồi phục nấp rình mò chụp ảnh chỉ điểm, sơ sẩy cái là có chú vượt lên chỉ gậy dừng xe rồi thu giấy tờ rồi hướng dẫn đi theo đến điểm g để làm việc ngay.
Họ bắt đúng chứ ko bắt láo đâu cụ, còn tiếp thị sữa cũng ít lắm, mà ko trắng trợn đánh người như ở nơi khác đâu.
 

cardreamer

Xe điện
Biển số
OF-147473
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
3,061
Động cơ
393,317 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
Giờ phân tích nhé
Thứ nhất, cảng Lạch Huyện xây sau cảng CÁI LÂN vì cái lân quá dở toàn bốc cám, làm dăm gỗ nên bắt buộc phải xây cảng lạch huyện. k có chuyện hên cho lạch huyện
Thứ 2, nếu cảng cái lân ngon thế, tốt thế,chỉ vì k có đường sắt chạy nên dở dang thì tại sao k xây đường sắt tiếp mà phát triển cảng cái lân, mà xây cảng con ong hòn nét, liệu cảng này có theo bước cái lân k? Vì k có đường sắt nên cũng lại bốc cám? Hay quảng ninh giàu quá xây cảng cho vui
Thứ 3 bác biết cần những yếu tố gì để phát triển 1 cảng thành công hay chỉ cần đường sắt kết nối là được. Cảng cái mép, cát lái cũng không có đường sắt sao vẫn to, thậm chí to hơn cảng hải phòng
Chuyện thị trường, Cái Lân mà bốc lên được thì chả cần xây Lạch Huyện, hên ở chỗ đó. Còn đường sắt làm bằng vốn ODA, dự án cấp tw, đoạn dở dang không ở Quảng Ninh mà ở Chí Linh Hải Dương và Quế Võ Bắc Ninh, quảng ninh muốn cũng chả tự làm được. Nên phải làm tiếp Con Ong Hòn Nét. Quy hoạch cái này có đường sắt, nhưng quan trọng nhất là nó cực sâu, nó đang có khách bốc xếp tùm lum trên vịnh do lợi thế luồng sâu kín gió, và nó sắp hưởng lợi từ cao tốc Vân đồn Móng cái cuối năm nay xong, hay ho lắm nha. Coi như lượng container Hải Phòng vẫn bốc để đi Móng Cái là biết chuyển cảng đi đâu rồi nha, gần được 70km...
Nói thêm các cụ biết, HP đang tự tay bóp d... Vì tính không hết khi xây cầu Lạch Huyện. Từ khi xây xong và đưa cảng container ra Lạch Huyện thì chả ai còn quan tâm đến luồng Nam Triệu vì tầu bè chạy hết qua kênh Hà Nam/Cái Tráp, hậu quả là nó bồi lắng nhanh kinh khủng, bến lạch huyện bắt đầu thấy hậu quả, chả còn là cảng nước sâu được nữa nếu không đổ tiền núi ra nạo vét hàng năm...
 
Chỉnh sửa cuối:

Henry 27

Xe tăng
Biển số
OF-397315
Ngày cấp bằng
18/12/15
Số km
1,540
Động cơ
249,525 Mã lực
Cả miền bắc đi ké cảng hải phòng, tai nạn tắc đường phòng chịu, đường nát tự bỏ tiền sửa????

Bác nói vậy là biết bác là người ngoài nghề rồi, toàn nói cảm tính
Nói bác biết Cảng cái lân có đường giời vẫn sập, loanh quanh bốc than bốc cám
Cảng HP ai xây mà cụ bảo đi ké? Đường thì có phí bảo trì đường bộ, vé cầu đường 5a, 5b
 

Nga Ngọc Ngà

Xe buýt
Biển số
OF-743623
Ngày cấp bằng
20/9/20
Số km
643
Động cơ
57,688 Mã lực
Có xèng mà làm là tốt rồi, người dân cũng được nhờ.
 

Henry 27

Xe tăng
Biển số
OF-397315
Ngày cấp bằng
18/12/15
Số km
1,540
Động cơ
249,525 Mã lực
Giờ phân tích nhé
Thứ nhất, cảng Lạch Huyện xây sau cảng CÁI LÂN vì cái lân quá dở toàn bốc cám, làm dăm gỗ nên bắt buộc phải xây cảng lạch huyện. k có chuyện hên cho lạch huyện
Thứ 2, nếu cảng cái lân ngon thế, tốt thế,chỉ vì k có đường sắt chạy nên dở dang thì tại sao k xây đường sắt tiếp mà phát triển cảng cái lân, mà xây cảng con ong hòn nét, liệu cảng này có theo bước cái lân k? Vì k có đường sắt nên cũng lại bốc cám? Hay quảng ninh giàu quá xây cảng cho vui
Thứ 3 bác biết cần những yếu tố gì để phát triển 1 cảng thành công hay chỉ cần đường sắt kết nối là được. Cảng cái mép, cát lái cũng không có đường sắt sao vẫn to, thậm chí to hơn cảng hải phòng
À, cảng Lạch Huyện. Tự nhiên cảng Hoàng Diệu đang ngon lại biến thành bến du thuyền, rời ra cái cảng mới xa tít mù khơi. Mỗi lượt đi về gặp cảng Lạch Huyện, đội xe Hp lại chém đẹp doanh nghiệp thêm 300k tiền cước.
 

vohanthanh

Xe đạp
Biển số
OF-761495
Ngày cấp bằng
1/3/21
Số km
36
Động cơ
43,339 Mã lực
Tuổi
36
Cảng HP ai xây mà cụ bảo đi ké? Đường thì có phí bảo trì đường bộ, vé cầu đường 5a, 5b
Đây, trông vào phí bảo trì của cụ đây
Tiền vé đường 5b của chủ đầu tư bot, vé đường 5 thu bù cho 5b thua lỗ, được tý nào mà đòi sửa chữa đường??
Hệ thống cảng trên địa phận hải phòng do các doanh nghiệp kinh doanh ở hải phòng xây đó cụ, điển hình là lạch huyện bến 1-2 do tân cảng sài gòn liên doanh với 3 hãng nước ngoài xây, sắp tới bến 3-4 do cty cp cảng hải phòng xây, của tỉnh nhà cụ thì k phải đi ké, còn cụ đi nhờ nhà hàng xóm là đi ké rôi
 

vohanthanh

Xe đạp
Biển số
OF-761495
Ngày cấp bằng
1/3/21
Số km
36
Động cơ
43,339 Mã lực
Tuổi
36
À, cảng Lạch Huyện. Tự nhiên cảng Hoàng Diệu đang ngon lại biến thành bến du thuyền, rời ra cái cảng mới xa tít mù khơi. Mỗi lượt đi về gặp cảng Lạch Huyện, đội xe Hp lại chém đẹp doanh nghiệp thêm 300k tiền cước.
Cảng hoàng diệu ngon, vãi chưởng
Thứ nhất Cụ biết cảng hoàng diệu nó làm hàng gì k? Lạch huyện làm hàng gì k? Mà cụ chém
Thứ 2 cảng hoàng diệu vẫn hoạt động bt, k có chuyện bến du thuyền như cụ chém
Thứ 3 đội xe chém 300k là nhẹ nhàng đấy, bên e thu thêm 500 cơ
Thứ 4 hàng hóa về đâu không do cảng mà do hãng tàu, như cái lân đấy, cảng to đấy có hãng tàu nào về k, hay loanh quanh bốc mấy món hàng rời mà cảng hoàng diệu k thèm nhả ra
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top